Pages

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Là thủy triều của nền văn minh

Là thủy triều của nền văn minh chỉ lăn đến chân của dãy núi Rocky, và là mặt trời của kiến thức để đặt ở cuối cùng trong sóng của Thái Bình Dương? không; ngày vĩ đại của bốn ngàn năm đang đến gần của nó; mặt trời của nhân loại đã thực hiện quá trình định mệnh của mình; nhưng lâu ere tia thiết lập của nó được dập tắt ở phía tây, dầm tăng dần của nó đã lấp lánh trên các đảo của vùng biển phía đông. . . . Và bây giờ chúng ta thấy cuộc đua của Japhet đặt ra cho người dân các cù lao, và những hạt giống của một Châu Âu và Anh thứ hai gieo trong các khu vực của mặt trời. Tuy nhiên, đánh dấu những lời của các lời tiên tri: "Anh ấy sẽ ở trong trại của Sem, và Canaan phải là đầy tớ của mình. 'Nó không phải là nói Canaan sẽ là nô lệ của mình. Để cuộc đua Anglo-Saxon được trao vương trượng của thế giới, nhưng không được hiển thị hoặc những trận đòn của nô lệ lái xe hoặc rack của đao. Đông sẽ không được nhuộm màu với những tội ác tương tự như phương Tây; các hoại tử khủng khiếp của một cuộc chạy đua say mê không phải là để mar số phận của gia đình Japhet trong thế giới phương Đông; nhân tính, không phá hủy, khi họ tiến; đoàn kết với, không nô dịch, những người dân mà họ sống, cuộc chạy đua người Anh có thể, "vv, vv
Và ông đóng tầm nhìn của mình với một lời gọi từ Thomson:



"Thôi nào, cải thiện tươi sáng! Trên xe của thời gian, và cai trị thế giới rộng rãi từ xứ sở nào để xứ sở nào."
Rất tốt, sáng cải thiện đã đến, bạn nhìn thấy, với nền văn minh của mình, và cô Waterbury, và dù cô ấy, và chất lượng thứ ba thô tục của cô, và máy móc thiết bị nhân bản-không-phá hủy của cô, và hàng trăm và tám mươi tỷ lệ tử vong của mình, và tất cả mọi thứ đang diễn ra theo như đẹp trai!
Nhưng các tiên tri mà nói cuối cùng có một lợi thế hơn những người tiên phong trong kinh doanh. Mục sư Ông Gray cho biết:
"Những gì tôi quan tâm là chúng ta là một quốc gia Kitô giáo cần phải quét sạch các chủng tộc để làm giàu cho bản thân mình."
Và ông đóng cuốn sách nhỏ của mình với một bản cáo trạng ảm đạm đó là như hùng biện bằng tiếng Anh đơn giản không hoa của nó như là rhapsody vẽ tay của vị tiên tri đầu:
"Bản cáo trạng của tôi về giao thông Lao động Queensland-Kanaka này là
"1 Nó thường demoralizes và luôn luôn impoverishes các Kanaka, tước anh công dân, và depopulates các đảo được trang bị cho nhà mình.
"2. được cảm nhận hạ nhân phẩm của người lao động nông nghiệp màu trắng ở Queensland, và không còn nghi ngờ nó làm giảm tiền lương của mình ở đó.
"3. toàn bộ hệ thống là đầy nguy hiểm đến Úc và các đảo trên số điểm của sức khỏe.
"4. Trên cơ sở xã hội và chính trị tiếp tục hợp giao thông Lao động Queensland Kanaka phải là một rào cản đối với Liên đoàn thực sự của các thuộc địa Úc.
"5 Quy chế, theo đó giao thông tồn tại ở Queensland là không đủ để ngăn chặn sự lạm dụng, và trong bản chất của những điều họ phải tiếp tục như vậy.
"6. toàn bộ hệ thống là trái với tinh thần và giáo lý của Tin Mừng của Chúa Giêsu Kitô. Tin Mừng đòi hỏi chúng ta giúp đỡ những người yếu đuối, nhưng Kanaka là bóc lột và giày đạp.
"7. giường đá của giao thông này là đời sống và tự do của một người da đen có giá trị ít hơn so với người da trắng. Và một giao thông đã phát triển ra khỏi 'nô lệ săn' chắc chắn sẽ tiếp tục cho đến cuối cùng không giống như nguồn gốc của nó. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About