Pages

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Một người đàn ông có thể không có những thói quen xấu và có tồi tệ hơn.

Một người đàn ông có thể không có những thói quen xấu và có tồi tệ hơn.
-Pudd'nhead Wilson Calendar.
Điểm khởi đầu của chuyến đi này giảng dạy trên toàn thế giới là Paris, nơi chúng tôi đã sống một hoặc hai năm.
Chúng tôi lên đường đi Mỹ, và có sự chuẩn bị nhất định. Điều này đã nhưng ít thời gian. Hai thành viên của gia đình tôi được bầu để đi với tôi. Cũng là một nhọt. Từ điển nói một nhọt là một loại ngọc quý. Hài hước là trên diễn ra trong một từ điển.
Chúng tôi bắt đầu về phía tây từ New York vào giữa mùa hè, với ao lớn để quản lý các nền tảng kinh doanh như xa như Thái Bình Dương. Đó là công việc ấm áp, tất cả các cách, và hai tuần cuối cùng của nó là suffocatingly khói, tại Oregon và British Columbia cháy rừng đã hoành hành. Chúng tôi đã có một tuần tăng của khói ở bờ biển, nơi chúng tôi đã buộc phải chờ đợi một thời gian cho con tàu của chúng tôi. Cô đã nhận được bản thân mình lên bờ trong khói, và cô phải được cập cảng và sửa chữa.
Chúng tôi khởi hành cuối cùng; và như vậy kết thúc một cuộc diễu ốc nhịp độ trên khắp lục địa, đã kéo dài bốn mươi ngày.




Chúng tôi di chuyển về phía tây khoảng giữa buổi chiều trên biển gợn sóng và lấp lánh mùa hè; một biển hấp dẫn, biển sạch sẽ và mát mẻ, và dường như một biển chào mừng đến tất cả trên tàu; nó chắc chắn đối với tôi, sau khi dustings buồn rầu và smokings và swelterings của tuần qua. Hành trình sẽ cung cấp một kỳ nghỉ ba tuần, với hầu như không nghỉ ngơi trong đó. Chúng tôi đã có toàn bộ Thái Bình Dương ở phía trước của chúng tôi, không có gì để làm nhưng không làm gì cả và được thoải mái. Thành phố Victoria đã lấp lánh mờ ở trung tâm sâu sắc của khói đám mây của mình, và sẵn sàng biến mất và bây giờ chúng tôi đóng cửa lĩnh vực kính và ngồi xuống ghế hấp của chúng tôi hài lòng và bình an. Nhưng họ đã đi đến xác tàu và hủy hoại dưới chúng tôi và đưa chúng tôi đến xấu hổ trước khi tất cả các hành khách. Họ đã được cung cấp bởi các nhà kinh doanh đồ nội thất lớn nhất tại tiểu bang Victoria, và là giá trị một vài farthings một chục, mặc dù họ đã chi phí cho chúng tôi giá ghế trung thực. Ở Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương ta vẫn phải tự mang boong-ghế trên tàu hoặc đi mà không có, cũng giống như ở người già quên lần Đại Tây Dương, những người tối cổ của du lịch biển.








