Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Tôi đã bị cảm lạnh trong vài tháng,

Tôi đã bị cảm lạnh trong vài tháng, và một sự thay đổi bất ngờ của mùa giải, như thế này, khó có thể không làm tôi bị tổn thương. Nó đã mang về lạnh khác. Nó là số lẻ, những bất ngờ nhảy từ mùa này sang mùa. Một hai tuần trước, chúng tôi rời nước Mỹ vào giữa mùa hè, bây giờ nó là giữa mùa đông; khoảng một tuần vì thế chúng ta sẽ đến Úc vào mùa xuân.
Sau khi ăn tối, tôi tìm thấy trong bi-a-phòng một cư dân mà tôi đã được biết đến ở một nơi khác trên thế giới, và hiện nay thực hiện một số người bạn mới và lái xe với chúng ra thành nước đến thăm thưa ông đầu của Nhà nước, những người đã chiếm đóng đất nước của mình nơi cư trú, để thoát khỏi sự khắc nghiệt của thời tiết mùa đông, tôi giả sử, vì nó là trên mặt đất cao mát mẻ và thoải mái hơn nhiều so với vùng thấp, nơi thị trấn là, và nơi mùa đông có swing đầy đủ, và thường đặt ra tóc của một người cháy khi ông cởi mũ của mình để cung. Có một quan điểm cao quý và xinh đẹp của đại dương, hải đảo và đỉnh tòa lâu đài từ nhà cao đặt của thống đốc, và môi trường xung quanh ngay lập tức nó nói dối drowsing trong đó nghỉ ngơi mơ mộng và thanh thản đó là sự quyến rũ của cuộc sống ở đảo Thái Bình Dương.
Một trong những người bạn mới, những người đã đi ra khỏi đó với tôi là một người đàn ông lớn, và tôi đã được chiêm ngưỡng kích thước của mình tất cả các cách. Tôi vẫn còn ngưỡng mộ nó khi đứng bởi thống đốc trên hiên, nói chuyện; sau đó người quản gia Fiji bước ra khỏi đó để công bố trà, và lấn át anh ta. Có lẽ ông không khá lùn anh, nhưng tại bất kỳ tỷ lệ tương phản là rất nổi bật. Có lẽ đó khổng lồ đen là một vị vua trong tình trạng bị đình chỉ chính trị. