Pages

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Sự thật là điều quý giá nhất

Sự thật là điều quý giá nhất mà chúng tôi có. Hãy để chúng tôi tiết kiệm nó.
-Pudd'nhead Wilson Lịch mới.
Từ Diary: -Đối với một hoặc hai ngày chúng tôi đã được cày giữa một sa mạc rộng lớn vô hình của hòn đảo, bắt ngay bây giờ và sau đó là một cái nhìn thoáng qua bóng tối của một thành viên của nó. Có vẻ như là rất nhiều phi thường của hòn đảo trong năm nay; bản đồ của khu vực này được tàn nhang và bay-specked hơn tất cả với họ. Số của họ dường như là không đếm được. Chúng tôi đang di chuyển giữa các doanh nghiệp Fijis-224 hòn đảo lớn nhỏ trong nhóm. Trước mặt chúng tôi, về phía tây, vùng hoang dã trải dài về phía Australia, sau đó đường cong trở lên đến New Guinea, và vẫn lên và lên tới Nhật Bản; phía sau chúng tôi, về phía đông, vùng hoang dã trải dài sáu mươi độ trên các chất thải của Thái Bình Dương; phía nam của chúng ta là New Zealand. Một nơi nào đó khác hoặc giữa các vạn Samoa được che dấu, và không thể phát hiện trên bản đồ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đi đến đó, bạn sẽ không gặp khó khăn về việc tìm kiếm nó nếu bạn làm theo chỉ dẫn của Robert Louis Stevenson Tiến sĩ Conan Doyle và ông JM Barrie. "Bạn đi sang Mỹ, qua châu lục này đến San Francisco, và sau đó nó là bước ngoặt thứ hai bên trái." Để có được đầy đủ hương vị của trò đùa người ta phải có một cái nhìn vào bản đồ.
Thứ tư, Tháng Chín 11.-Hôm qua chúng tôi đi qua gần một hòn đảo hoặc lâu hơn, và công nhận những đặc điểm Fiji công bố: một vành đai rộng lớn của cát san hô trắng sạch quanh đảo; sau của nó một rìa duyên dáng của nghiêng lòng bàn tay, với những túp lều bản địa một cách dể chịu nép trong bụi cây tại các căn cứ của họ; trở lại của những dải đất cấp mặc trong thảm thực vật nhiệt đới; sau đó, gồ ghề và những ngọn núi đẹp như tranh vẽ. Một chi tiết của tiền cảnh trước mắt: một con tàu mouldering ngồi cao lên trên một rạn san hô-băng ghế dự bị. Điều này hoàn thành các thành phần, và làm cho hình ảnh nghệ thuật hoàn hảo.








Vào buổi chiều, chúng tôi nhìn thấy Suva, thủ đô của nhóm, và luồng đường vào cảng, một chút yên lặng lưu vực hẻo lánh của nước trong xanh và màu xanh lá cây rực rỡ giấu gọn gàng trong số những ngọn đồi che chở. Một vài tàu cưỡi thả neo trong đó, trong đó có một chiếc thuyền treo cờ Mỹ; và họ nói rằng cô đến từ Duluth! Có một cuộc hành trình! Duluth là hàng ngàn dặm từ biển, nhưng cô có quyền tự hào về tên Mistress của Marine thương mại của Hoa Kỳ. Chỉ có một tự do, độc lập, tàu thuyền Mỹ unsubsidized các vùng biển nước ngoài, và Duluth sở hữu nó. Tất cả bởi bản thân con tàu đó là hạm đội Mỹ. Tất cả bởi bản thân nó gây ra những cái tên Mỹ và quyền được tôn trọng ở các vùng xa xôi của thế giới. Tất cả bởi bản thân nó xác nhận với thế giới rằng các quốc gia văn minh đông dân nhất, trong trái đất chỉ có một niềm tự hào trong căng kỳ diệu của cô biển phía trước, và quyết tâm để khẳng định và duy trì vị trí xứng đáng của mình như là một trong những Đại Maritime Quyền hạn của Planet. Tất cả bởi bản thân nó là làm cho mắt nước ngoài quen thuộc với một cờ mà họ chưa từng thấy trước đây bốn mươi năm, bên ngoài của bảo tàng. Đối với những gì Duluth đã thực hiện, xây dựng, trang bị và duy trì với chi phí duy nhất của Hạm đội Ngoại Thương mại Mỹ, và do đó cứu tên Mỹ từ xấu hổ và nâng nó cao cho sự kính trọng của các quốc gia, chúng tôi nợ cô ấy một món nợ của lòng biết ơn mà trái tim của chúng tôi sẽ thú nhận với nhịp điệu chóng mặt bất cứ khi nào tên của cô được đặt tên từ đó. Nhiều người chúc rượu quốc gia sẽ chết trong gian trôi đi của thời gian, nhưng trong khi những con ruồi cờ và Cộng hòa tồn tại, họ là những người sống dưới nơi trú ẩn của họ vẫn sẽ uống một này, đứng và phát hiện: Sức khỏe và thịnh vượng cho Ngài, O Duluth, American Queen of the vùng biển ngoài hành tinh!
Row-thuyền bắt đầu kéo từ bờ biển; phi hành đoàn của họ là những người bản địa đầu tiên chúng tôi đã nhìn thấy. Những người thực hiện không quá độ của quần áo, và điều này là khôn ngoan, vì thời tiết nóng. Đẹp trai, người đàn ông tuyệt vời sẫm họ, cơ bắp, làm sạch tay chân, và với khuôn mặt đầy đủ các nhân vật và tình báo. Nó sẽ là khó để tìm thấy cấp trên của họ bất cứ nơi nào trong các cuộc đua tối, tôi nên suy nghĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About