Pages

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Và những người phụ nữ đi xe chắn ngang

Có: Thảm, kem, hình ảnh, ban công, sách thế gian, tội lỗi BRIC-a-Brac lấy từ khắp mọi nơi. Và những người phụ nữ đi xe chắn ngang. Đây là những thay đổi, thực sự. Trong thời gian của tôi những người phụ nữ bản địa cưỡi chắn ngang, nhưng những cái màu trắng thiếu can đảm để áp dụng tùy chỉnh khôn ngoan của họ. Trong thời gian của tôi đã được băng hiếm khi được thấy tại Honolulu. Đôi khi nó đến trong tàu thuyền từ New England như dằn; và sau đó, nếu có xảy ra là một con người của chiến tranh ở cảng và quả bóng và bữa tối hoành hành bởi hậu quả, chấn lưu trị giá sáu trăm đô la một tấn, như được thể hiện bởi truyền thống có uy tín. Nhưng băng máy đã đi khắp thế giới, bây giờ, và mang băng trong tầm tay của mọi người. Trong Lapland và Spitzbergen không ai sử dụng đá tự nhiên trong ngày của chúng tôi, ngoại trừ những con gấu và hải mã.



Chiếc xe đạp không được đề cập. Đó là không cần thiết. Chúng ta biết rằng nó là ở đó, mà không cần hỏi. Nó ở khắp mọi nơi. Nhưng đối với nó, người ta có thể không bao giờ có ngôi nhà mùa hè trên đỉnh Mont Blanc; trước khi ngày của nó, tài sản trên đó đã có nhưng giá trị danh nghĩa. Các cô gái của thủ đô Hawaii học quá muộn đúng cách để chiếm một ngựa quá muộn để có được nhiều lợi ích từ nó. Các cưỡi ngựa được nghỉ hưu từ các doanh nghiệp ở khắp mọi nơi trên thế giới. Tại Honolulu một vài năm kể từ bây giờ anh sẽ chỉ là một truyền thống.
Chúng ta đều biết về Cha Damien, vị linh mục người Pháp đã tự nguyện rời bỏ thế giới và đã đi đến đảo người cùi ở Molokai để lao động trong nhân dân của những người lưu vong buồn người chờ đợi ở đó, trong chậm tiêu thụ đau khổ, cái chết đến và giải thoát họ khỏi họ khó khăn; và chúng ta biết rằng điều mà ông biết trước sẽ xảy ra, đã xảy ra: đó ông trở thành một người phung mình, và qua đời vì căn bệnh khủng khiếp. Vẫn còn một trường hợp của sự hy sinh, nó xuất hiện. Tôi hỏi sau khi "Billy" Ragsdale, thông dịch viên để Quốc hội trong thời gian một mình nửa trắng. Ông là một người trẻ tuổi xuất sắc, và rất phổ biến. Như một thông dịch viên, ông sẽ rất khó để phù hợp với bất cứ nơi nào. Ông đã sử dụng để đứng lên trong Quốc hội và biến các bài diễn văn tiếng Anh vào bài phát biểu Hawaii và Hawaii sang tiếng Anh với một sự sẵn sàng và volubility đó là đáng kinh ngạc. Tôi hỏi ông, và được cho biết rằng sự nghiệp thịnh vượng của ông bị cắt ngắn một cách đột ngột và bất ngờ, ngay khi anh ta sắp kết hôn với một nửa đẳng cấp cô gái xinh đẹp. Ông phát hiện ra, một số dấu hiệu gần như vô hình về làn da của mình, mà chất độc của bệnh phong đã ở trong người ấy. Bí quyết là của riêng của mình, và có thể được giữ kín trong nhiều năm qua; nhưng ông sẽ không có nguy hiểm để người con gái mà anh yêu thương; anh sẽ không cưới cô ấy đến một số phận như mình. Và vì vậy ông đặt vấn đề của mình theo thứ tự, và đi xung quanh để tất cả bạn bè của mình và nói lời chào tạm biệt họ, và đi thuyền trên tàu phung Molokai. Ở đó, ông chết cái chết ghê tởm và kéo dài mà tất cả những người phong cùi chết.
