Pages

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Tất cả đều có vẻ hợp lý

Tất cả đều có vẻ hợp lý, trong một khoảnh khắc. Sau đó, các nhà truyền giáo có tổ chức của giải thích này và kéo nó ra từng mảnh, và nhảy vào nó, và thiệt hại nó không còn nhận ra.
"Thừa nhận rằng mô tả trên đây là mức trung bình một, phần tiếp theo trung bình là: Các còng và cổ áo, nếu được sử dụng ở tất cả, được thực hiện bằng cách cầu thủ trẻ, những người họ chặt quanh chân, ngay dưới đầu gối, như đồ trang trí Các Waterbury. , bị phá vỡ và dơ bẩn, tìm đường cho các nhà kinh doanh, những người đưa ra một món đồ lặt vặt cho nó, hoặc bên trong được lấy ra, các bánh xe được xâu thành chuỗi trên một sợi và treo quanh cổ dao, rìu, vải hoa, khăn tay và được phân chia giữa những người bạn. , và hầu như không có một trong những mỗi người. các hộp, các phím thường bị mất trên đường về nhà, có thể được mua cho 2s. 6d. Họ là để được nhìn thấy mục nát bên ngoài trong hầu hết các làng trên bờ Tanna. (tôi nói về những gì tôi đã thấy). Một trở Kanaka đã giận dữ tức giận với tôi bởi vì tôi sẽ không mua quần của mình, mà ông tuyên bố là chỉ phù hợp với tôi. ông đã bán chúng sau đó đến một trong những giáo viên Aniwan của tôi cho 9d. giá trị của thuốc lá một cặp quần mà có lẽ khiến ông mất 8s. hoặc 10s. ở Queensland. Một chiếc áo khoác hoặc áo sơ mi là tiện dụng cho thời tiết lạnh. Những chiếc khăn tay màu trắng, 'senet (nước hoa), chiếc ô, và có lẽ là chiếc mũ, được lưu giữ. Khởi động phải nắm lấy cơ hội của họ, nếu họ không xảy ra để phù hợp với những nhà kinh doanh dừa. 'Senet' trên tóc, vệt sơn trên mặt, một chiếc khăn tay màu trắng bẩn quanh cổ, dải vỏ rùa tai, thắt lưng, một vỏ bọc và dao, và một chiếc ô tạo thành giàn khoan của trở Kanaka tại nhà ngày sau khi hạ cánh. "
Một chiếc mũ, một chiếc ô, một chiếc thắt lưng, một khăn quàng cổ. Nếu không hoàn toàn khỏa thân. Tất cả trong một ngày khó khăn giành được "nền văn minh", đã tan chảy này. Và ngay cả những điều này dễ hư hỏng hiện nay phải đi. Thật vậy, có chỉ là một chi tiết duy nhất của nền văn minh của mình có thể phụ thuộc vào ở lại bởi ông: theo truyền giáo, ông đã học được để thề. Đây là nghệ thuật, và nghệ thuật là lâu dài, như nhà thơ nói.
Trong tất cả các nước pháp luật làm sáng tỏ khi quá khứ. Luật Queensland cho các quy định của giao thông lao động là một lời thú tội. Đó là một lời thú nhận rằng tệ nạn tính bởi các nhà truyền giáo khi giao thông đã tồn tại trong quá khứ, và rằng họ vẫn tồn tại khi luật pháp đã được thực hiện. Các giáo sĩ làm cho một khoản phí thêm: rằng luật pháp là trốn bởi các nhà tuyển dụng, và các đại lý chính phủ đôi khi giúp họ làm điều đó. Quy chế 31 cho thấy hai điều: đôi khi một kẻ ngốc trẻ của một tuyển dụng được các giác quan của mình trở lại, sau khi được thuyết phục để đăng ký đi tự do của mình trong ba năm, và phải trả giá đắt muốn thoát ra khỏi sự tham gia và ở nhà với người dân của mình; và các mối đe dọa, đe dọa, và lực lượng được sử dụng để giữ anh ta ở trên diễn đàn tuyển dụng tàu, và để giữ anh ta để hợp đồng của mình. Quy định 31 cấm các coercions. Luật yêu cầu thì sẽ được phép đi miễn phí; và một điều khoản của nó đòi hỏi nhà tuyển dụng đặt anh lên bờ mỗi thuyền, vì sự phổ biến của cá mập. Lời khai của ông Khải Màu xám:
"Có những" nếp nhăn "dành Kanaka sám hối. Kinh nghiệm đầu tiên của tôi về giao thông là một trường hợp như thế này trong năm 1884 Một tàu neo chỉ cần ra khỏi tầm nhìn của trạm của chúng tôi, từ đã mang đến cho tôi một số bé trai đã bị đánh cắp, và . người thân muốn tôi đi và nhận lại sự kiện này được, như tôi thấy, đó là sáu chàng trai đã tuyển dụng, đã đổ xô vào thuyền, các đại lý Chính phủ thông báo với tôi họ đã có tất cả 'ký';. và cho biết, các đại lý của Chính phủ , 'trên tàu thì vẫn còn. "Tôi tin chắc rằng, sáu trai là tuổi tác và sẵn sàng để đi. Tuy nhiên, về chuẩn bị sẵn sàng để rời tàu tôi tìm thấy bốn trong số các cầu thủ đã sẵn sàng để lên bờ trong thuyền! Này tôi đã ngăn cấm. Một trong số đó đã nhảy xuống nước và kéo dài trong đến bờ trong thuyền của tôi. Khi kêu gọi, các đại lý Chính phủ đề nghị chúng tôi đi và để anh được đón bằng thuyền của con tàu, một phần tư dặm xa vào thời điểm đó! "
