Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Đối với ba hoặc bốn phút nữa chơi dao động

Đối với ba hoặc bốn phút nữa chơi dao động về tiền vệ, không bên nào cho thấy bất kỳ dấu hiệu của một cuộc tấn công phù hợp, và sau đó là tiếng còi thổi. Huấn luyện viên Corliss triệu tập Cardin với anh ta. Phong tam kinh Dick nhìn họ trong cuộc trò chuyện một chút ghen tị. Sau đó, Cardin tăng tốc trên, tiếp theo là Bartlett, một người bảo vệ quyền và Gross, một trái giải quyết.
Khi chơi lại bắt đầu đá đã phần nào dourly tìm kiếm trên từ băng ghế dự bị và Cardin đã chỉ huy. Phillipsburg đã làm cho không có thay đổi. Phillipsburg bắn một hơi thở-chụp từ phía trước cô ba mươi bảy bãi Parkinson ba mươi lăm, nhưng, mặc dù nó xứng đáng để thành công, Bob Peters đã có người đàn ông của mình được bảo vệ quá chặt chẽ và vượt qua căn cứ. Một nỗ lực thứ hai trên xuống thứ ba đã đi tốt hơn và Phillipsburg có bảy bãi, ba nhiều hơn cần thiết. Sau đó, cô bốn mươi lăm, cô bắt đầu một tiến bộ mà chỉ chậm lại khi cô theo mục tiêu Brown-và-White. Hai phía trước vượt qua, mỗi ngắn nhưng nhất định, đưa cô cũng qua hàng tiền vệ. Sau đó hai khó khăn chia lượt [147] cho quý thông minh của mình thông qua cho tăng tai tiếng, và, gần như trước khi Parkinson nhận ra những gì đã xảy ra, bóng được trên hai mươi mốt Brown-và-White. Đã có rất nhiều la hét từ trên khán đài, rất nhiều sự lo lắng trên băng ghế như Phillipsburg đâm dòng một lần cho thực tế không đạt được và sau đó đã đánh rơi một giải quyết trở lại đá vị trí.
"Bất kỳ kẻ ngốc có thể ghi bàn từ đó," cửa kính cường lực gầm gừ "Mẹo" Harris, người, bị lật đổ từ bên trái giải quyết vị trí, đã ngồi bên cạnh mình Dick. "Nó đã chết trước khung thành và không ba mươi bãi!"
"Nhưng làm họ có nghĩa là để thử?" Dick hỏi. "Dường như với tôi là một trong những tiền đạo ngắn theirs--"
"Có, nhưng tôi đoán họ muốn ba điểm, Bates. Có rất nhiều trong việc máu đầu tiên. Nói, anh ta không hành động như thể ông có nghĩa là đá, mặc dù! By jiminy-- "Tip cao giọng imploringly:" Xem một chạy, Parkinson! Xem người đàn ông, Bob! "
Ông Driscoll, gần đó, quay lại chê bai. "Cắt đó, Harris," anh ra lệnh. Mẹo giảm xuống, lẩm bẩm. Từ các đội bóng đến những lời cảnh báo: "Giữ dòng, Phillipsburg! Giữ dòng mà! "" Break nó lên! Chặn cú đá này, Parkinson "[148]" Xem một nửa! "" Tín hiệu! Tín hiệu! "" Thôi nào! Ở đây chúng ta đi! "
Trở lại sút bóng ra ngoài để giải quyết vấn đề của tay chờ đợi cao. Các dòng giảm và thở. Các giải quyết vung chân dài dưới quyền ông. Nhưng quả bóng đã không rời tay của mình, và bây giờ, đẩy nó vào khuỷu tay trái của mình, ông mọc ra ở bên trái, lưng khác đóng cửa trong khoảng ông. Như một cách nhanh chóng như ông đã bắt đầu, anh dừng lại, đong đưa trực tiếp về, và với hai người đàn ông Parkinson cố gắng để đạt được nó qua sự can thiệp của mình, nâng cao trên heo và ném xa và nhanh chóng. Ba mươi mét một kết thúc Phillipsburg được vệt về phía góc của lĩnh vực này. Bây giờ anh đã quá dòng, cũng vào khu vực kết thúc, và không phải là một đối thủ đã gần anh ta. Thẳng tay upstretched mình bay bóng, như một vệt màu nâu, và không cho đến khi quá muộn đã Parkinson thấy mối nguy hiểm của mình. Sau đó, một nửa tá những người bảo vệ cô mọc về phía kẻ thù duy nhất. Tuy nhiên, hành động đã được thực hiện. Vào tay mình giải quyết bóng, anh quay gót và lao về phía mục tiêu và khi ông đã được cứu thoát từ dưới ba đối thủ chân nâu và trắng da heo đã được một nửa chiều giữa bên đường và đến gần mục tiêu mới.
Phillipsburg hoan hô chào đón, và đứng trên ghế và tru lên, trong khi từ khắp các sân banh [149] đến một mờ nhưng thách thức "Parkinson! Parkinson! PARKINSON! ", Ông Driscoll quay mạo của mình để băng ghế dự bị và lắc đầu, mỉm cười một cách buồn bã. "Một nửa nhóm chúng tôi ngủ, các bạn", ông nói. "Scoville, đi ở cho Furniss! Ấm lên, Gaines! "
Phillipsburg bỏ lỡ một mục tiêu khá dễ dàng sau khi ghi bàn thắng và chơi lại bắt đầu ở hàng tiền vệ. Không có điểm hơn trong quý mặc dù Gaines, khôi phục lại vị trí của mình tại một nửa, hai lần gần như đã rõ ràng.Vach ngan kinh  Dưới sự chỉ đạo của Cardin, Parkinson ba lần cố gắng vượt qua và hướng tới tương lai nhưng một khi đã thành công. Sau đó, Gaines, đánh bắt, trơn tru một chục km trước khi ông bị buộc phải ra khỏi giới hạn. Nửa kết thúc với tỷ số vẫn 6-0.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About