Chúng ta là một con tàu hợp lý thoải mái, với các biển thông giá vé, rất nhiều món ăn ngon được cung cấp bởi thành hoàng và nấu chín bởi ma quỷ. Môn thể quan sát được trên tàu có lẽ là tốt như nó là bất cứ nơi nào ở Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương. Con tàu đã không được sắp xếp rất tốt cho dịch vụ nhiệt đới; nhưng đó là không có gì, vì đây là các quy tắc cho các tàu mà miệt mài ở vùng nhiệt đới. Cô đã có một quá cung cấp gián, nhưng điều này cũng là nguyên tắc với các tàu hoạt động kinh doanh ở các vùng biển, nhất là vào mùa hè như đã lâu năm trong dịch vụ. Đội trưởng trẻ tuổi của chúng tôi là một người đàn ông rất đẹp trai, cao ráo và hoàn toàn hình thành, các con số rất để hiển thị các hiệu ứng tốt nhất đồng phục thông minh. Ông là một người đàn ông của những ý định tốt nhất và rất lịch sự và nhã nhặn thậm chí courtliness. Có một ân sủng mềm và và kết thúc về cách cư xử của mình mà làm bất cứ điều gì nơi anh đã đi vào thời điểm dường như cho một phòng khách. Và anh đã phòng hút thuốc. Ông không có tệ nạn. Ông không hút thuốc hoặc nhai thuốc lá hoặc hít mất; ông không thề, hoặc sử dụng tiếng lóng hoặc thô lỗ, hoặc loại thô, hoặc ngôn ngữ khiếm nhã, hoặc làm cho trò chơi chữ, hoặc cho những giai thoại, hay cười intemperately, hoặc nâng cao tiếng nói của mình trên sân vừa phải ra lệnh cấm bởi các qui tắc hình thức tốt. Khi ông ra lệnh, theo cách của mình thay đổi nó thành một yêu cầu. Sau bữa ăn tối, ông và các nhân viên của mình tham gia vào phụ nữ và quý ông trong quán rượu của phụ nữ, và chia sẻ trong ca hát và piano chơi, và đã giúp biến âm nhạc. Ông đã có một giọng nam cao ngọt ngào và cảm thông, và sử dụng nó với hương vị và hiệu quả. Sau khi âm nhạc anh chơi suýt có, luôn luôn với các đối tác và đối thủ cùng, cho đến khi đi ngủ của phụ nữ. Các đèn điện đốt có muộn là phụ nữ và bạn bè của họ có thể mong muốn; nhưng họ không được phép để đốt cháy trong phòng hút thuốc lá sau khi mười một. Có rất nhiều cuốn sách pháp luật về quy chế tàu của khóa học; nhưng cho đến nay như tôi có thể nhìn thấy, và một người khác là những người duy nhất đã được thực thi một cách cứng nhắc. Thuyền trưởng giải thích rằng ông thực thi này vì cabin riêng của mình tiếp giáp các thuốc phòng, và mùi của khói thuốc lá làm cho anh ta bị bệnh. Tôi không thấy như thế nào khói của chúng tôi có thể đạt tới anh, cho hút thuốc phòng và cabin của ông trên tầng trên, mục tiêu cho tất cả những cơn gió lớn thổi bay; và ngoài ra không có vết nứt của thông tin liên lạc giữa họ, không mở bất kỳ loại trong vách ngăn can thiệp rắn. Tuy nhiên, với một dạ dày nhạy cảm thậm chí khói tưởng tượng có thể truyền đạt thiệt hại.
Các đội trưởng, với bản chất của mình nhẹ nhàng, đánh bóng của mình, ngọt ngào của mình, độ tinh khiết đạo đức và lời nói của mình, có vẻ thảm hại trên diễn ra trong ơn gọi thô lỗ và độc đoán của mình. Dường như một ví dụ của sự trớ trêu của số phận.
Ông đã trở về nhà dưới một đám mây. Các hành khách biết về vấn đề của mình, và đã tiếc cho anh. Tiếp cận Vancouver thông qua một lối đi hẹp và khó khăn đông befogged với khói từ các đám cháy rừng, ông đã có các bệnh-may mắn để mất vòng bi của mình và nhận được con tàu của mình trên những tảng đá. Một vấn đề như thế này sẽ xếp hạng chỉ đơn thuần là một lỗi với bạn và tôi; nó được xếp hạng là một tội ác với Giám đốc công ty tàu hơi nước. Thuyền trưởng đã được thử nghiệm bởi Tòa án Admiralty ở Vancouver, và phán quyết tha bổng ông đã đổ lỗi. Nhưng điều đó là không đủ thoải mái. Một tòa án STERNER sẽ xem xét trường hợp của Sydney-Tòa Tổng Giám đốc, các lãnh chúa của một công ty có tàu thuyền trưởng đã từng là giao phối một số năm. Đây là chuyến đi đầu tiên của ông là đội trưởng.
