Pages

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Để quay trở lại tàu.

Để quay trở lại tàu.
Con người là một sinh vật trung bình ngoan cố; và khi ông không phải là, ông là một Joker thực tế. Kết quả cho người khác có liên quan là như nhau: đó là, ông được làm đau khổ. Rửa xuống của sàn bắt đầu từ một giờ rất sớm trong tất cả các tàu; trong nhưng ít tàu bất kỳ biện pháp để bảo vệ hành khách, hoặc bằng cách thức hay cảnh báo họ, hoặc bằng cách gửi một người quản lý để đóng cửa các cảng của họ. Và vì vậy deckwashers có cơ hội của họ, và họ sử dụng nó. Họ gửi một xô nước cắt dọc theo bên của tàu và vào cảng, drenching quần áo của hành khách, và thường hành khách chính mình. Điều này tùy chỉnh cũ tốt chiếm ưu thế trong con tàu này, và trong những hoàn cảnh thuận lợi một cách bất thường, tại các vùng nhiệt đới rực một điều kẽm di động như một dự án sugarshovel từ cảng để đón gió và mang lại cho nó; Điều này bắt rửa nước và mang nó vào, quá và lũ lụt phong phú. Bà I., một không hợp lệ, phải ngủ trên ghế sofa thay đồ dưới cổng của mình, và mỗi khi cô qua ngủ và do đó không thể tự chăm sóc mình, boong-máy giặt bị chết đuối cô ấy.
Và các họa sĩ, những gì một thời gian họ đã có! Con tàu này sẽ đi vào bến tàu trong một tháng tại Sydney để sửa chữa; nhưng không có vấn đề, bức tranh đang diễn ra tất cả các thời gian ở đâu đó hay khác. Trang phục phụ nữ "đã liên tục bị hủy hoại, tuy nhiên cuộc biểu tình và nài đi cho không có gì. Đôi khi một người phụ nữ, ngủ trưa trên boong gần một máy thông gió hoặc một số điều khác mà không cần sơn, sẽ thức dậy bằng mọi cách và thấy rằng các họa sĩ hài hước đã được yên lặng daubing điều đó và đã văng chiếc váy trắng của cô trên tất cả các với ít đốm màu vàng nhờn.
Việc đổ lỗi cho bức tranh không kịp thời này đã không nói dối với các nhân viên của tàu, nhưng với các tùy chỉnh. Như xa trở lại như Noah của thời gian nó trở thành luật mà tàu phải được liên tục vẽ và kiểu cách khi ở trên biển; tùy chỉnh phát triển từ luật pháp, và trên biển tùy chỉnh biết không có tử vong; tùy chỉnh này sẽ tiếp tục cho đến khi đi biển khô.
Tháng Chín 8-Chủ Nhật. Chúng ta đang tiến gần về phía nam để chúng ta vượt qua chỉ có khoảng hai kinh tuyến kinh độ một ngày. Sáng nay chúng tôi đã ở phía tây kinh độ 178 từ Greenwich, và 57 độ về phía tây từ San Francisco. Để ngày mai chúng ta sẽ gần trung tâm của thế giới-mức độ 180 kinh độ tây và mức độ 180 kinh độ đông.
Và sau đó chúng ta phải bỏ một ngày mất một ngày ra khỏi cuộc sống của chúng tôi, một ngày không bao giờ được tìm thấy một lần nữa. Tất cả chúng ta sẽ chết một ngày sớm hơn từ đầu chúng tôi đã định trước thời gian chết. Chúng ta sẽ có một ngày ở sau tất cả thông qua cõi đời đời. Chúng tôi sẽ luôn luôn được nói với các thiên thần khác, "ngày Mỹ ngày hôm nay," và họ sẽ luôn luôn đáp trả lại, "Nhưng nó không phải là ngày, đó là ngày mai." Chúng ta sẽ được ở trong tình trạng nhầm lẫn tất cả các thời gian và sẽ không bao giờ biết những gì là hạnh phúc thật sự.








