Pages

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Như vậy thuận lợi là vị vua mới nằm

Như vậy thuận lợi là vị vua mới nằm. Nó sẽ được tin tưởng rằng điều đầu tiên ông làm là để tiêu diệt thành lập Giáo Hội, gốc và chi nhánh của mình? Ông đã thực sự làm điều đó. Để nêu trường hợp nghĩa bóng, ông là một thủy thủ giàu người đốt cháy tàu của ông và đã xuống một chiếc bè. Giáo Hội này là một điều kinh khủng. Nó rất nhiều áp bức nhân dân; nó giữ chúng luôn run rẩy trong bóng tối của threatenings bí ẩn; nó giết chúng trong sự hy sinh trước khi thần tượng kỳ cục của gỗ và đá; nó sợ hãi chúng, nó khủng bố họ, nó làm cho họ làm nô lệ cho các linh mục của mình, và thông qua các linh mục nhà vua. Đó là người bạn tốt nhất có thể có một vị vua, và đáng tin cậy nhất. Để một nhà cải cách chuyên nghiệp nên để tiêu diệt khủng khiếp và tàn phá nên một sức mạnh như Giáo Hội này, tôn kính và khen ngợi sẽ đến hạn; nhưng để một vị vua nên làm điều đó, đúng cách có thể là do không có gì nhưng sỉ nhục; sỉ nhục làm mềm bằng nỗi buồn; nỗi buồn cho unfitness của mình cho vị trí của mình.
Ông bị phá hủy Giáo Hội thành lập của mình, và vương quốc của mình là một nước cộng hòa ngày hôm nay, hậu quả của hành động đó.


Khi ông bị phá hủy Giáo Hội và đốt cháy các thần tượng ông đã làm một điều phi thường cho nền văn minh và hạnh phúc, nhưng nó không phải là người dân của mình "kinh doanh". Đó là unkingly, đó là inartistic. Nó làm cho rắc rối cho đường dây của mình. Các nhà truyền giáo Mỹ đến trong khi các thần tượng bị đốt cháy vẫn còn hút thuốc. Họ nhận thấy các quốc gia mà không có một tôn giáo, và họ sửa chữa lỗi này. Họ cung cấp tôn giáo của họ và nó đã sẵn sàng nhận. Nhưng nó đã không hỗ trợ cho vương quyền độc đoán, và như vậy sức mạnh vương giả bắt đầu suy yếu từ ngày hôm đó. Bốn mươi bảy năm sau, khi tôi đã ở trong đảo, Kamehameha V. đã cố gắng để sửa chữa sai lầm Liholiho, và không thành công. Ông đã thiết lập một Giáo Hội được thành lập và tự làm cho mình người đứng đầu của nó. Nhưng nó chỉ là một điều vàng giả, bắt chước, một món trang sức, một cuộc triển lãm sản phẩm nào. Nó không có điện, không có giá trị cho một vị vua. Nó không thể harry hoặc ghi hoặc giết, nó không có cách nào giống như các máy tính đáng ngưỡng mộ mà Liholiho bị phá hủy. Nó được thành lập một Giáo Hội mà không có một lập; tất cả những người bất đồng chính kiến ​​đã.
Trước đó rất lâu, vương quyền đã trở thành bản thân nhưng một cái tên, một chương trình. Vào một ngày đầu các nhà truyền giáo đã biến nó thành một cái gì đó rất giống với một nước cộng hòa; và đây là thời gian gần đây các doanh nghiệp da trắng đã biến nó thành một cái gì đó chính xác như nó.
Trong thời gian Captain Cook (1778), dân số bản địa của các đảo được ước tính khoảng 400.000; năm 1836 tại một cái gì đó thiếu 200.000, năm 1866 ở mức 50.000; nó là ngày, mỗi điều tra dân số, 25.000. Tất cả những người thông minh và ca ngợi Kamehameha I. Liholiho trao cho người dân của họ khi các lợi ích tuyệt vời của nền văn minh. Tôi sẽ làm điều đó bản thân mình, nhưng trí thông minh của tôi là ra khỏi sửa chữa, bây giờ, từ trên làm việc.
Khi tôi còn ở các đảo gần một thế hệ trước đây, tôi đã làm quen với một cặp vợ chồng trẻ, những người Mỹ đã có trong đồ đạc của họ một đứa con trai nhỏ hấp dẫn của bảy tuổi, hấp dẫn nhưng không practicably companionable với tôi, vì anh biết không biết tiếng Anh. Ông đã chơi từ khi sinh ra với Kanakas chút về trồng của cha mình, và đã ưa thích ngôn ngữ của họ và sẽ tìm hiểu không có khác. Các gia đình chuyển tới Mỹ một tháng sau khi tôi đến các đảo, và Liền cậu bé bắt đầu mất Kanaka của mình và nhận tiếng Anh. Bởi thời gian ông được mười hai ông đã không phải là một lời Kanaka left; ngôn ngữ đã hoàn toàn rời khỏi lưỡi của mình và từ sự hiểu biết của mình. Chín năm sau, khi ông được hai mươi mốt tuổi, tôi bắt gặp gia đình tại một trong những thị trấn hồ New York, và người mẹ nói với tôi về một cuộc phiêu lưu mà con trai bà đã được gặp. By thương mại, ông bây giờ là một thợ lặn chuyên nghiệp. Một chiếc thuyền chở khách đã bị bắt trong một cơn bão trên hồ, và đã đi xuống, mang theo người của mình với cô ấy. Một vài ngày sau, thợ lặn trẻ xuống, với áo giáp của mình vào, và bước vào bến-saloon của tàu, và đứng dưới chân của companionway, với bàn tay của mình trên đường sắt, nhìn qua làn nước mờ. Hiện nay một cái gì đó chạm vào vai anh, và anh quay lại và thấy một người đàn ông chết lắc lư và nhấp nhô về anh ấy và dường như anh ấy kiểm tra dò hỏi. Ông đã bị tê liệt vì sợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About