Ở vị trí này cho tôi thêm một hoặc hai đoạn từ "Thiên đường của Thái Bình Dương" (Khải Huyền HH Gowen) -
"Cùi nghèo! Nó rất dễ dàng cho những người không có người thân hoặc bạn bè trong số họ để thực thi các nghị định của sự phân biệt với các chữ cái, nhưng những người có thể viết của, những cảnh đau lòng khủng khiếp đó mà thực thi đã mang lại?
"Một người đàn ông khi Hawaii đã bất ngờ lấy đi sau khi bắt giữ một bản tóm tắt, bỏ lại sau lưng một người vợ bất lực về để cho ra đời một cô gái. Các người vợ tận tụy với đau đớn và rủi ro đến toàn bộ cuộc hành trình đến Honolulu, và xin cho đến khi các nhà chức trách không thể để chống lại lời cầu khẩn của cô rằng cô có thể đi và sống như một người phung với chồng người phung cô.
"Một người phụ nữ trong chính cuộc sống và hoạt động bị kết án như một người phung phôi thai, đột nhiên ra khỏi nhà của mình, và chồng cô trở về để tìm hai babes bất lực của mình rên rỉ cho mẹ của mình bị mất.
"Hãy tưởng tượng nó Trường hợp của em bé là khó khăn, nhưng cay đắng của nó là một món đồ lặt vặt, ít hơn một món đồ lặt vặt ít hơn không có gì, so với những gì mẹ phải chịu đựng;! Và chịu đựng từng phút, từng giờ, từng ngày, từng tháng, từng năm, mà không cần thời gian nghỉ ngơi, cứu trợ, hoặc bất kỳ giảm bớt đau đớn của cô cho đến khi cô chết.
"Một người phụ nữ, Luka Kaaukau, đã sống với chồng người bị bệnh phong của mình trong việc giải quyết cho mười hai năm. Người đàn ông có hầu như không một doanh trái, tay chân của mình chỉ bị bóp méo gốc loét, cho bốn năm người vợ của ông đã đặt tất cả các hạt thức ăn vào mình miệng. Anh muốn vợ phải từ bỏ thịt tồi tệ của mình từ lâu, vì bản thân cô là âm thanh và tốt, nhưng Luka nói rằng cô là nội dung ở lại và chờ đợi người đàn ông cô yêu thương đến tinh thần nên được giải thoát khỏi gánh nặng của nó.
"Bản thân tôi đã được biết đến trường hợp khó khăn đủ: notice một cô gái, dường như sức khỏe đầy đủ, trang trí nhà thờ với tôi vào lễ Phục sinh, người trước Giáng sinh được lấy đi như một người phung xác nhận; của một người mẹ che giấu con mình ở vùng núi trong nhiều năm để mà ngay cả không phải là bạn thân nhất của cô biết rằng cô đã có một đứa trẻ còn sống, rằng ông có thể không được lấy đi, một người đàn ông đáng kính trắng lấy đi từ vợ và gia đình của mình, và bắt buộc phải trở thành một người sống ở trong giải quyết Leper, nơi ông được tính chết, thậm chí bởi các công ty bảo hiểm. "
Và một điều rất đáng tiếc của tất cả là, những người bị nghèo là vô tội. Các bệnh phong không đến tội lỗi mà họ đã cam kết, nhưng tội phạm của tổ tiên họ, những người thoát khỏi lời nguyền của bệnh phong!
Ông Gowan đã ghi lại được một số hoàn cảnh rất ấn tượng. Bạn có hy vọng tìm thấy trong đó giải quyết Leper khủng khiếp một xứng đáng tùy chỉnh để được cấy ghép cho đất nước của riêng bạn? Họ có một như vậy, và nó là inexpressibly cảm và xinh đẹp. Khi bộ tử tù mở cửa của cuộc sống ở đó, ban nhạc chào linh hồn được giải phóng với sự bùng nổ của âm nhạc vui mừng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About