Các cán bộ của con tàu của chúng tôi là nam giới trẻ nồng nhiệt và companionable, và họ tham gia vào các trò giải trí nói chung và giúp hành khách vượt qua thời gian. Hành trình trên Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương chỉ là chuyến du ngoạn của niềm vui cho tất cả các tay. Biu môi của chúng tôi là một Scotchman trẻ, những người được trang bị với một grit đó là đáng chú ý. Ông là một người không hợp lệ, và nhìn nó, theo như cơ thể của ông đã được quan tâm, nhưng bệnh không thể khuất phục tinh thần của mình. Ông là đầy đủ của cuộc sống, và có một cái lưỡi đồng tính và có khả năng. Cho tất cả các lần xuất hiện anh ta là một người đàn ông bị bệnh mà không nhận thức được nó, vì ông đã không nói về bệnh của mình, và mang và hành vi của mình là những người của một người có sức khỏe mạnh mẽ; nhưng ông là con mồi, trong khoảng thời gian, trong cuộc vây hãm khủng khiếp của nỗi đau trong trái tim mình. Những kéo dài nhiều giờ đồng hồ, và trong khi cuộc tấn công tiếp tục, ông có thể không phải ngồi cũng không nói dối. Trong một trường hợp, ông đứng trên đôi chân của mình hai mươi bốn giờ chiến đấu cho cuộc sống của mình với những giẫy giụa mạnh, nhưng là như tràn đầy sức sống và cổ vũ và hoạt động ngày hôm sau như không có chuyện gì xảy ra.
Hành khách sáng trên tàu, và người nói chuyện thú vị nhất và khéo léo, là một người Canada trẻ, những người đã không thể để cho các chai rượu một mình. Ông là của một gia đình giàu có và mạnh mẽ, và có thể đã có một sự nghiệp xuất sắc và phong phú của sự giúp đỡ có hiệu quả đối với mình nếu anh ta có thể đã chinh phục khẩu vị của mình cho uống; nhưng ông không thể làm điều đó, vì vậy thiết bị tuyệt vời của tài năng của mình đã không sử dụng anh ta. Ông đã thường xuyên đưa ra những cam kết không uống rượu nhiều hơn, và là một mẫu tốt về những gì mà loại unwisdom có thể làm cho một người đàn ông, một người đàn ông với bất cứ điều gì ngắn của một ý chí sắt đá. Hệ thống này là sai theo hai cách: nó không tấn công ở gốc của những rắc rối, cho một điều, và để thực hiện một cam kết của bất cứ loại nào là tuyên bố chiến tranh chống lại thiên nhiên; cho một cam kết là một chuỗi đó là luôn luôn kêu lách cách và nhắc nhở người mặc của nó mà ông không phải là một người tự do.