Ngày hôm sau. Chắc chắn, nó đã xảy ra. Hôm đó là ngày 08 tháng 9, chủ nhật; to-ngày, mỗi bản tin, hội đồng quản trị ở phần đầu của companionway, đó là ngày 10 tháng chín, thứ ba. Có một cái gì đó kỳ lạ về nó. Và không thoải mái. Trong thực tế, gần như không thể tưởng tượng, và hoàn toàn không thể thực hiện, khi một người đến để xem xét nó. Trong khi chúng tôi đã vượt qua kinh tuyến 180 đó là chủ nhật ở đuôi tàu, nơi gia đình của tôi đã, và thứ ba trong cung ở đâu. Họ đã có ăn một nửa của một quả táo tươi vào ngày 8, và tôi đã cùng một lúc ăn nửa kia của nó vào ngày 10 và tôi có thể nhận thấy như thế nào cũ nó được, đã. Các gia đình đã cùng tuổi rằng họ khi tôi đã để lại cho họ năm phút trước khi, nhưng tôi là một ngày lớn tuổi hơn tôi bây giờ là sau đó. Ngày họ đã sống ở phía sau họ kéo dài nửa vòng trái đất, qua Thái Bình Dương và châu Mỹ và châu Âu; ngày tôi được sống trong kéo dài trước mặt tôi khoảng một nửa khác để đáp ứng nó. Họ là những ngày kỳ diệu cho số lượng lớn và kéo dài; dường như ngày lớn hơn nhiều so với chúng tôi đã từng ở trong trước. Tất cả các ngày trước đó đã bị thu hẹp nhưng lên những điều nhỏ bằng cách so sánh. Sự khác biệt về nhiệt độ giữa hai ngày đã rất được đánh dấu, ngày của họ là nóng hơn so với tôi bởi vì nó gần với đường xích đạo.
Cùng khoảng thời điểm đó chúng tôi đã vượt qua Meridian lớn một đứa trẻ được sinh ra trong sự lái xe, và bây giờ không có cách nào để cho ngày nó được sinh ra vào. Cô y tá cho rằng đó là chủ nhật, các bác sĩ phẫu thuật cho rằng đó là thứ ba. Đứa trẻ sẽ không bao giờ biết sinh nhật của mình. Nó sẽ luôn luôn được lựa chọn đầu tiên và sau đó là khác, và sẽ không bao giờ có thể làm cho tâm trí của mình vĩnh viễn. Điều này sẽ giống sự lắc lư và không chắc chắn trong ý kiến ​​của mình về tôn giáo và chính trị, kinh doanh, yêu nhau, và tất cả mọi thứ, và sẽ làm suy yếu các nguyên tắc của nó, và mục nát chúng đi, và thực hiện những điều người nghèo characterless, và thành công trong cuộc sống không thể. Mỗi một trong các tàu nói như vậy. Và đây không phải là tất cả trong thực tế, không phải là tồi tệ nhất. Vì chỉ có một nhà sản xuất bia vô cùng phong phú trên tàu người đã nói nhiều như mười ngày trước, rằng nếu đứa trẻ được sinh ra vào ngày sinh nhật của mình, ông sẽ cung cấp cho nó mười ngàn đô la để bắt đầu cuộc sống ít của nó. Sinh nhật của mình là ngày thứ Hai, 09 tháng 9.
Nếu tất cả các tàu di chuyển trong một hướng về hướng Tây, ý tôi là, thế giới sẽ bị thiệt thòi trong phi thường của các vấn đề thời gian có giá trị, thông qua việc bán phá giá xuống biển trên Meridian lớn của đám đông như ngày bằng tàu thuyền viên và hành khách. Nhưng may mắn thay các tàu không phải tất cả cánh buồm về phía tây, một nửa trong số họ đi thuyền về phía đông. Vì vậy, không có thiệt hại thực tế. Những thứ hai nhận tất cả các ngày bỏ đi và thêm chúng vào chứng khoán thế giới một lần nữa; và khoảng tốt như mới, quá; cho tất nhiên nước muối bảo quản chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About