Pages

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Chúng tôi đã có một vài giải đấu lớn

Chúng tôi đã có một vài giải đấu lớn, để xác định ai sẽ là "nhà vô địch của Thái Bình Dương"; họ bao gồm những người tham gia gần như tất cả các hành khách, của cả hai giới, và các sĩ quan của tàu, và họ dành nhiều ngày quan tâm và hứng thú kỳ diệu, và tập thể dục cho giết ngựa-bi-a là một trò chơi thể chất bạo lực.
Các số liệu trong hồ sơ sau đây của một số các trò chơi đóng cửa trong giải đấu đầu tiên sẽ hiển thị, tốt hơn so với bất kỳ mô tả, làm thế nào rất -đầu cơ nguy hiểm của trò chơi là. Những người thua cuộc ở đây có lễ bày tất cả người chiến thắng được trong các trò chơi trước của loạt bài này, một số trong số họ bởi đa số tốt:


Chase, 102 Bà D., 57 Mortimer, 105 Bác sĩ phẫu thuật, 92
Hoa hậu C., 105 Bà T., 9 Clemens, 101 Taylor, 92
Taylor, 109 Davies, 95 Hoa hậu C., 108 Mortimer, 55
Thomas, 102 Roper, 76 Clemens, 111 Hoa hậu C., 89
Coomber, 106 Chase, 98
Và như vậy; nhưng ba cặp vợ chồng cho đến khi người chiến thắng được trái. Sau đó, tôi đánh bại người đàn ông của tôi, trẻ Smith đánh bại người đàn ông của mình, và Thomas đánh bại của mình. Điều này làm giảm các chiến sĩ ba. Smith và tôi đã boong tàu, và tôi dẫn đi. Kết thúc hiệp đầu, tôi đã 10 không có gì tồi tệ hơn và Smith, anh đã ghi 7. may mắn tiếp tục chống lại tôi. Khi tôi 57 tuổi, Smith là 97 trong vòng 3 ra. May mắn thay đổi sau đó. Anh nhặt một 10-off hoặc lâu hơn, và không thể phục hồi. Tôi đánh bại anh ta.
Các trò chơi tiếp theo sẽ kết thúc giải đấu số 1.
Ông Thomas và tôi đã được các thí sinh. Ông đã giành chì và đã đi đến dơi vậy để nói chuyện. Và có anh đứng, với đáy quần gợi ý của ông tựa vào đĩa của mình trong khi con tàu tăng dần lên, chìm từ từ xuống, đã sống lại, đã đánh chìm một lần nữa. Cô không bao giờ dường như tăng lên cho phù hợp với anh ấy một cách chính xác. Cô bắt đầu lên một lần nữa; và khi cô gần như đã sẵn sàng cho lần lượt, ông cho ổ đĩa và hạ cánh xuống đĩa của mình chỉ trong vòng cuối bên trái của 10 (Vỗ tay). Các trọng tài đã tuyên bố "một tốt 10," và các trò chơi-thủ môn đặt nó xuống. Tôi chơi: đĩa của tôi chăn thả mép đĩa của ông Thomas, và đi ra của sơ đồ. (Không có tiếng vỗ tay.)
Ông Thomas chơi một lần nữa và đã hạ cánh xuống đĩa thứ hai của mình cùng với những người đầu tiên, và gần như chạm vào phía bên phải của nó. "Good 10" (Great vỗ tay.)
Tôi chơi, và bỏ lỡ cả hai. (Không có tiếng vỗ tay.)
Ông Thomas giao bóng thứ ba của ông và đã hạ cánh xuống đĩa của mình chỉ ở bên phải của hai người kia. "Good 10" (Vỗ tay bao la.)
Ở đó, họ nằm cạnh nhau, ba trong một hàng. Nó dường như không thể là ai có thể bỏ qua nó. Tuy nhiên tôi đã làm nó. (Im lặng bao la.)
Ông Thomas chơi đĩa cuối cùng của ông. Nó có vẻ khó tin, nhưng ông thực sự đã hạ cánh xuống đĩa cùng với những người khác, và ngay bên phải của họ-một hàng rắn thẳng của 4 đĩa. (Hỗn loạn và dài tiếp tục vỗ tay.)
Sau đó, tôi chơi đĩa cuối cùng của tôi. Một lần nữa nó không có vẻ có thể là bất cứ ai có thể bỏ lỡ hàng-một hàng đó sẽ có được dài 14 inch nếu đĩa đã được kẹp lại với nhau; trong khi đó, với các không gian ngăn cách họ đã thực hiện một hàng dài hơn. Nhưng tôi đã làm nó. Nó có thể là tôi đã nhận được thần kinh.
Tôi nghĩ rằng nó không chắc rằng hiệp đã từng có song song của nó trong lịch sử của con ngựa-bi-a. Để đặt phía bốn đĩa bên trong 10 là một chiến công phi thường; thực sự, đó là một loại phép lạ. Để nhớ họ là một phép lạ. Nó sẽ mất một thế kỷ để tạo ra một người đàn ông có thể đặt bốn đĩa trong 10; và dài hơn để tìm một người đàn ông không thể gõ chúng ra. Tôi đã xấu hổ về hiệu suất của tôi vào thời điểm đó, nhưng bây giờ tôi phản ánh trên đó tôi thấy rằng nó là khá tốt và khó khăn.
Ông Thomas giữ vận may của mình, và chiến thắng các trò chơi, và sau đó là chức vô địch.
Trong một giải đấu nhỏ tôi đã giành được giải thưởng, đó là một chiếc đồng hồ Waterbury. Tôi đặt nó trong thân cây của tôi. Ở Pretoria, Nam Phi, chín tháng sau đó, chiếc đồng hồ thích hợp của tôi bị hỏng và tôi đã Waterbury ra, vết thương nó, đặt nó trên đồng hồ lớn trên Tòa nhà Quốc hội (8.05), sau đó trở về phòng của tôi và đi ngủ, mệt mỏi vì một cuộc hành trình đường sắt dài. Đồng hồ quốc hội có một đặc mà tôi đã không nhận thức ở thời gian một đặc thù mà tồn tại trong không có đồng hồ khác, và sẽ không tồn tại trong đó một khi nó đã được thực hiện bởi một người lành mạnh; trên nửa giờ nó đình giờ thành công, sau đó tấn công giờ một lần nữa, vào thời điểm thích hợp. Tôi nằm đọc và hút thuốc một thời gian; sau đó, khi tôi có thể giữ đôi mắt mở không còn và đã được về để đưa ra ánh sáng, đồng hồ lớn bắt đầu bùng nổ, và tôi đếm được mười. Tôi với tay lấy Waterbury để xem nó như thế nào đã nhận được cùng. Nó được đánh dấu 9.30. Có vẻ như tốc độ khá nghèo cho một chiếc đồng hồ ba đô la, nhưng tôi cho rằng khí hậu đã ảnh hưởng đến nó. Tôi đẩy nó nửa giờ trước; và lấy cuốn sách của tôi và chờ đợi để xem những gì sẽ xảy ra. Vào lúc 10 đồng hồ tuyệt vời xảy ra mười một lần nữa. Tôi nhìn-the Waterbury đã được đánh dấu nửa qua 10 Đây là tốc độ quá nhiều vì tiền, và nó gặp rắc rối tôi. Tôi đẩy tay ​​lại một nửa giờ, và chờ đợi một lần nữa; Tôi đã phải, vì tôi đã làm phật lòng và bồn chồn bây giờ, và buồn ngủ của tôi đã biến mất. By và đồng hồ lớn đánh 11. Waterbury được đánh dấu 10.30. Tôi đẩy nó về phía trước nửa giờ, với một số chương trình tính khí. By và đồng hồ lớn xảy ra 11 một lần nữa. Các Waterbury xuất hiện 11.30, bây giờ, và tôi đánh bại não của mình ra so với chiếc giường. Tôi đã xin lỗi ngày hôm sau, khi tôi phát hiện ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About