Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Ôn lại kỉ niệm học trò bằng tranh cát

Nhiều kỷ niệm lại ùa chúng tôi như thế nào mỗi học sinh của nghệ sĩ tranh cát Phan Anh Vũ với mục đích nghệ thuật thực hiện bức tranh cát khi nghe bài hát này. 

Phan Anh Vũ - tán được phun trên các con đường, vườn ươm nắng vàng, thấp hơn so với một bộ nhớ xa xôi trong lòng tôi nao nao gọi là Học Trò chơi nhớ lại. Hàng năm, mặc dù việc thêm bài hát mới, nhưng 'bất tử' và sự khác biệt những ca khúc trở thành địa chỉ không thể thiếu trong danh sách các bài hát trong độ tuổi đi học: 

Nếu bạn trái tim mỗi khi tôi nghe bài hát trở lại thương yêu một thời điểm khi hầu hết học sinh quỷ ngôi nhà ma ám nghịch ngợm kỷ niệm, niềm vui và nỗi buồn của nhà trường đã yêu trong những ngày nhớ lại "khát vọng tuổi để ăn mừng." Ngoài ra, nhiều kỷ niệm lại ùa chúng tôi như thế nào mỗi học sinh của nghệ sĩ Phan Anh Vũ xem biểu diễn với bức tranh cát trong khi nghe bài hát này. 

Những ngày này, các nhóm sinh viên, độ tuổi đi học bài hát cảm xúc về những kỷ niệm cũ với trường xem xét để chuẩn bị rời khỏi mái nhà. Chỉ hơn một tháng tháng đột nhiên dài cho các trường học cũ ngày học của tôi với những cơn mưa đầu tiên đã chia tay nhiều cảm xúc của getiriyor.şark mái nhà, chẳng hạn như giáo viên và bạn bè hối tiếc là sắp rời khỏi. Đồng thời các học sinh nghe bài hát này và hát trong ngày chia tay, có lẽ. Đơn giản nhưng đầy đủ các từ cảm xúc trong từng câu, từng chữ đã được xác định theo ngày chia tay buồn bã. 
Điệp khúc của bài hát hát chia tay để chuẩn bị cho sinh viên không chỉ các điều ước kỷ niệm mong muốn cũ - "Nếu mong muốn của tôi trong cuộc sống này ... Tôi nhớ khi mong muốn quay trở lại" một thời gian, nhưng người lớn cũng có thể trả lại bộ nhớ của một chiếc áo sơ mi trắng. 

Nếu trong cuộc sống này, tôi mong muốn, mong muốn quay trở lại Tôi nhớ khi ..." mãi mãi lưu ý để nhắc nhở những người trẻ tuổi sẽ vang lên mỗi 12 từ đã chỉ khoảnh khắc tôi trân trọng. Clip nghệ thuật, nghệ thuật tranh cat, Phan Anh Vũ đầy những kỷ niệm, những khoảnh khắc của cuộc sống sinh viên đã được tái tạo lại. , Đồng phục học sinh xấu xí dày và ghê tởm này, nhưng tôi không bao giờ mặc nó một lần nữa. Đây là giai đoạn thử nghiệm, nhưng không ai trong số họ muốn trả tất cả học sinh. Những chi tiết có những giấc mơ đẹp đã kết thúc sớm buổi tối ngày hôm qua đó là bài ​​học đầu tiên. 
Điều này là rất tốt với những giấc mơ thời thơ ấu của trẻ em, nhưng nếu tôi không làm một nền giáo dục vững chắc như là. Nó giống như bạn bè ghen tị của bạn, người bạn đáng ghét của mình, nhưng ông luôn luôn là ở phía bên trong những khoảnh khắc buồn nhất. Đi xe đạp đường này, tung bay trong gió áo dài. Diane và học sinh của mình vào cuối của hình ảnh màn hình để thả chim bồ câu tham nhũng giấc mơ đến với nhau như thế nào sinh viên đại diện cho bầu trời. Thật vậy, cô mơ ước trong trái tim của chúng tôi bộ nhớ của toàn thời gian kỷ niệm khó quên của mỗi học sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About