Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Chạy Findley là một Corker

Chạy Findley là một Corker, "Blash nói," và ông phải có Victoria Cross cho nó, nhưng nó sẽ không ghi được nếu bạn đã không Johnny-on-the-Spot, Dick. Tại sao, Lovering sẽ có Findley như chắc chắn là chụp! Tất nhiên, chúng ta có thể đã đập vỡ nó qua từ mười mét, và sau đó một lần nữa chúng ta có thể không có. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể không có. Những gì lưu thịt xông khói cho chúng tôi là bạn chơi bowling Lovering hơn, và bạn không quên nó! Victoria Cross Findley và Dịch vụ đường sắc cho bạn. Tôi sẽ ra lệnh cho họ cùng một lúc. "
"Người đàn ông là hoàn toàn chính xác," Rusty nói, "mặc dù nó không phải là một điều kiện bình thường với anh ta. [163] Và, nhìn ở đây, nghiên cứu sinh, trong khi chúng tôi đang ghim vào bó hoa, tại sao không nói một vài lời tốt đẹp cho toàn bộ đội ngũ bloomin 'mà tổ chức những kẻ Phillipsburg vô thưởng vô phạt, tôi tin rằng đó là từ, Stan? -innocuous suốt quý đáng sợ nhất? Tôi hỏi bạn tại sao không, và một lần nữa tôi yêu cầu anh-- "
"Đã chuyển và thực hiện", vẫn đều đều Blash, "rằng nhờ nồng nhiệt của cuộc họp được mở rộng cho đội bóng. Vì vậy, đã ra lệnh. Có là không có việc gì khác trước khi cuộc họp, một chuyển động hoãn will-- "
"Di chuyển ông, ông Chủ tịch, rằng Stan được bổ nhiệm một ủy ban của một để tìm tàu-boy và mua sô cô la ngọt ngào hơn nhiều. Tất cả trong favour-- "
"Những gì có?" Yêu cầu Stanley mỉa mai. "Bảy xu? Bạn mượn mỗi màu đỏ tôi đã vay mượn từ Dick, Rusty. Bạn đã làm gì với nó? "
Rusty cười, nuốt nước bọt và xông vào cười khúc khích. "Tôi đã trải qua nó, em yêu," ông cười khúc khích. "Và" TWAS sẽ chi, tin thouest tôi! Lắng nghe và tôi sẽ cho bạn biết-Khoan đã, mặc dù! Ai mua sô cô la? Thành thật mà nói, tôi quá mờ nhạt để tường thuật câu chuyện cảm động này. Có một trái tim, Blash! "
"Tôi bị vỡ, con trai. Trung thực! "
[164]
Dick sản xuất một vài đồng bạc và một số đồng xu. "Tôi sẽ là người dê", ông nói, "nhưng người khác phải làm mua. Tôi sẽ không khuấy động từ ở đây cho một ngàn đô la; thậm chí nếu tôi có thể, mà tôi không thể với Stan ngồi trên vai tôi. "
"Hãy cho tôi pelf," tình nguyện Stanley, với một tiếng thở dài. "Đó là cách để tôi đi?"
"Chuyển tiếp", nên Rusty. "Tôi thấy anh ta đi qua cách đây mười phút. Vội vàng tốt hơn, quá, cho ông đã không xuất hiện để được có bị. "
Stanley đã mệt mỏi đi dọc theo lối đi đông đúc và Blash nhắc nhở Rusty của câu chuyện. "Đi đi," ông nói, "và chúng ta hãy nghe những cuộc phiêu lưu hình sự của bạn."
"Chờ cho đến khi Stan trở lại. Tôi không nói cho bạn biết tôi là mờ nhạt từ muốn ăn? Bên cạnh đó, Stan sẽ thích sợi này. Nhảy Jehosophat, tôi muốn chúng tôi đã về nhà và tôi đã ăn bữa tối của tôi! Không phải là bất cứ ai khác bị bỏ đói? "
"Chúng ta đều là những" Blash cho biết, "chúng tôi chỉ đừng-đừng mặc dạ dày của chúng tôi trên tay áo của chúng tôi!"
Dick cười và Rusty lắc đầu wonderingly. "Những đứa trẻ thông minh," anh thì thầm. "À, ở đây ông đi! Trắng tay, bởi Jiminy! Không, anh ấy mang cứu giúp! A-một-y, Gard! Thanh thiếu niên ngọt ngào, tôi chào đón bạn! Tôi là ở đâu? Cái-một-thế? Chỉ có ba bánh cho tất cả số tiền tôi cung cấp bạn [165] với? Bạn biết gì-Oh, tốt, tôi sẽ cố gắng để lo lắng cùng về điều này. Folks, mà ngon! Bây giờ sau đó, cho tôi mượn đôi tai của bạn và tất cả mọi thứ và tôi sẽ kể lại cho bạn những câu chuyện của The Spender cẩn thận và người bạn hữu ích. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About