Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Trở lại với trường sau khi Cumner,

Trở lại với trường sau khi Cumner, cổ vũ và ca hát, đã tuần hành đắc thắng theo mục tiêu, Sid dự đoán rung lên trong đội. "Bạn không thể nói với tôi," ông nói, "chúng tôi đã có mọi quyền để có được ngày hôm nay liếm. Đó chơi flukey của Cumner rằng họ có điểm số của họ có thể có được unpreventable, mặc dù tôi không nghĩ vậy, nhưng mà chúng tôi ngã xuống là khó khăn trong giai đoạn thứ ba [127] khi K không thể đi qua. Nó không phải là cho phép đối với một đội bóng Parkinson để có được bốn bãi và không thể vượt qua. Nó không phải được thực hiện trong những đội bóng Parkinson tốt nhất! "
"Tôi nghĩ rằng," quan sát Dick, "rằng Kirkendall nên đã được gửi đi trên toàn giải quyết vấn đề trên mà chơi cuối cùng. Chúng tôi đã rèn trung tâm của họ ba lần và họ đang tìm kiếm để chúng tôi làm điều đó một lần nữa và họ đã đông đảo toàn bộ hàng phòng ngự trung học đằng sau nó. Dường như me-- "
"Tôi cũng nghĩ vậy," đồng ý Sid. "Tặng em những gì họ không mong đợi, là phương châm của tôi. Đá nên đã giữ họ đoán. Ý tưởng của ông, tôi giả sử, là nếu anh ta rèn trung tâm đủ dài nó sẽ làm suy yếu. Ngay cả lưng không thể dừng lại một số điểm nếu dòng đã bị bể vỡ, Dick. Bạn thấy đấy, chúng tôi cần chỉ là một sân ở cuối cùng và chúng tôi muốn có được nó nếu trung tâm của họ đã suy yếu hơn một chút. Thật dễ dàng để chỉ trích từ ông bà đứng, nhưng nó có khả năng đá biết nhiều hơn chúng tôi đã làm nghiên cứu sinh về những người ông đã phải đối mặt. Có lẽ ông có lý do để nghĩ rằng anh ta có thể đập vỡ K thông qua đó. Phải có hoặc ông sẽ không có tồn tại cái cách mà anh đã làm. Vâng, chúng tôi sẽ phải làm tốt hơn trong tuần tới hoặc chúng tôi sẽ nhận được một trouncing tốt. "
"Phillipsburg?" Stan hỏi. "Vâng, đó là [128] như vậy. Chúng tôi chơi chúng trên đất của họ, quá, và làm cho một sự khác biệt. Treo nó, tôi muốn chúng tôi đã cố gắng ghi bàn từ các lĩnh vực mà thời gian qua. Ngay cả ba điểm sẽ là một cái gì đó! Dường như hòa nhau có những người nông dân oan chúng tôi! Chúng tôi đã không được quét vôi trắng cho lứa tuổi! "
"Có lẽ chúng ta cần nó, sau đó," cười khúc khích Sid. "Nhưng bạn biết Bob Peters cũng đủ để chắc chắn anh sẽ không thể hài lòng với ba điểm khi ông có thể nhận được bảy. Không Bob! Ông muốn để giành chiến thắng hoặc hòa. Chỉ cần nhận được một giải khuyến khích sẽ không hấp dẫn được anh, Stan. "
"Nó sẽ cho tôi, sau đó," lẩm bẩm Stan. "Bạn sẽ Phillipsburg?"
"Không, tôi không thể. Chúng tôi đã có một sắp xếp của một trận đấu vào ngày thứ Bảy với Warne High School. Nó không lên đến nhiều; sáu hiệp và chúng tôi sử dụng bình đựng thứ hai chuỗi; nhưng nó có khả năng được về cơ hội cuối cùng của mùa giải để thử một số công việc thực tế. Bạn mong đợi để đi? "
"Tôi không biết. Những gì về nó, Dick? "
"Tôi muốn. Có nhiều của một chuyến đi? "
"Không, một vài giờ. Tôi sẽ đi nếu bạn làm thế, tôi đoán. Có tiền không? "
"Vâng. Tôi sẽ cổ phần của bạn. Sẽ nhiều người trong số những người bạn đi đâu? "
"Rất nhiều", Sid trả lời. "Tôi nghĩ Blash dự định [129] đi. Vâng, gặp lại anh sau, nghiên cứu sinh. Chúng tôi sẽ kết thúc khoảng bảy. "
"Đúng vậy," Stanley thốt lên vui vẻ. "Đây là đêm phim! Oh, bạn Douglas Hart! Oh, bạn Bill Fairbanks! Vì vậy, miễn, Sid! "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About