Pages

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Để trở lại với Canada trẻ. Ông là một "người đàn ông chuyển tiền"

Để trở lại với Canada trẻ. Ông là một "người đàn ông chuyển tiền", người đầu tiên tôi đã từng nhìn thấy hay nghe nói tới. Hành khách giải thích thuật ngữ này với tôi. Họ nói rằng ăn chơi ne'er-do-giếng thuộc gia đình quan trọng tại Anh và Canada đã chẳng hề bỏ bởi những người của họ trong khi có bất kỳ hy vọng cải cách đó, nhưng khi mà hy vọng cuối cùng đã bỏ mình trước, ne'er-do -Vâng đã được gửi ra nước ngoài để có được anh ta ra khỏi con đường. Ông đã được vận chuyển ra chỉ đủ tiền trong túi của mình-không, trong những năm Purser bỏ túi cho các nhu cầu của chuyến đi và khi đạt cổng định mệnh của mình, ông sẽ tìm thấy một chuyển chờ anh ta ở đó. Không phải là lớn, nhưng chỉ đủ để giữ cho anh ta một tháng. Một chuyển tiền tương tự sẽ đến hàng tháng sau đó. Đó là tùy chỉnh việc chuyển người đàn ông để trả tháng mình ăn ở liền-một nhiệm vụ mà chủ nhà của ông không cho phép ông để quên, sau đó Spree đi số tiền còn lại của mình trong một đêm duy nhất, sau đó bố mẹ ủ ru và đau buồn trong sự biếng nhác đến việc chuyển tiếp đến. Đó là một cuộc sống đáng thương.
Chúng tôi đã có tiền gửi về người đàn ông khác trên tàu, người ta nói. Ít nhất là họ nói rằng họ R. M.. Có hai. Nhưng họ không giống với Canada; họ thiếu ngăn nắp của mình, và bộ não của mình, và cách lịch lãm của mình, và tinh thần kiên quyết của mình, và nhân văn, generosities của mình. Một trong số đó là một chàng trai mười chín hay hai mươi, và ông là một thỏa thuận tốt về một đống đổ nát, như quần áo, và đạo đức, và khía cạnh chung. Ông nói rằng ông là con của một nhà công tước ở Anh, và đã được chuyển đến Canada để cứu trợ của nhà, rằng ông đã rơi vào rắc rối đó, và bây giờ đã được vận chuyển đến Australia. Ông nói rằng ông không có tiêu đề. Ngoài nhận xét này, ông là kinh tế của sự thật. Điều đầu tiên ông đã làm ở Úc là để có được vào nhà giam, và điều tiếp theo anh làm là để công bố mình là một bá tước tại tòa án cảnh sát vào buổi sáng và không chứng minh điều đó.



Chương II.

Khi nghi ngờ, nói sự thật.
-Pudd'nhead Wilson Calendar.
Khoảng bốn ngày ra từ Victoria, chúng tôi rơi vào thời tiết nóng, và tất cả các hành khách nam mặc quần áo vải lanh trắng. Một hoặc hai ngày sau đó chúng tôi vượt qua vĩ tuyến 25 vĩ độ Bắc, và sau đó, theo đơn đặt hàng, các sĩ quan của tàu đặt ra đồng phục màu xanh của mình và bước ra trong những lanh trắng. Tất cả các phụ nữ là màu trắng bởi thời gian này. Tỷ lệ này của trang phục tuyết đã boong đi dạo một khía cạnh mời gọi mát mẻ, và vui vẻ và picnicky.
