Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Năm ngoái, chúng tôi đã có Patterson

Năm ngoái, chúng tôi đã có Patterson. Cua ban le san Ông là một thắc mắc, ý tưởng của tôi chỉ là những gì một phần nên được. Nếu đó là thứ tư xuống đồng nghiệp khác của một sân và Billy kêu gọi một punt chúng tôi đã nghĩ rằng tất cả các quyền. Không ai trong chúng ta sẽ đặt câu hỏi. Ông đã không mắc sai lầm và chúng tôi biết điều đó. Tôi nói ông không phạm sai lầm, nhưng tất nhiên ông đã làm một lần trong một thời gian. Ông chỉ là con người, bạn biết. Ông kéo một 'boner' khủng khiếp trong trò chơi Chancellor. Ông đã gọi là "thay đổi lớn" và sau đó ông đã gửi K vào khoảng cuối sai và chúng tôi mất khoảng sáu bãi; và một bàn thắng, quá, vì nó đã chứng minh, vì chúng ta không thể làm cho khoảng cách sau đó. Tất nhiên chúng tôi đã khá đau và chúng tôi đã nói những điều khó khăn chỉ sau đó cho bất cứ ai nhưng Billy. Bạn có thể mong đợi một phần tư sau khi làm một diễn viên đóng thế như thế là tất cả phá lên, nhưng khi tôi nhận được trên đôi chân của tôi một lần nữa Billy [135] đã cười cho tất cả các ông là có giá trị. "Đó là một trong những tồi tệ nhất mà tôi từng kéo", cua kinh thuy luc ông nói. "Tôi đoán trượt, nghiên cứu sinh đậu già!" Vì vậy, trong khoảng một giây chúng tôi đều cười, quá, và gọi đó là một trò đùa. Nhưng đậu cũ của Billy đã không trượt rất thường xuyên, tôi nói với bạn. "
"Anh giành chiến thắng trận đấu đó, Warden?" Dick hỏi.
"Ồ, chắc chắn! Chúng tôi đã vượt qua thử tiếp theo rồi. Tôi quên điểm số. Một cái gì đó giống như ba điểm một, tôi nghĩ. Nhưng nếu Billy cũng đã có đau chúng tôi có tất cả đã đau, và bị đau không giúp gì nhiều. Trừ khi bạn là đau với đội khác. Một phần tư muốn trở thành một đôi thường xuyên nhuộm lạc quan, Bates, và ông muốn cho mọi người biết điều đó, cho phần còn lại của đội bóng sẽ mất cue của họ từ anh ấy. Chỉ cần cho họ nghĩ rằng anh ta chán nản và họ sẽ cảm thấy như vậy, và ngay sau khi họ làm, họ sẽ ngừng cố gắng hết sức mình. Họ sẽ không có nghĩa là, tâm trí bạn, nhưng họ sẽ. Có rất nhiều của tâm lý học trong một trò chơi bóng đá, ông già. "
"Vâng, tôi nghĩ là như vậy," đồng ý Dick. "Tôi đã chơi ở đâu, trở về nhà, tuy nhiên, nó luôn luôn là đội trưởng đó là chạy mọi thứ, Warden."
"Bad kinh doanh. Một đội trưởng không nên xen vào trong các hoạt động của nhóm trừ khi đó là hoàn toàn bắt buộc. Ông có một vị trí để chơi và ông ought [136] để cung cấp cho toàn bộ tâm trí của mình để chơi nó. Bạn xem Bob. Bạn sẽ hầu như không bao giờ nhìn thấy anh ta hỏi một tín hiệu hoặc thậm chí đề nghị một vở kịch. Bạn không thể có hai ông chủ, Bates, và một phần tư trở lại ở vị trí để xem những gì đang xảy ra và dope ra câu trả lời. Đôi khi Bob sẽ đoán những gì các đồng nghiệp khác là lên đến và cho chúng tôi biết, và ông thường là bên phải, quá, nhưng đó là tất cả về anh ta, ngoại trừ chơi vị trí của mình. Rời sân và anh ấy là Big Boss, nhưng trên đó anh ta nhận đơn đặt hàng của mình từ quý giống như phần còn lại của chúng tôi. Tôi đang làm rất nhiều chuyện, nhưng tôi đã có niềm tin khá mạnh như sân chơi thích hợp của vị trí tứ trở lại, Bates, và tôi nghĩ rằng tôi muốn đưa cho họ vào. Thậm chí nếu bạn không thích 'em không có hại được thực hiện. "
"Tôi rất vui vì bạn có, Warden," Dick nói nghiêm túc. "Tôi chưa bao giờ nghĩ nhiều về những gì bạn gọi-tâm lý của điều. Nhưng tôi thấy rằng bạn đã đúng. Và tôi sẽ giữ nó trong tâm trí nếu tôi có cơ hội! "
"Ồ, cơ hội của bạn sẽ đến trước khi qua của mùa giải. Ông Driscoll không giữ bạn ở đội hình chỉ để nhìn vào. Bates, tôi đã nhìn thấy một đội ngũ khá gần đảo lộn giữa các trò chơi đầu tiên và, các bạn nhìn thấy lần cuối người được cho là không bao giờ có cơ hội đi ra khỏi các trò chơi lớn bao phủ với huy chương. Bạn không bao giờ có thể nói [137] Vâng, chúng tôi dừng chân tiếp theo, tôi nghĩ rằng. Tôi đói như một con gấu. Tôi hy vọng họ cung cấp cho chúng ta một thức ăn tốt tại khách sạn. Hai năm trước, chúng tôi gần như chết đói. "
Phillipsburg không gây ấn tượng với Dick cua kinh rất thuận lợi ngay từ cái nhìn đầu tiên cho ánh sáng mặt trời của một ngày tháng mười tuyệt đẹp đã gần như bị che khuất bởi một tấm màn khói từ các nhà máy dọc theo đường sắt. Nhưng sau đó, khi họ đã rời ga phía sau và đã lê bước lên đồi về phía trung tâm của thành phố, khói biến mất và Phillipsburg hóa ra là khá hấp dẫn. Khách sạn là một trong những hostelries cũ đặt gần với đường phố, với một mái hiên rộng chạy dọc theo phía trước mà quý vị giải trí ngồi nghiêng về phía sau trên ghế và nhìn cuộc sống đi theo. Để những chiếc ghế khi có khách tới ba mươi lẻ trong một loạt là một sự kiện mới mẻ trọng, không nghi ngờ gì khiến họ phấn khích thực sự hơn họ đã trải qua kể từ khi va chạm cuối cùng hoặc chạy trốn. Khá nhiều trong số đó bị bỏ rơi một cách dễ dàng và thoải mái của họ và sau khi kết thúc cuộc rước vào sảnh để đáp ứng sự tò mò của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About