Pages

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Nhập cảnh của ông đã bị xáo trộn nước

Nhập cảnh của ông đã bị xáo trộn nước, và bây giờ ông phân biệt một số xác chết mờ làm cho anh ta và vẫy đầu và lắc lư cơ thể của họ giống như người buồn ngủ cố gắng để nhảy. Giác quan của mình rời bỏ anh ta, và trong điều kiện rằng ông đã được rút ra bề mặt. Ông đã được đưa vào giường ở nhà, và đã sớm bị bệnh nặng. Trong một số ngày ông đã có mùa của mê sảng kéo dài nhiều giờ tại một thời điểm; và trong khi họ kéo dài ông đã nói chuyện Kanaka không ngừng và có tài ăn nói; và Kanaka chỉ. Anh vẫn còn rất yếu, và ông đã nói chuyện với tôi bằng tiếng đó; nhưng tôi không hiểu nó, tất nhiên. Bác sĩ sách cho chúng tôi biết rằng trường hợp như thế này không phải là hiếm. Sau đó, các bác sĩ phải nghiên cứu các trường hợp và tìm hiểu làm thế nào để nhân chúng. Nhiều ngôn ngữ và nhận được những điều thất lạc trong đầu của một người, và luôn thất lạc vì thiếu biện pháp khắc phục này.