Tôi đã nói rằng hệ thống không tấn công ở gốc của những rắc rối, và tôi dám lặp lại điều đó. Gốc không phải là uống rượu, nhưng mong muốn uống. Đây là những điều rất khác nhau. Một trong những chỉ đòi hỏi quyết tâm và một thỏa thuận tuyệt vời của nó, cả về số lượng lớn và ở năng lực khác chỉ đơn thuần đòi hỏi cảnh giác và không có thời gian dài. Mong muốn tất nhiên trước hành động, và cần phải có sự quan tâm đầu tiên của một người; nó có thể làm nhưng ít tốt để từ chối hành động hơn và hơn nữa, luôn luôn để lại mong muốn unmolested, unconquered; mong muốn sẽ tiếp tục khẳng định mình, và sẽ gần như chắc chắn để giành chiến thắng trong thời gian dài. Khi mong muốn xen, nó nên được cùng một lúc bị trục xuất ra khỏi tâm trí. Người ta phải được trên đồng hồ cho tất cả thời gian, nếu không nó sẽ nhận được. Nó phải được thực hiện trong thời gian và không được phép để có được một cứ điểm. Một mong muốn liên tục đẩy lùi một hai tuần phải chết, sau đó. Điều đó sẽ chữa được thói quen uống rượu. Hệ thống từ chối các hành động chỉ uống rượu, và để lại mong muốn có hiệu lực đầy đủ, là chiến thuật chiến tranh không thông, có vẻ như với tôi. Tôi đã sử dụng để cầm cố và sớm vi phạm chúng. Ý tôi là không mạnh, và tôi không thể giúp nó. Và sau đó, được gắn trong bất kỳ cách nào tự nhiên irks một người khác miễn phí và làm cho anh ta bực dọc vào trái phiếu của mình và muốn để có được tự do của mình. Nhưng khi tôi cuối cùng đã ngừng tham gia cam kết nhất định, và chỉ đơn thuần là giải quyết rằng tôi sẽ giết một mong muốn gây tổn hại, nhưng để lại bản thân mình miễn phí để tiếp tục mong muốn và thói quen bất cứ khi nào tôi nên chọn để làm như vậy, tôi đã gặp khó khăn không còn nữa. Trong năm ngày tôi lái xe ra mong muốn hút thuốc và không có nghĩa vụ phải giữ hồ sau đó; và tôi chưa bao giờ trải qua bất kỳ mong muốn mạnh mẽ để hút thuốc lần nữa. Khi kết thúc một năm và một phần tư sự biếng nhác, tôi bắt đầu viết một cuốn sách, và hiện nay phát hiện ra rằng cây bút kỳ lạ là không muốn đi. Tôi đã thử một khói để xem nếu mà có thể giúp tôi ra khỏi những khó khăn. Nó đã làm. Tôi hút tám hoặc mười xì gà và nhiều ống một ngày trong năm tháng; hoàn thành cuốn sách, và không hút thuốc nữa cho đến khi một năm đã trôi qua và một cuốn sách khác đã được bắt đầu.
Tôi có thể bỏ bất cứ mười chín thói quen gây tổn hại bất cứ lúc nào, và không có cảm giác khó chịu hoặc bất tiện. Tôi nghĩ rằng Tiến sĩ Tanners và những người khác đi bốn mươi ngày mà không cần ăn uống làm điều đó bằng cách kiên quyết giữ các ham muốn ăn, trong đầu, và rằng sau một vài giờ mong muốn không được khuyến khích và đi kèm không.
Một khi tôi đã cố gắng của tôi trong chương trình một cách y tế lớn. Tôi đã nằm liệt giường của tôi trong nhiều ngày đau lưng. Trường hợp của tôi từ chối để cải thiện. Cuối cùng bác sĩ nói, -
"Biện pháp khắc phục của tôi không có cơ hội công bằng. Hãy xem xét những gì họ có để chiến đấu, ngoài đau lưng. Bạn hút thuốc phung phí, phải không?"
"Vâng."
"Bạn có cà phê immoderately?"
"Vâng."
"Và một số trà?"
"Vâng."
"Bạn ăn tất cả các loại của những điều không hài lòng với công ty của nhau?"
"Vâng."
"Bạn uống hai Scotches nóng mỗi đêm?"
"Vâng."
"Rất tốt, có bạn thấy những gì tôi phải đối mặt với chúng ta không thể tiến bộ một cách vấn đề đứng Bạn phải làm giảm những điều này;... Bạn phải cắt giảm tiêu thụ của họ đáng kể cho một số ngày"
"Tôi không thể, bác sĩ."
"Tại sao không có thể bạn."
"Tôi thiếu kiến ​​thức điện. Tôi có thể cắt chúng ra hoàn toàn, nhưng tôi có thể không chỉ đơn thuần trung bình họ."
