Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Cái lắc đầu-up dự đoán của Sid đã không đến

Cái lắc đầu-up dự đoán của Sid đã không đến, mặc dù một số thay đổi thử nghiệm đã được thử trong dòng-up trong tuần tới. Dick học được từ Cardin rằng HLV Driscoll đã lấy một phần lớn trách nhiệm cho thất bại đó, tuyên bố rằng ông nên đã cung cấp các nhóm với một vệ tốt hơn cho một người đàn ông vượt qua. Dick và Cardin đã đưa đến nhau, và trong quá trình ẩu đả khi đá được chạy đầu tiên chống lại đội Thứ hai, thường ngồi với nhau trên băng ghế dự bị. Trong một biện pháp họ là đối thủ, nhưng Cardin là quý thứ hai sự lựa chọn và Dick-tốt, Dick rất xa xuống trong danh sách các con số của ông đã không thành vấn đề. Stone, Cardin và Pryne là quý, những người sẽ phụ thuộc vào mùa giải này, và Dick đôi khi tự hỏi tại sao ông và hai người khao khát khác được giữ lại. Nhưng họ, ít nhất là cho đến thứ sáu trong tuần. Sau đó, một mình Dick vẫn và có thể tâng bốc bản thân nếu ông đã chọn để có danh hiệu thứ tư dây tứ trở lại! Với sự ra đi của hai quý không cần thiết đến các [131] loại bỏ một nửa tá các loại ứng cử viên và đội đầu tiên đã giảm xuống dưới bốn mươi người chơi.

Nó đã được quyết định rằng Dick và Stanley, Blash và Rusty là để đi cùng với đội Phillipsburg vào ngày thứ Bảy, và, khi ngày đó đến, đi họ đã làm. Nhưng họ không đi đôi với nhau, cho vào chiều thứ Sáu, sau khi các cầu thủ đã trở lại trong phòng thay đồ trong phòng tập thể dục, quản lý Whipple đọc tên của ba mươi mốt nghiên cứu sinh người đã báo cáo vào lúc mười một các forenoon tiếp theo, và lo, danh sách bắt đầu theo cách đáng ngạc nhiên này:
"Abbott, Abernathy, Banker, Bates--"
Vì vậy, Stanley, Blash và Rusty Crozier đi du lịch đến Phillipsburg trong nơi ăn nghỉ với năm 1210, trong khi Dick, một trong những đội quân nhỏ của các cầu thủ, huấn luyện viên, giảng viên, cao su và các nhà quản lý, khởi hành trong phong cách tại 1140 trên Springfield nhanh mà, cho Nhân dịp đó chỉ được dự kiến ​​sẽ dừng lại ở Phillipsburg vào năm 1254. Họ đi đến trạm, mỗi togs của mình trong một túi, và trình bày một đội quân khá vượt trội khi họ diễu hành hàng hai hay ba xuống đường trường. Chàng trai nhỏ đứng say mê trong sự ngưỡng mộ kinh ngạc và công dân lớn tuổi mỉm cười hoặc cau mày theo cảm tình của họ, vì Warne vẫn là một thị trấn nào [132] cũ và vẫn còn có những người nhìn với disfavour vào các môn thể thao thô lỗ của bóng đá.
Tại nhà ga Billy Goode và trợ lý của ông đã chờ đợi bên cạnh một chiếc xe tải hành lý chất đầy đồ dùng, và các trợ lý, những người, như ông sẽ trở thành người quản lý trong năm tới, phải học thương mại của mình bằng cách phục vụ học nghề mà giảm công việc khó khăn, là đứng gần đó quan trọng cau mày một phong bì đầy đủ các vé khứ hồi. Ông đã tính các nội dung của phong bì ba lần và cũng đã có một kết quả khác nhau với mỗi số. Stearns Whipple nhẹ nhõm ông trách nhiệm hơn nữa bằng cách bỏ túi vé đếm trong khi trợ lý đào lên sự cân bằng của tám mươi đô la giao phó cho mình. Các nhanh đến trong mười hai phút cuối-đến trễ được một thói quen lâu đời của họ nhanh và chất đống trên tàu. Ghế rất ít và Dick là một trong số hàng chục người trở lên bị buộc phải đứng hoặc ngồi lên kết thúc vali của họ trong lối đi. Tại điểm dừng chân đầu tiên sau khi Warne, tuy nhiên, Dick và Warden đã may mắn rơi thừa kế chỗ ngồi của một cặp vợ chồng già người gần hai mươi phút đã thể hiện sự bối rối dữ dội trong đám hơi náo nhiệt của cậu bé đã xâm nhập vào xe. Dick nghĩ ông đọc [133] giảm căng thẳng trên vẻ mặt nghiêm trang của phụ nữ lớn tuổi khi cô rời khỏi.
"Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu ông Driscoll sử dụng bạn ngày hôm nay, Bates," Warden cho biết khi họ tăng tốc trên một lần nữa. "Tôi có một ý tưởng rằng nó được quyết định đưa vào một thực tế mới dòng trong hiệp hai. Không ai quan tâm rất nhiều khủng khiếp cho dù chúng ta giành chiến thắng từ Phillipsburg, và đó là khoảng thời gian một số các nghiên cứu sinh thứ hai chuỗi có một tryout tốt. "
"Nhưng tôi không phải là một thứ dây đồng," bào chữa Dick.
"K-không, nhưng tôi nghĩ rằng ông có nghĩa là để cung cấp cho tất cả lưng của mình một Whack nó chiều nay. Nếu bạn nhận được trong, ông già, chỉ cần giữ cho đầu của bạn ổn định. Đừng để bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai rattle bạn. Nếu bạn tìm ra cho rằng bạn sẽ làm tốt, tôi đoán. Một điều khác, Bates. Đừng sợ hối hả đội. Một nhóm thích làm việc nhanh chóng. Đó là chờ đợi giữa các lượt là nâng cao đôi khi hòa nhau. Hãy cho chúng tôi đi. Và nó nói lên rất nhiều. Giúp, thậm chí nếu nó có âm thanh điên trên đường phụ. Mắng, quá, nhưng không nag. Đá cằn nhằn quá nhiều. Và Cardin không Whoop nó lên đủ. Tôi nói với bạn, Bates, một người thích cảm thấy rằng quý của mình là đúng trong công việc, rằng ông không thiếu một thủ thuật và rằng ông đang đứng bởi mỗi phút. Tôi không biết nếu tôi có [134] bản thân mình khá rõ ràng. Tuy nhiên, ví dụ, khi tôi đang chơi tôi thích cảm thấy rằng tất cả những gì tôi phải làm là tâm quý, mà ông biết những gì ông ấy đang làm. Tôi muốn có sự tự tin tiềm ẩn trong quý của tôi. Sau đó, tôi có thể chơi bóng. Nếu tôi không có sự tự tin tôi không thể. Tôi nhận được để suy nghĩ: Ông ấy có ý nghĩa gì bởi điều đó không? Đó không phải là chơi cho xuống. Giả sử ông là hỗn hợp các tín hiệu của mình: Sản bóng sẽ có được khi tôi đã sẵn sàng? Và tôi mất niềm tin vào khả năng của tôi để làm cho vở kịch tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About