Nhiều kỷ niệm của chuyến thăm trước đây của tôi đến các đảo đã đưa ra trong tâm trí của tôi trong khi chúng tôi nằm thả neo ở phía trước của Honolulu đêm đó. Và hình ảnh-hình ảnh-một hình ảnh rước mê hoặc của họ! Tôi đã thiếu kiên nhẫn cho buổi sáng để đi.
Khi nó đến nó mang lại sự thất vọng, tất nhiên. Bệnh tả đã xảy ra ở thị trấn, và chúng tôi không được phép có bất kỳ thông tin liên lạc với bờ. Do đó đột nhiên giấc mơ của tôi đã hai mươi chín năm đi làm hỏng. Tin nhắn đến từ bạn bè, nhưng những người bạn thân tôi không có bất kỳ cảnh tượng. Bài giảng của tôi-hall đã sẵn sàng, nhưng tôi đã không nhận thấy rằng, một trong hai.
Một số hành khách của chúng tôi thuộc ở Honolulu, và chúng được gửi lên bờ; nhưng không ai có thể đi lên bờ và trở về. Có những người trên bờ người đã được đặt để đi với chúng tôi đến Úc, nhưng chúng tôi không thể nhận được chúng; để làm điều đó sẽ có chi phí chúng tôi kiểm dịch hạn tại Sydney. Họ có thể đã trốn thoát ngày hôm trước, bằng tàu đến San Francisco; nhưng các thanh đã được đưa lên, bây giờ, và họ có thể phải chờ vài tuần trước khi tàu có thể liên doanh để cung cấp cho họ một đoạn bất kỳ đi đâu. Và có những khó khăn cho những người khác. Một bà già và con trai, những người tìm kiếm giải trí từ Massachusetts, đã lang thang về phía tây, xa hơn và xa hơn từ nhà, luôn luôn có ý định để có những ca khúc trở lại, nhưng luôn luôn kết thúc để đi vẫn còn một chút nữa; và giờ đây họ đã thả neo trước khi Honolulu tích cực của niềm đam mê, họ cuối cùng về phía tây-ràng buộc đã quyết tâm của họ với, nhưng đó là việc sử dụng trong việc đưa ra cho tâm trí của bạn trong thế giới này? Nó thường là một sự lãng phí thời gian để làm điều đó. Hai sẽ phải ở lại với chúng ta như xa như Úc. Sau đó, họ có thể đi khắp thế giới, hoặc quay trở lại cách họ đã đến; khoảng cách và các phương tiện và kinh phí của thời gian sẽ chỉ là như nhau, nào của hai tuyến đường họ có thể chọn để thực hiện. Hãy nghĩ về nó: một chuyến tham quan dự kiến ​​năm trăm dặm dần dần mở rộng, mà không có bất kỳ mức độ phức tạp về ý định, để có thể một hai mươi bốn ngàn. Tuy nhiên, chúng được sử dụng để mở rộng bởi thời gian này, và không quan tâm mới này nhiều.
Và chúng tôi đã có với chúng tôi một luật sư từ Victoria, người đã được gửi đi của Chính phủ về một vấn đề quốc tế, và ông đã đưa vợ mình với anh ta và để lại con ở nhà với các tôi tớ và bây giờ những gì đã được thực hiện? Tới bờ trong số các bệnh tả và chấp nhận rủi ro? Chắc chắn là không. Họ quyết định đi, đến các đảo Fiji, chờ đợi có một hai tuần cho các tàu tiếp theo, và sau đó đi thuyền về nhà. Họ không thể thấy trước rằng họ sẽ không nhìn thấy một con tàu trở về nước bị ràng buộc một lần nữa trong sáu tuần, và không có từ đó có thể đến với họ từ trẻ em, và không có từ đi từ họ để các trẻ em trong suốt thời gian đó. Nó rất dễ dàng để thực hiện kế hoạch trong thế giới này; thậm chí một con mèo có thể làm điều đó; và khi một trong những đại dương xa xôi đó đáng chú ý là kế hoạch của một con mèo và một con người có giá trị như nhau. Có nhiều là co nhau trong cả hai, trong các vấn đề của các giá trị.
Không có gì cho chúng ta làm nhưng ngồi về sàn trong bóng râm của mái hiên và nhìn vào bờ xa. Chúng tôi nằm trong làn nước trong xanh sáng; shoreward nước là màu xanh lá cây, màu xanh lá cây và rực rỡ; ở bờ tự nó đã phá vỡ trong một sự lộn xộn dài màu trắng, và không có tai nạn, không có âm thanh mà chúng ta có thể nghe thấy. Thị trấn đã bị chôn vùi dưới một tấm lá trông giống như một đệm của rêu. Các ngọn núi mượt được mặc mềm, tráng lệ giàu màu sắc nóng chảy, và một số các vách đá được che kín mặt trong dốc sương. Tôi nhận ra tất cả. Đúng như tôi đã nhìn thấy nó lâu trước đó, không có gì vẻ đẹp của nó bị mất, không có gì quyến rũ của nó muốn.
Một sự thay đổi đã đến, nhưng đó là chính trị, và không thể nhìn thấy từ con tàu. Chế độ quân chủ trong ngày của tôi đã biến mất, và một nước cộng hòa đang ngồi trên ghế của mình. Nó không phải là một thay đổi vật liệu. Các pomps giả cũ, ồn ào và lông, đã đi, và thương hiệu, đó là hoàng về một trong tất cả có thể bỏ lỡ, tôi giả sử. Đó là chế độ quân chủ giả, là lố bịch đủ, trong thời gian của tôi; nếu nó đã được tổ chức vào thêm ba mươi năm nó đã có một chế độ quân chủ mà không có đối tượng của cuộc đua của nhà vua.
Chúng tôi đã có một buổi hoàng hôn của một loại rất tốt. Vùng đồng bằng rộng lớn của biển được khoanh trong ban nhạc của màu sắc tương phản mạnh-: trải dài tuyệt vời của màu xanh đậm, những người khác màu tím, những người khác bằng đồng được đánh bóng; núi biển động cho thấy tất cả các loại màu nâu thanh nhã và xanh lá cây, xanh da trời và màu tía và da đen, và lưng mượt tròn của một số trong số họ đã ai muốn đột quỵ họ, sẽ là một sự trở lại kiểu dáng đẹp của một con mèo. Dài, dốc mũi đất nhô ra biển ở phía tây quay mờ và chì và quang phổ, sau đó trở nên tràn ngập màu hồng giải thể chính nó trong một giấc mơ màu hồng, có thể nói, nó có vẻ rất thoáng mát và không thực tế. Hiện nay, các đám mây giá tràn ngập tráng lệ bốc lửa, và chúng được sao chép trên bề mặt của biển, và nó làm cho một say sưa với niềm vui nhìn vào nó.
Từ các cuộc đàm phán với một số hành khách của chúng tôi có nhà là Honolulu, và từ một phác thảo của bà Mary H. Krout, tôi đã có thể cảm nhận được những gì Honolulu của để ngày là, so với Honolulu thời gian của tôi. Trong thời gian của tôi đó là một thị trấn nhỏ xinh đẹp, tạo thành các khu nhà gỗ tuyết trắng ngon bao phủ trong dây leo nhiệt đới và hoa, cây và cây bụi; và đường hô và những con đường của mình đã cứng và mịn màng, và trắng như những ngôi nhà. Các khía cạnh bên ngoài của nơi này gợi ý sự hiện diện của một khiêm tốn và thoải mái thịnh vượng, một sự thịnh vượng chung, có lẽ người ta có thể tăng cường hạn và nói chung. Không có nhà tốt, không có nội thất tốt. Không có đồ trang trí. Nến mỡ động vật cung cấp ánh sáng cho phòng ngủ, một ngọn đèn dầu cá voi được trang trí cho phòng khách. Thảm bản địa phục vụ như là thảm. Trong phòng khách người ta sẽ thấy hai hoặc ba in thạch bản trên các bức tường chân dung như một quy luật:. Kamehameha IV, Louis Kossuth, Jenny Lind; và có thể là một khắc hoặc hai: Rebecca tại Vâng, Moses smiting đá, công việc tìm kiếm của Joseph cốc trong túi của Benjamin. Sẽ có một bảng trung tâm, với những cuốn sách của một loại yên tĩnh trên nó: Duty Tổng Man, phần còn lại Saints 'Baxter, liệt sĩ Fox, ngôn Triết Tupper của, bản ràng buộc của The Missionary Herald và của Cha Damon Seaman của bạn bè. Một đàn organ nhỏ; đứng âm nhạc, với 'Willie, Chúng tôi đã bỏ lỡ Bạn', 'Ngôi sao của buổi tối', 'Roll Silver Moon', 'Có phải chúng ta nhất có', 'tôi sẽ không sống nhất luôn, và các bài hát về tình yêu và tình cảm , cùng với một tập hợp những bài thánh ca. Một điều-không phải với chặn giấy thủy tinh hình cầu bán, kèm theo hình ảnh thu nhỏ của tàu, New England bão tuyết nông thôn, và tương đương; biển vỏ với các văn bản Kinh Thánh được khắc trên chúng trong phong cách khách mời; curios bản địa; răng cá voi với đầy đủ các gian lận tàu chạm khắc trên đó. Không có gì gợi nhớ đến bộ phận nước ngoài, không ai được ra nước ngoài. Chuyến đi được thực hiện cho San Francisco, nhưng điều đó không thể được gọi ra nước ngoài. Nói một cách toàn diện, không ai đi.
Nhưng Honolulu đã phát triển giàu có kể từ đó, và tất nhiên giàu có đã giới thiệu những thay đổi; một số Tính đơn giản cũ đã biến mất. Đây là một ngôi nhà hiện đại, như hình của bà Krout:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About