Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Bạn khóa Sandy ở đó

Bạn khóa Sandy ở đó? "Kêu lên Stanley ngờ và vui vẻ. Rusty mỉm cười và gật đầu.
"Tôi đoán vậy. Tôi đã không cố gắng cửa, nhưng quan trọng hóa rồi. "
Những người khác đã được khá hú. "Không phải tôi muốn có được ở đó khi các chủ sở hữu của căn phòng đã trở lại!" Thở hổn hển Blash. "Bạn cho rằng gì Sandy nói với anh ta?"
"Ông ấy nói với anh ấy sự thật," Rusty cười ", nhưng tôi không tin rằng mùa hè tin anh ấy."
"Mùa hè? Không phải là lớn trái bảo vệ của họ? "Khóc Stanley.
[171]
"Vâng, Harold mùa hè."
"Sau đó, sau đó bạn biết anh ta?"
"Chỉ có danh tiếng," Rusty khiêm tốn trả lời. "Tôi chưa bao giờ có vinh dự được gặp anh ấy."
"Sao anh biết nơi ông chung phòng?"
"Easy. Nhìn lên những người bạn trong nhóm cho đến khi tôi tìm thấy một vài người ở chung phòng trong Wallack. Một nửa trong số họ làm phòng đó, bởi vì đó là một loại ký túc xá cao cấp, tôi đoán. "
"Nhìn em up ở đâu?" Yêu cầu Dick.
"Trong các cửa hàng của trường. Có một bản sao trong thư viện. Tôi quên nói rằng chúng tôi đến thăm thư viện giữa các nơi khác quan tâm. Tôi tìm thấy một chap bóng đá sống trong 17 Wallack và một ở 28, và tôi biết rằng một trong số họ phải ở mặt sau, và nó hóa ra là 17, và đó là lặn Harold. "
"Mùa hè? Tuy nhiên, nhìn ở đây, dường như với tôi tên là George mùa hè ", Stanley nói. "Nơi nào bạn có được mấy cái 'Harold'?"
"Đã phải gọi anh ấy là một cái gì đó, và Harold nghe loại có sức thuyết phục, giống như những gì một người Phillipsburg sẽ được gọi. Hãy cho tôi? "
"Oh! Vâng, nói, cho rằng mùa hè đã không quay trở lại phòng của mình cho đến sau bữa ăn tối hoặc một cái gì đó? Bạn đã thấy Sandy từ? "
"Ồ, vâng, anh ấy trên tàu. Tôi thấy anh ta trong nhà ga [172]. Ông không nhìn thấy tôi, mặc dù. Tôi nghĩ rằng anh ấy muốn. Đó là lý do tôi không muốn cho đi sau khi sô cô la. Một cái gì đó nói với tôi rằng Sandy đã hiểu sai những nỗ lực vô tội của tôi để tiết kiệm tiền của mình cho anh ấy! "
"Gee, nhưng tôi sẽ đặt cược cậu ấy đủ điên để cắn móng tay!" Cười khúc khích Stanley. "Trong tất cả những pha nguy hiểm điên, Rusty, đó là điên rồ! Làm thế nào bạn có biết mùa hè sẽ không có một bạn cùng phòng và các-bạn cùng phòng sẽ không được trong khi bạn đã có? "
"Tôi thì không. Tôi không thể thấy rằng ra ngoài mà không cần phải thông qua toàn bộ danh mục, và đã không có thời gian cho điều đó. Nếu không muốn bị bất cứ ai trong khi tôi gõ tôi vừa hỏi cho một tên giả và được hỗ trợ một lần nữa. Dù sao, tôi không nhìn thấy những gì Sandy có được peeved về. Ông thấy các trò chơi mà không phải trả một xu! "
"Ngoại trừ kẹo caramel và nước giải khát," cười Blash. "Tôi ước gì có thể đã được phía sau một cánh cửa hoặc một số nơi khi bước vào mùa hè và thấy Sandy ngồi ở đó!"
"Có lẽ Sandy đã khôn ngoan và đã đi trước khi mùa hè trở lại," đề nghị Stanley lo lắng. Nhưng Rusty lắc đầu. "Có lẽ ông đã khôn ngoan, được rồi, nhưng tôi sẽ đặt cược anh đã không nhận ra! Chỉ có một cửa và đã được khóa. Không có bất kỳ cây ngang và cửa sổ là hai [173] câu chuyện lên. Và tôi không tin rằng có một linh hồn trong tòa nhà; mỗi đồng là tại các trò chơi. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About