Pháp luật và các nhà truyền giáo cảm thấy ăn năn cho tuyển dụng và đúng cách, người ta có thể được phép nghĩ rằng, đối với anh chỉ là một thanh niên và thiếu hiểu biết và persuadable để mình bị tổn thương, nhưng thông cảm cho anh ta không được giữ lại trong kho của nhà tuyển dụng. Mục sư Ông Gray cho biết:
"Một đội trưởng nhiều năm trong giao thông giải thích cho tôi làm thế nào một người đền tội có thể được thực hiện." Khi một cậu bé nhảy xuống biển, chúng tôi chỉ có một chiếc thuyền và kéo phía trước, sau đó nằm giữa anh và bờ biển. Nếu anh có không mệt mỏi tự bơi , và pass thuyền, tiếp tục nhóm anh theo cách này. các né tránh hiếm khi thất bại. cậu bé thường lốp xe của bơi lội, được vào thuyền theo cách riêng của mình, và đi lặng lẽ trên tàu. "
Có, kiệt sức có thể để làm cho một chàng trai trầm lặng. Nếu chàng trai đau khổ đã được con trai của người nói, và man rợ những kẻ bắt cóc, người nói có thể đã được ngạc nhiên khi thấy điều nhìn từ quan điểm mới của xem cách khác nhau; Tuy nhiên, nó không phải là tùy chỉnh của chúng tôi để đặt mình vào vị trí của người khác. Bằng cách nào đó có cái gì đó cảm động về từ chức mà dã man trẻ thất vọng. Tôi phải giải thích, ở đây, mà trong ngôn ngữ giao thông, "cậu bé" không có nghĩa là cậu bé; nó có nghĩa là một thanh niên trên mười sáu tuổi. Đó là định của pháp luật Queensland tuổi đồng ý, mặc dù nó được tổ chức mà nhà tuyển dụng cho phép bản thân một số vĩ độ ở đoán ở các lứa tuổi.
Captain Wawn của tinh thần tự do chafes dưới không ít phiền toái của "quy định gang." Họ và các nhà truyền giáo đã đầu độc cuộc sống của mình. Ông đau buồn cho những ngày tuổi tốt, biến mất đi không còn nữa. Xem anh khóc; nghe anh ta chửi giữa đường!
"Trong một thời gian dài chúng tôi được phép để bắt và tạm giữ tất cả những người đã đào ngũ đã ký thỏa thuận trên tàu, nhưng các quy định 'gang' của Đạo luật năm 1884, chấm dứt đó, cho phép các Kanaka ký thỏa thuận cho dịch vụ ba năm, đi về trong tàu nhận được khẩu phần ăn thường xuyên, CADGE tất cả những gì có thể, và để lại khi ông nghĩ rằng phù hợp, miễn là ông không kéo dài chuyến đi của mình niềm vui đến Queensland. "
Mục sư ông màu xám gọi luật gang hạn chế cùng này là một "trò hề." "Có nhiều sự tàn ác và bất công làm cho người bản địa bằng những hành động pháp lý của những hành động trái pháp luật. Các quy định tồn tại là không công bằng và không đầy đủ, không công bằng và không đầy đủ bao giờ họ phải có." Ông cung cấp những lý do của mình cho vị trí của mình, nhưng họ có quá nhiều thời gian cho sinh sản ở đây.
Tuy nhiên, nếu hầu hết Kanaka một lợi thế cho mình bằng một khóa học ba năm trong nền văn minh ở Queensland, là một sợi dây chuyền và một chiếc ô sặc sỡ và không hoàn hảo trong nghệ thuật chửi thề, nó phải được tất cả các lợi nhuận của giao thông đi vào màu trắng người đàn ông. Điều này có thể được xoắn vào một cuộc tranh luận hợp lý rằng giao thông phải được bãi bỏ thẳng.
Tuy nhiên, có lý do để hy vọng rằng có thể còn lại một mình để đạt được nó. Người ta nói rằng lưu lượng truy cập sẽ đang làm giảm nguồn cung cấp của nó trong vòng hai mươi hay ba mươi năm tới. Queensland là một nơi rất lành mạnh cho những người chết trắng-tỷ lệ 12 trong 1000 dân số-nhưng Kanaka chết là tỷ lệ đi trên đó. Số liệu thống kê quan trọng đối với 1893 chỗ nó ở 52; cho năm 1894 (huyện Mackay), 68 Sáu tháng đầu năm sống lưu vong của Kanaka là khác thường nguy hiểm cho anh ta vì sự khắc nghiệt của khí hậu mới. Cái chết, tỷ lệ giữa những người đàn ông mới đã đạt mức cao nhất 180 trong 1000. Trong nhà mẹ đẻ của Kanaka chết của ông là 12 tỷ trong thời bình, và 15 trong thời gian chiến tranh. Vì vậy lưu vong đến Queensland với các cơ hội để có được nền văn minh, một chiếc ô, và chất lượng khá kém thô tục, là mười hai lần chết người cho ông là chiến tranh. Bác ái Kitô giáo thông thường, con người bình thường, không có vẻ để yêu cầu, không chỉ có những người này được trả lại cho nhà mình, nhưng cuộc chiến tranh, bệnh dịch hạch và nạn đói được giới thiệu trong đó bảo quản của họ.
Liên quan đến các đảo Thái Bình Dương và các dân tộc của họ là một tiên tri hùng hồn nói cách đây nhiều năm và năm mươi lăm năm trước đây. Trong thực tế, ông đã nói một chút quá sớm. Lời tiên tri là một dòng tốt của doanh nghiệp, nhưng nó có đầy đủ các rủi ro. Tiên tri này là phải Mục sư M. Russell, LL.D., DCL, Edinburgh:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About