Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Khi tôi rời bạn trong restarong

"Khi tôi rời bạn trong restarong," Rusty bắt đầu, "Tôi hied tôi ra trong việc theo đuổi của một thanh niên có vẻ mặt tôi đã do thám qua cửa sổ, trong ngắn hạn, không có gì khác hơn so với Sandy Halden. Sandy nói rằng ông đang tìm kiếm một ai đó, tôi quên người, và tôi nói tôi muốn giúp anh ta nhìn. Tôi tin rằng giúp đỡ người khác bất cứ khi nào nó không phải là công việc quá khó khăn. "
"Tại sao thuốc đó, mặc dù?" Stanley hỏi. "Nghĩ rằng bạn đã không sử dụng cho Sandy."
"Bạn hoàn toàn sai lầm sau đó," Rusty đã trả lời nghiêm túc. "Đối với những háo hức và tìm hiểu tâm trí không có gì là vô ích. Nhưng dù sao, bạn im lặng và để cho tôi nói điều này. Sandy và đi qua các đô thị của mỗi bên, chiêm ngưỡng dinh thự tăng cao và những ngôi nhà dễ dàng và sang trọng. Và khi chúng ta đi dạo, chúng tôi nói chuyện. Có lẽ tôi đã nói chuyện nhiều hơn Sandy đã làm, nhưng đó không phải ở đây, cũng không có. Trong số những thứ khác tôi biết được điều này: "Họ đang sạc năm mươi xu để xem trận đấu chiều nay, Sandy, và đó là quá nhiều. Không phải là tôi sẽ trả nó, mặc dù. Tôi sẽ nhìn thấy nó [167] không có gì. "Tất nhiên là quan tâm đến Sandy tremenjously, cho Sandy không ngại chi tiêu tiền nhiều hơn bất kỳ một người Scotland! Ông muốn biết làm thế nào tôi sẽ làm điều đó; Tôi đã có một đường chuyền hoặc những gì. 'Không phải có một vượt qua, "Tôi nói với anh ta. 'Có lẽ bạn đã nhận thấy rằng một trong những ký túc xá là đúng gần lĩnh vực này? Vâng, nếu bạn xảy ra để có một người bạn có có phòng là ở mặt sau, bạn không cần phải chi tiêu tiền của bạn tốt. Bạn chỉ cần ngồi trong cửa sổ lên có khá thoải mái và nhìn thẳng xuống trên sân. Tất nhiên, bạn không phải là gần như là bạn đang ở trong một gian hàng, nhưng bạn có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ mà đi vào và bạn đang tiết kiệm một tuổi rưỡi đô la lớn. Và một nửa đô la là rất nhiều tiền về giữa tháng! 'Sandy đã đồng ý chân thành để tình cảm đó và nói rằng ông mong muốn rằng ông biết một người nào đó ở một trong những ký túc xá. Tôi nói, vâng, nó sẽ được tốt đẹp nếu ông đã làm, và nhìn đồng hồ, phúc khảo mà tôi không phải là muộn để đính hôn của tôi. Sau đó chúng tôi đã xảy ra trên một cửa hàng bánh kẹo và tôi dừng lại và nhìn vào cửa sổ và nói điều gì đó về kẹo caramel cái nhìn tốt đẹp. Tôi có thể thấy Sandy đang gặp khó khăn về tinh thần và tôi tiếp tục nhìn vào kẹo caramel. Ông đã cố gắng để cạnh tắt, nhưng tôi sẽ không cạnh. Vì vậy, cuối cùng anh nói với giọng hơi yếu mà ông đoán ông sẽ nhận được một số ít và chúng tôi đã đi vào [168] và ông đã mua một phần tư của một pound mười lăm xu. Sau đó, chúng tôi thả bộ và ăn kẹo caramel, và sau một chút, tôi nói loại trầm ngâm: "Nhìn đây, Sandy, nếu bạn muốn xem các trò chơi với tôi, tôi đoán nó sẽ ổn thôi. Bạn tôi là một loại hùng mạnh tốt đẹp và tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ phiền nếu tôi mang đến cho bạn cùng ".
"Bạn là gì?" Dick hỏi, bối rối.
"Bạn tôi ở Wallack Hall," Rusty trả lời với một nụ cười. "Wallack là ký túc xá trông giống như một ngôi mộ và cây thường xuân có trên nó."