Từ cuốn nhật ký của tôi:
Có một số loại bệnh tật trên thế giới mà từ đó một người không bao giờ có thể thoát khỏi hoàn toàn, để cho anh ta hành trình xa như anh ta sẽ. Một thoát ra từ một giống chó của một bệnh duy nhất để gặp một giống chó của nó. Chúng tôi đã đi xa những kẻ nói dối con rắn và những kẻ nói dối cá, và có phần còn lại và hòa bình trong suy nghĩ; nhưng bây giờ chúng tôi đã đạt đến cảnh giới của những kẻ nói dối boomerang, và nỗi buồn với chúng ta một lần nữa. Nhân viên đầu tiên đã nhìn thấy một người đàn ông cố gắng để thoát khỏi kẻ thù của mình bằng cách sau một cái cây; nhưng đối phương gửi thuyền boomerang của mình vào bầu trời xa vượt trên cây; sau đó nó quay lại, đi xuống, và giết chết người đàn ông. Hành khách Úc đã nhìn thấy điều này được thực hiện với hai người đàn ông, sau hai cây và bởi một mũi tên. Điều này được nhận với một sự im lặng lớn cho nghi ngờ, ông củng cố nó với tuyên bố rằng anh trai của mình một lần nhìn thấy boomerang giết một con chim đi ra một trăm mét và mang nó vào ném. Nhưng đây là những căn bệnh mà phải chịu. Không có cách nào khác.
Buổi nói chuyện được truyền từ boomerang những giấc mơ, thường là một chủ đề có hiệu quả, hoặc nổi lên bờ, nhưng thời gian này, sản lượng rất kém. Sau đó, nó được thông qua với các trường hợp đặc biệt bộ nhớ với kết quả tốt hơn. Blind Tom, nghệ sĩ piano người da đen, đã được nói đến, và người ta nói rằng ông có thể chơi chính xác bất kỳ tác phẩm âm nhạc, nào có thể xảy dài và khó khăn, sau khi nghe nó một lần; và sáu tháng sau đó, ông có thể chơi một cách chính xác một lần nữa, mà không cần phải chạm vào nó trong khoảng thời gian. Một trong những nổi bật nhất trong những câu chuyện nói với được cung cấp bởi một người đàn ông đã từng phục vụ trên các nhân viên của Viceroy của Ấn Độ. Ông đọc các chi tiết từ lưu ý, cuốn sách của ông, và giải thích rằng ông đã viết chúng xuống, ngay sau khi viên mãn của vụ việc mà họ mô tả, bởi vì ông nghĩ rằng nếu ông không đặt chúng xuống màu đen và trắng hiện nay ông có thể đến nghĩ rằng anh ta đã mơ ước chúng hoặc phát minh ra chúng.
The Viceroy được thực hiện một sự tiến bộ, và trong số các chương trình được cung cấp bởi Maharajah của Mysore cho mình vui chơi giải trí là một bộ nhớ triển lãm. The Viceroy ba mươi quý ông của bộ mình ngồi trong một hàng, và bộ nhớ chuyên gia, một Bà la môn cao đẳng cấp, đã được đưa vào và ngồi trên sàn nhà trước mặt họ. Ông nói rằng ông biết nhưng hai ngôn ngữ, tiếng Anh và tiếng riêng của mình, nhưng sẽ không loại trừ bất kỳ tiếng nước ngoài từ các bài kiểm tra được áp dụng cho bộ nhớ của mình. Sau đó, ông đã đặt trước khi tập hợp một chương trình của mình một cách đầy đủ bất thường. Ông đề xuất rằng một người đàn ông nên cho anh ta một từ của một câu nước ngoài, và nói cho anh ta vị trí của nó trong câu. Ông được trang bị với một từ tiếng Pháp 'est', và được cho biết đó là lần thứ hai trong một câu của ba từ. Người đàn ông tiếp theo cho ông từ Đức verloren 'và cho biết đây là thứ ba trong một câu của bốn từ. Ông hỏi những người đàn ông tiếp theo cho một chi tiết trong một số tiền ngoài; khác một chi tiết trong một khoản trừ; những người khác để biết chi tiết duy nhất trong các vấn đề toán học các loại; anh có chúng. Trung gian cho ông những từ đơn lẻ từ câu trong tiếng Hy Lạp, tiếng Latin, tiếng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, và các ngôn ngữ khác, và nói với ông nơi của họ trong câu. Khi ở tất cả mọi người cuối cùng đã cung cấp cho anh ta một miếng giẻ duy nhất từ ​​một câu nước ngoài hoặc một con số từ một vấn đề, ông đã đi trên mặt đất một lần nữa, và đã nhận được từ thứ hai và một con số thứ hai và được cho biết địa điểm của họ trong các câu và các khoản tiền; vv và vv. Ông đã đi trên mặt đất một lần nữa và một lần nữa cho đến khi ông đã thu thập tất cả các bộ phận của các khoản tiền và tất cả các bộ phận của câu, và tất cả trong rối loạn, tất nhiên, không phải trong vòng quay thích hợp của họ. Điều này đã chiếm hai giờ.
