Pages

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Tiếng ồn không có gì chứng minh.

Tiếng ồn không có gì chứng minh. Thông thường, một con gà mái đã chỉ đặt một cackles trứng như thể cô đã đặt một tiểu hành tinh.
-Pudd'nhead Wilson Calendar.



Thứ Tư, Tháng chín 11 Trong thế giới này, chúng ta thường phạm sai lầm của bản án. Chúng tôi không phải là một quy tắc nhận ra trong số họ âm thanh và toàn bộ, nhưng đôi khi chúng ta làm. Tại bữa ăn tối ngày hôm qua đến nay, một hỗn hợp của Scotch, Anh, Mỹ, Canada, và dân gian-một Úc thảo luận nổ ra về cách phát âm của một số từ Scotland. Đây là đất tư nhân và các dân tộc không dính, với một ngoại lệ, kín đáo vẫn giữ. Nhưng tôi không kín đáo, và tôi lấy một bàn tay. Tôi không biết bất cứ điều gì về chủ đề này, nhưng tôi lấy một bàn tay chỉ để có một cái gì đó để làm. Tại thời điểm đó các từ trong tranh chấp là từ ba. Một Scotchman đã tuyên bố rằng những người nông dân Scotland phát âm nó ba, đối thủ của ông tuyên bố rằng họ didn't-rằng họ phát âm nó thraw. Các đơn độc Scot đã có một thời gian oi bức của nó, vì vậy tôi nghĩ tôi sẽ làm giàu cho mình với sự giúp đỡ của tôi. Ở vị trí của tôi, tôi là nhất thiết phải hoàn toàn vô tư, và là như nhau cũng như bị bệnh và được trang bị để chiến đấu trên một mặt như trên khác. Vì vậy, tôi lên tiếng và cho biết nông dân phát âm từ ba, không thraw. Đó là một sai lầm của bản án. Có một khoảnh khắc của sự im lặng ngạc nhiên và đáng lo ngại, sau đó thời tiết xảy ra sau đó. Cơn bão tăng và lây lan một cách đáng ngạc nhiên, và tôi đã có tuyết dưới trong rất ít phút. Đó là một thất bại tồi tệ với tôi-một loại Waterloo. Nó hứa sẽ vẫn như vậy, và tôi ước gì tôi đã có cảm giác tốt hơn để nhập vào một doanh nghiệp tuyệt vọng như vậy. Nhưng chỉ sau đó tôi đã có một suy nghĩ tiết kiệm ít nhất là một suy nghĩ rằng cung cấp một cơ hội. Trong khi cơn bão vẫn hoành hành, tôi đã thực hiện một hai câu Scotch, và sau đó lên tiếng và nói:
"Rất tốt, không nói nữa. Tôi thú nhận thất bại. Tôi nghĩ tôi biết, nhưng tôi thấy sai lầm của tôi. Tôi đã bị lừa dối bởi một trong những nhà thơ Scotch của bạn."
"Một nhà thơ Scotch! O đến! Tên ông."
"Robert Burns."
Thật là tuyệt vời sức mạnh của tên đó. Những người đàn ông có vẻ nghi ngờ, nhưng bị tê liệt, tất cả như nhau. Họ khá im lặng một lúc; sau đó một trong số họ cho biết, với sự tôn kính trong giọng nói của mình mà luôn luôn hiện diện trong giai điệu của Scotchman khi ông thốt ra tên.
"Có Robbie Burns nói-những gì anh nói không?"
"Đây là những gì ông nói:
"Cũng có bairns nae nhưng chỉ có ba
Ane ở vú, TWA ở đầu gối. "
Nó đã kết thúc cuộc thảo luận. Không có người đàn ông có đủ xúc phạm, không trung thành đủ, để nói rằng bất kỳ từ nào chống lại một điều mà Robert Burns đã định cư. Tôi sẽ luôn luôn tôn trọng cái tên tuyệt vời cho sự cứu rỗi nó mang lại cho tôi trong thời gian này cần đau của tôi.
Đó là niềm tin của tôi rằng gần như bất cứ phát minh kép, chơi với sự tự tin, đứng một cơ hội tốt để đánh lừa. Có những người cho rằng sự trung thực luôn luôn là chính sách tốt nhất. Đây là một mê tín dị đoan; có những lúc sự xuất hiện của nó là giá trị sáu của nó.
Chúng tôi đang di chuyển dần về phía nam-nhận được hơn nữa và tiếp tục xuống dưới bụng phệ chiếu trên thế giới. Tối hôm qua chúng ta đã thấy chòm Bắc Đẩu và ngôi sao chìm phía bắc dưới đường chân trời và biến mất khỏi thế giới của chúng tôi. Không, không phải là "chúng tôi", nhưng họ. Họ đã nhìn thấy nó, ai đó nhìn thấy nó và nói với tôi về điều đó. Nhưng đó là không có vấn đề, tôi đã không chăm sóc cho những điều đó, tôi mệt mỏi của họ, bất kỳ cách nào. Tôi nghĩ rằng họ đủ tốt, nhưng người ta không muốn họ luôn treo xung quanh. Quan tâm của tôi là tất cả trong Southern Cross. Tôi chưa bao giờ thấy. Tôi đã nghe nói về nó suốt cả cuộc đời, và đó là tự nhiên, nhưng mà tôi nên được đốt cháy để xem nó. Không có chòm sao khác làm cho rất nhiều nói chuyện. Tôi không có gì chống lại chòm Bắc Đẩu và tự nhiên không thể có bất cứ điều gì chống lại nó, vì nó là một công dân của bầu trời của chúng ta, và tài sản của Hoa Kỳ, nhưng tôi muốn nó di chuyển ra khỏi con đường và cung cấp này người nước ngoài có cơ hội. Đánh giá bởi kích thước của buổi nói chuyện đó Southern Cross đã thực hiện, tôi cho là nó sẽ cần một bầu trời tất cả cho chính nó.
Nhưng đó là một sai lầm. Chúng tôi thấy Cross-đêm, và nó không phải là lớn. Không lớn, và không nổi bật sáng. Nhưng nó đã thấp xuống về phía chân trời, và nó có thể cải thiện khi nó được lên cao trên bầu trời. Nó được khéo léo đặt tên, cho nó trông giống như một cây thánh giá sẽ xem xét nếu nó trông giống như một cái gì đó khác. Tuy nhiên, mô tả không mô tả; nó là quá mơ hồ, quá chung chung, quá hạn. Nó thực hiện sau một thời đề nghị một chéo một cây thánh giá đó là ra khỏi sửa chữa, hoặc ra khỏi bản vẽ; không có hình dạng một cách chính xác. Nó dài, với một cross-bar ngắn, và cross-bar được nghiêng ra khỏi đường thẳng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About