Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Bạn cho tôi biết ", Stanley nói.

Bạn cho tôi biết ", Stanley nói.
"Chắc chắn tôi sẽ! Tôi sẽ nói với bạn rằng tôi ngửi thấy mùi một số điểm, sonny! "
"Ồ, chúng tôi sẽ tổ chức 'em đi, được rồi. Họ sẽ không cố gắng bất kỳ tiền đạo hơn. Xem chúng chống lại đường nứt của chúng tôi. "
Nhưng Cumner không crack. Ít nhất, cô quản lý để làm cho khoảng cách của mình trong bốn đến dòng mười lăm sân Brown-và-trắng của sự mất tinh thần ngạc nhiên của rooters nhà. Các Parkinson trái đã bị thủng hai lần để đạt mức tăng khá và hai lần Cumner đã cắt giảm [122] một con đường bên ngoài bên phải giải quyết. Cumner đã phát triển một phương pháp rất khả quan để đóng chai Captain Peters, sử dụng một giải quyết, đưa qua từ phía bên kia đường của mình, và trở lại cho mục đích này. Tuy nhiên, mặc dù hàng trăm hoặc ủng hộ nhiều hơn Cumner hét lên trong chiến thắng và một bàn thắng dường như sắp xảy ra, Parkinson cho thời gian ngăn chặn được một số điểm. Hai: giảm thẳng vào bên trái của trung tâm cô đạt được chỉ có hai bãi, và nửa bên phải Cumner đi trở lại để đá vị trí. Góc, tuy nhiên, khó khăn và ít nhìn cho một nỗ lực chân chính tại một trường mục tiêu. Do đó ngắn về phía trước vượt qua sau đó, từ nửa bên phải Cumner trực tiếp qua trung tâm của đường, không nắm bắt được ngủ trưa đội nhà. Gaines chặn nó và đã giảm mạnh trở lại vào cận chiến và thực hiện bảy km trước khi bị dừng lại. Parkinson punted trên xuống đầu tiên, bóng đã Cumner của cô bốn mươi sáu.
Stanley chế giễu Sid với sự thất bại của dự đoán của ông. "Trường hợp của số điểm, bạn cũ ảm đạm?" Ông yêu cầu. "Dick, tôi không muốn nói bất cứ điều gì mà có thể được hiểu thành một sự chỉ trích của người bạn chung của chúng tôi, ông Crocker, nhưng tôi phải nhận xét rằng ông là một vị tiên tri ăn mày."
"Dừng ngựa lại," Sid trả lời nghiêm nghị. "Đó là số điểm của đến và nó đang hùng mạnh [123] sớm. Những người nông dân đã tìm thấy một người nào đó để dạy cho họ bóng đá. Họ biết các trò chơi. Xem chúng trong năm phút tiếp theo, Stan, và sau đó cho tôi biết nếu tôi là một vị tiên tri ăn mày. "
"Tôi sẽ nói với bạn như vậy bây giờ", Stanley vui vẻ trả lời. "Tôi không phải đợi năm phút. Nói rằng những hayseeds là gì vậy? Những gì sắp xếp của một diễn viên đóng thế ngớ ngẩn như vậy? "
Cumner đã kéo dài dòng của mình trên lĩnh vực này trong một hình kỳ lạ thực sự. Một con ngựa và xe có thể dễ dàng được thúc đẩy giữa bất kỳ hai của linemen cô. Khá một mình cúi trung tâm, quý tám bãi phía sau và lưng khác dường như không còn quan tâm đến bất cứ điều gì ông có thể làm. Để đáp ứng tán xạ của lực lượng Parkinson tương tự trải ra, nhưng cô ấy đã làm ít hết lòng, giữ cho bộ ba trung tâm của cô khá gần nhau. Lưng của cô đã thông qua "hình rổ" cũng đằng sau dòng, cho nó dường như là sự sắp xếp đồng tính Cumner của các cầu thủ của mình phải báo trước một số loại tiểu thuyết về phía trước đi qua. Tuy nhiên, khi trung tâm lót bóng trở lại với quý, không có gì đặc biệt mới phát triển. Dòng dở ra lao thẳng về phía trước hướng tới mục tiêu của đối phương và quý, trì hoãn một thời điểm, phóng đi ở một góc nhỏ, bóng khum trong cánh tay của mình. Để hỗ trợ của ông đến hai lưng. Nhưng Parkinson, [124] sau một thời gian ngắn do dự, tập trung vào bộ ba đang tới, và, mặc dù đã ghi Cumner sáu bãi trên để chơi, tín đồ Brown-và-trắng của hú lên thật trớ trêu. Điều đó thậm chí sáu bãi đã được chỉ đơn thuần là vì Parkinson đã từ chối tin vào mắt mình và đã chờ đợi quá lâu trước khi đi vào. Một lần khác, chế nhạo Stanley, họ muốn được may mắn để có được một inch!