Ông nói rằng sẽ trả lời, và nói rằng ông sẽ đi xung quanh trong hai mươi bốn giờ và bắt đầu hoạt động trở lại. Ông bị ốm và mình không thể đến; nhưng tôi không cần anh ấy. Tôi cắt đứt tất cả những điều đó trong hai ngày và đêm; trong thực tế, tôi cắt đứt tất cả các loại thực phẩm, quá, và tất cả các loại đồ uống trừ nước, và vào cuối bốn mươi tám tiếng đồng hồ đau lưng không được khuyến khích và để lại cho tôi. Tôi là một người đàn ông tốt; vì vậy tôi đã cảm ơn và mất những món ngon nữa.
Dường như một khóa học y tế có giá trị, và tôi đề nghị nó cho một người phụ nữ. Cô đã chạy xuống và giảm xuống, và cuối cùng đã đạt đến một điểm mà các loại thuốc không còn có bất kỳ tác dụng hữu ích khi cô. Tôi nói tôi biết tôi có thể đặt mình vào đôi chân của mình trong một tuần. Nó sáng của mình lên, nó đầy của cô với hy vọng, và cô ấy nói cô ấy sẽ làm tất cả những gì tôi nói với cô ấy để làm. Vì vậy, tôi nói rằng cô phải dừng lại chửi thề và uống rượu, hút thuốc và ăn trong bốn ngày, và sau đó cô sẽ là tất cả phải một lần nữa. Và nó sẽ xảy ra chỉ như vậy, tôi biết điều đó; nhưng cô cho biết cô không thể dừng lại chửi thề, và hút thuốc, uống rượu, bởi vì cô chưa bao giờ làm những điều đó. Như vậy, có nó được. Cô đã bỏ qua những thói quen của mình, và không có bất kỳ. Bây giờ họ đã có thể đi tốt, đã có không có trong kho. Cô không có gì để rơi trở lại. Cô ấy là một con tàu chìm, không có hàng hóa vận chuyển của mình để ném overbpard và làm sáng tàu withal. Tại sao, ngay cả một hoặc hai thói quen ít xấu đã có thể cứu cô, nhưng cô chỉ là một người ăn xin đạo đức. Khi cô ấy có thể đã có được với họ rằng cô đã thuyết phục cha mẹ cô, những người dân thiếu hiểu biết mặc dù được nuôi trong một xã hội tốt nhất, và nó đã quá muộn để bắt đầu ngay bây giờ. Nó dường như là một điều đáng tiếc; nhưng không có giúp đỡ cho nó. Những điều này phải được tham dự để trong khi một người trẻ; nếu không, khi tuổi tác và bệnh tật đến, không có gì công hiệu để chống lại chúng là có.
Khi tôi còn trẻ tôi đã sử dụng để thực hiện tất cả các loại cam kết, và làm hết sức mình để giữ cho họ, nhưng tôi không bao giờ có thể, bởi vì tôi đã không tấn công ở gốc của thói quen, mong muốn; Tôi thường bị phá vỡ trong tháng. Một khi tôi đã cố gắng hạn chế một thói quen. Điều đó làm việc cũng tolerably trong một thời gian. Tôi cam kết bản thân mình để hút thuốc nhưng một điếu xì gà mỗi ngày. Tôi giữ xì gà chờ đợi cho đến khi đi ngủ, sau đó tôi đã có một thời gian sang trọng với nó. Tuy nhiên, mong muốn bức hại tôi mỗi ngày và tất cả các ngày dài; như vậy, trong vòng một tuần tôi thấy mình săn bắn cho xì gà lớn hơn tôi đã được sử dụng để hút thuốc; những người sau đó vẫn lớn hơn, và những người vẫn còn lớn. Trong hai tuần tôi đã nhận được xì gà làm cho tôi-một mô hình chưa lớn. Họ vẫn tăng trưởng và phát triển trong kích thước. Trong tháng xì gà của tôi đã tăng lên tỷ lệ như vậy mà tôi có thể sử dụng nó như một cái nạng. Hiện nay, dường như với tôi rằng một giới hạn một điếu xì gà không thực sự bảo vệ cho một người, vì vậy tôi gõ cam kết của tôi trên đầu và tiếp tục tự do của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About