Các Bà la môn bây giờ ngồi im lặng và suy nghĩ, một thời gian, sau đó bắt đầu và lặp đi lặp lại tất cả các câu, đặt các từ theo đúng thứ tự của họ, và gỡ những vấn đề số học mất trật tự và cho câu trả lời chính xác cho tất cả.
Ban đầu ông đã yêu cầu các công ty để ném hạnh nhân vào mặt ông trong hai giờ, anh nhớ có bao nhiêu mỗi người đàn ông đã ném; nhưng không ai bị ném, cho Viceroy nói rằng các thử nghiệm sẽ là một căng thẳng đủ nghiêm trọng mà không cần thêm gánh nặng cho nó.
Tướng Grant đã có một bộ nhớ tốt cho tất cả mọi thứ, bao gồm cả tên và thậm chí khuôn mặt, và tôi có thể cung cấp một thể hiện của nó nếu tôi đã nghĩ về nó. Lần đầu tiên tôi thấy anh ta đã sớm trong nhiệm kỳ đầu tiên của mình như là Tổng thống. Tôi vừa đến Washington từ bờ biển Thái Bình Dương, một người lạ và hoàn toàn không biết đến công chúng, và đã đi qua Nhà Trắng vào một buổi sáng khi tôi gặp một người bạn, một thượng nghị sĩ từ tiểu bang Nevada. Ông hỏi tôi có muốn nhìn thấy Tổng thống. Tôi nói tôi cần phải rất vui mừng; vì vậy chúng tôi bước vào. Tôi cho rằng Tổng thống sẽ ở giữa một đám đông, và tôi có thể nhìn anh ấy trong hòa bình và an ninh từ xa, như là một con mèo hoang có thể nhìn vào vị vua khác. Nhưng đó là vào buổi sáng, và Thượng nghị sĩ đã sử dụng một đặc quyền của văn phòng của mình mà tôi đã không nghe nói về-đặc quyền xâm nhập vào giờ làm việc của thẩm phán trưởng. Trước khi tôi biết điều đó, các Thượng nghị sĩ và tôi đã có sự hiện diện, và chẳng có ai ở đó, nhưng chúng tôi ba. Tướng Grant đã từ từ lên từ bàn của anh, đặt bút xuống, đứng trước mặt tôi với các biểu hiện sắt của một người đàn ông đã không mỉm cười trong bảy năm, và không có ý định mỉm cười bảy khác. Anh nhìn tôi đều đặn trong sự tự tin-mắt tôi bị mất và giảm. Tôi chưa bao giờ phải đối mặt với một người đàn ông tuyệt vời trước đây, và đang trong tình trạng khốn khổ của funk và kém hiệu quả. Các Thượng nghị sĩ nói: -
"Ngài Tổng thống, tôi có thể có đặc quyền giới thiệu ông Clemens?"
Chủ tịch cho tay tôi một đùa không thông cảm và bỏ nó. Ông không nói một lời, nhưng chỉ đứng. Trong vấn đề của tôi, tôi không thể nghĩ ra bất cứ điều gì để nói, tôi chỉ muốn từ chức. Có một tạm dừng vụng về, tạm dừng ảm đạm, tạm dừng kinh khủng. Sau đó, tôi nghĩ đến một cái gì đó, và ngước lên nhìn vào khuôn mặt không chịu thua, và nói một cách rụt rè: -
"Ngài Tổng thống, tôi-tôi bối rối. Phải không?"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About