"Ồ," Dick ngập ngừng nói. Blash ra một tiếng nhạo báng trong cổ họng và Stanley cười khúc khích.
"Vâng, Sandy là hài lòng! Gee, nghiên cứu sinh, nó cung cấp cho một cảm giác tốt để cung cấp cho niềm vui cho người khác, phải không? Sandy đã ảnh hưởng khá. Ông nói tôi là loại hùng mạnh và anh sẽ không quên nó và anh muốn hết sức để đáp ứng người bạn của tôi. Vì vậy, chúng tôi đến một cửa hàng thuốc về sau đó và tôi nói tôi khát và Sandy khăng khăng đòi mua nước ngọt. Vào thời điểm đó nó đã nhận được về phía hai và tôi đã hỏi một người trong cửa hàng như thế nào để có được ra trường và ông nói với tôi và chúng tôi bắt đầu. Tôi đã phải trả giá vé xe, cho Sandy, nhìn ra ngoài cửa sổ cứng khi dẫn đến xung quanh. Khi chúng tôi ra khỏi đó tôi đã nói chúng ta nên đi bộ xung quanh một lúc và nhìn thấy nơi này, và chúng tôi cũng vậy, [169] và khi đó là khoảng thời gian cho các trò chơi để bắt đầu tôi đã tiến hành Sandy để Wallack. "Anh ấy có thể không được nêu ra," tôi nói, "bởi vì anh ấy có kể lại 2:00, nhưng anh nói tôi là để làm cho bản thân mình ở nhà cho đến khi anh ấy về." Vì vậy, chúng tôi leo lên hai chuyến bay của cầu thang và tôi đã đi cùng nhìn vào những con số trên cửa ra vào, nói với Sandy tôi đã không hoàn toàn nhớ mà phòng nó. Sandy cứ hỏi tôi những gì tên của đồng bào đã và đọc thẻ, nhưng tôi đưa anh ta đi cho đến khi tôi thấy căn phòng. Sau đó, tôi gõ cửa, và chắc chắn đủ, Harold là không, nhưng ông đã để lại cánh cửa mở và vì vậy chúng tôi đã đi vào trong. Đó là một căn phòng bắt nạt, với rất nhiều đồ nội thất và đóng nút hình ảnh và như vậy, và chúng tôi nhìn xung quanh và chờ đợi Harold quay trở lại. Bạn không thể nhìn thấy càng nhiều các lĩnh vực như tôi đã mong đợi, bởi vì phía trên của khán đài cắt đứt phía gần của nó, nhưng nó không phải là xấu, và tôi đã thực hiện Sandy có áo mình ra và ngồi xuống cửa sổ chỗ ngồi. Anh ấy rất biết ơn, là Sandy. Làm việc cho anh ta là một niềm vui thực sự, nghiên cứu sinh! "Và Rusty nhìn xung quanh vòng tròn nhỏ của khán giả của mình với nhiều cảm xúc. Stanley đã cười khúc khích và Blash và Dick cười toe toét, và Rusty có vẻ ngạc nhiên vui chơi giải trí của họ.
"Vâng, đó là về tất cả những gì để nói, ngoại trừ việc hiện nay được gọi là Sandy ra rằng họ [170] bắt đầu trò chơi và tôi đi qua và nhìn qua vai của mình và thấy rằng ông đã nói sự thật. "Buồn cười Harold không hiển thị", tôi nói, như liên quan như bất cứ điều gì. Vì vậy, tôi mở cửa và nhìn lên và xuống hành lang và không có bất cứ ai trong tầm nhìn và xây dựng là hết sức im lặng. "Chắc là tôi sẽ đi xuống lối vào, Sandy", tôi nói, "và xem nếu tôi có thể nhìn thấy anh ta. Bạn ngồi chặt chẽ. "Vì vậy, Sandy nói rồi, ông sẽ, và Phillipsburg vừa đá-off, và tôi đi ra ngoài và đóng cửa lại nhẹ nhàng nhưng chắc chắn phía sau, lơ đãng quay chìa khóa trong khóa, và đi xuống cầu thang . Harold không trong tầm nhìn và vì vậy tôi đã đi xung quanh để lĩnh vực này. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About