Cumner cố gắng của cô hoàn toàn trở lại với đúng Parkinson và thua hai trong số sáu cô đã giành chiến thắng. Đây là từ hình bình thường, như là nỗ lực tiếp theo của mình để váy cuối Bob Phêrô. Trên chơi sau cô đã thực hiện một sân rất ít. Sau đó, trong khi Parkinson rooters cười và hooted ở tốt bụng chế nhạo, Cumner một lần nữa đã phá vỡ đường cô ngoài. Theo những gì thời gian này, tuy nhiên, đã khác xa. Khi quả bóng được bắn trở lại quý trung tâm ba Parkinson đã thẳng cho thanh niên, chơi bowling trung tâm ra khỏi con đường của mình. Quý dường như người xem rất chậm và thậm chí thua lỗ, sau khi cho một chút do dự, ông đã thực hiện một bước thăm dò về phía bên phải, dừng lại, phải đối mặt với các cuộc tấn công undecidedly và sau đó lao đi với tốc độ đáng ngạc nhiên về phía bên phải của trường . Một trở lại đã đẩy ra theo hướng đó và đã được một số mười lăm bãi ngoài quý khi sau này, khéo léo eluding [125] các Parkinson lại giải quyết, xoay người, dừng lại và bắn bóng đi tại một đường chuyền bên. Parkinson đã vô tình rút về phía quý trở lại, thậm chí một nửa trái của cô đã đi lang thang từ vị trí của mình, và khi nửa Cumner, bắt đèo gọn gàng, một lần nữa ném quả bóng về phía trước chẳng có ai gần máy thu. Sau đó là sự kết thúc đúng Cumner đã có, gần như không nhìn thấy, chạy lon ton xuống ruộng chỉ trong ranh giới. Điều đó vượt qua thứ hai là khá cao và có vẻ như Kirkendall sẽ đạt được nhận trong thời gian làm hỏng nó, nhưng ông đã không hoàn toàn thành công. Điều tốt nhất anh có thể làm là cung cấp cho đuổi dọc theo cạnh của lĩnh vực này, đồng cuối cùng, đánh bại những nỗ lực đó nhanh chóng kết thúc ngay Cumner đến trung tâm bóng đằng sau mục tiêu Parkinson. Đá cũng vậy, là trong cuộc đua, nhưng, như đầy đủ trở lại, không bao giờ đạt Á hậu cho đến khi dòng đã bị vượt qua.
Ủng hộ của Cumner đi hoang dã với niềm vui, và rất lâu sau khi da heo đã được punted ra từ góc của sân banh để một người bảo vệ còn lại chờ đợi, tiếng hú và cổ vũ của họ xuất phát từ trên lĩnh vực này. Sid forebore nói "Tôi đã nói với bạn như vậy," nhưng thật đáng buồn Stanley xin lỗi. "Tôi rút lại những gì tôi đã nói, Sid," ông nói thiểu não. "Bạn không phải là một vị tiên tri ăn mày. Bạn là một tiên tri ăn mày! "
Cumner đuổi mục tiêu dễ dàng sau khi đá trái banh ra [126] và khi bóng đã một lần nữa đã vượt qua không khí quý đầu tiên kết thúc. Đó là thời gian mười hai phút, tuy nhiên, đánh vần thảm họa cuối cùng cho đội chủ nhà, cho dù Cumner không ghi bàn một lần nữa, Parkinson không thể ghi bàn ở tất cả! Hai lần cô đến gần nó, một khi trong quý II và một lần vào thứ ba. Trong lần thứ hai cô đóng sầm đường đến bảy km Cumner của, mất mười mét trên một quả phạt đền, và thất bại của một trường mục tiêu chỉ inch. Trong giai đoạn thứ ba cô đến bốn thước, đối thủ của mình chỉ có nỗ lực cuối cùng Kirkendall của thất bại bởi một ít ỏi sáu inch. Đó là thuốc đắng với Brown-và-trắng, và sau khi thất bại mà tất cả các cuộc chiến dường như đã đi ra khỏi cô. Trong giai đoạn cuối cùng, với nhiều sản phẩm thay thế trong, cô đã cho thấy một số cuộc sống, để chắc chắn, nhưng có không đấm đủ còn lại để làm cho nguy hiểm của mình, và Cumner, vẫn chơi với cô ấy line-up đầu tiên thực tế còn nguyên vẹn, đuổi ra khỏi nguy hiểm bất cứ khi nào nó bị đe dọa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About