Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Bữa ăn tối hay ăn trưa vì nó thực sự đã

Bữa ăn tối hay ăn trưa vì nó thực sự đã-được phục vụ trong một căn phòng có mùi mốc rất nhỏ và trên tầng hai, phòng rõ ràng dành riêng cho các bữa tiệc hàng năm của nghiên cứu sinh Odd và Mật Viện năm [138] của Dòng địa phương của Voi trắng . Có được một tấm thảm màu đỏ mờ nhạt trên sàn và ba bảng óc chó lâu đã được bố trí xung quanh như nhiều mặt của một hình vuông. Những chiếc ghế phù hợp với các bảng và ngày trở lại khoảng thời gian của chiến dịch Hayes và Tilden. Tuy nhiên, thực phẩm không phải là xấu và hai người phục vụ màu, mặc dù những tật bệnh của tuổi tác, quản lý để có được nó vào bảng khá nóng.



Sau bữa ăn đã được hoàn thành huấn luyện viên Driscoll giải thích kế hoạch cho các trò chơi buổi chiều. Phillipsburg Học viện đã có một trọng lượng nhẹ và nhóm được cho là nhanh chóng mà dựa vào đi và chạy nhiều hơn vào dòng đập. Động viên cuồng nhiệt của cô đã được đặc biệt tốt và cô ấy kết thúc nhanh chóng. Để đáp ứng các phong cách Phillipsburg phạm Parkinson sẽ chơi cô trở lại và kết thúc bóng của mình ra, với Stone và Warden phân chia lĩnh vực này. Phillipsburg đã sử dụng cả "bó" và "một người đàn ông" vượt qua và sử dụng một đường chuyền bên là tốt. Nếu Phillipsburg chuyển sang tấn công của mình đến trung tâm của đường, các bóng Parkinson là phải vào một lần nữa, nhưng luôn luôn có được hai người đàn ông lên trường. Mở cuộc tấn công của Brown-và-trắng là để thử một số vở kịch mới chạy và sử dụng phía trước vượt qua bất cứ khi nào thực tế bên trong khu vực trung lập.
[139]
"Chúng tôi đã có một cơ hội tốt, bạn bè," ông Driscoll nói, "để thử qua của chúng tôi và kết thúc lượt chạy chống lại một đội ngũ những người có khoa học quốc phòng chống lại họ. Nếu chúng ta thực hiện đường chuyền của chúng tôi đi, chúng tôi sẽ có lý do để có một chút hài lòng với chính mình, cho Phillipsburg đã đưa ra một vệ khá tốt so với các trò chơi đi qua. Những gì cô ấy có thể làm để ngăn chặn cuối cùng chạy vẫn còn để được nhìn thấy. Tuy nhiên, bạn đã có để bắt đầu ngày hôm nay và nhanh chóng chạy cứng và xem các lỗ, bạn ủng hộ. Bạn đã có để hiển thị gấp đôi tốc độ mà bạn thấy Cumner với tuần trước. Nếu không, những chaps sẽ làm cho bạn trông hùng vĩ nghèo.
"Tôi sẽ thấy rằng tất cả các đồng nghiệp có một cái nhìn trong một số thời gian trong trò chơi. Chúng tôi có thể mất các trò chơi, nhưng chúng ta sẽ có được kinh nghiệm. Tâm trí, tôi không nói rằng chúng ta sẽ mất nó hoặc chúng ta phải, bởi vì tôi không nghĩ cho một thời điểm mà Phillipsburg là một chút tốt hơn so với chúng ta, ngay cả khi chúng tôi sử dụng các cầu thủ dây thứ ba. Nếu bạn sẽ sử dụng đầu của bạn ngày hôm nay, và chơi nhanh như bạn biết làm thế nào, bạn sẽ đi ra trên đầu. Tôi muốn thấy rằng số 12 chơi đi suốt ngày hôm nay. Đó là một chiến thắng nếu bạn kéo nó đúng, nhưng bạn đã có để có được với nhau trên đó. Tất cả các quyền. Mọi câu hỏi, nghiên cứu sinh? "
Một vài phút sau họ đông đúc vào hai xe ô tô xe đẩy màu vàng và đã nảy và lắc lư [140] ra đối với các Học viện, một dặm từ thành phố. Dick đã tổ chức một vài lời vội vã với Stanley và Blash ở sảnh. Rusty, nó dường như đã biến mất trong khi họ đã ăn trưa ở một nơi trắng-men xuống khối và không bật lên từ đó. "Anh ấy có thể lên đến một số ngớ ngẩn ngu ngốc," càu nhàu Stanley, "và chúng tôi sẽ phải đi đến đồn cảnh sát sau đó và bảo lãnh anh ra, tôi giả sử. Vâng, may mắn, Dick! Hy vọng bạn có được vào nó. Nếu bạn làm, hãy nhớ Maine và tất cả những gì đại loại như vậy! "
Các đội thay đổi vào togs bóng đá trong một căn phòng được giao sử dụng trong các phòng tập thể dục tại Học viện và một vài phút vừa qua hai người đã đi qua sân trường rợp bóng cây du đến lĩnh vực thể thao ngoài. Một thanh niên cao lớn với một cách bối rối và quả táo Adam nổi tiếng của, trợ lý giám đốc của đội Phillipsburg, cá nhân thực hiện chúng. Các trò chơi đã được lên kế hoạch cho một nửa trong quá khứ hai và đã hiện trên khán đài cũng được rắc khán giả. Một phần cổ vũ của một số trăm hoặc hơn Parkinsonians là đã được đặt ra và Brown-và-trắng lon ton chạy vào lĩnh vực này để đón tiếp khá ồn ào. Ba đội đã lấy sân banh cho tín hiệu khoan và động viên cuồng nhiệt đã bận rộn. Dick đi kèm sau này và punted và bắt gặp một tốt mười lăm phút, nhận được khá ấm áp trong [141] các thủ tục tố tụng. Phillipsburg đến 2-20 và hustled ra cho một nóng lên-up. Vào thời điểm đó trên khán đài đã được về điền và cổ vũ ở trên một cách nghiêm túc. Sau đó, các đội đã nghỉ hưu để băng ghế của mình, thuyền trưởng đã gặp ở hàng tiền vệ, bắt tay và nhìn flicking của một đồng xu, và Bob Peters vẫy hướng tới mục tiêu phía nam.
"Có nghĩa là chúng tôi đã giành tung", ông Jerry Wendell, phải giải quyết. "Vâng, ở đây đi!" Dick đặt tay mạnh mẽ trên áo len Wendell và sau này quằn quại ra như một loài bướm đêm từ một con nhộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About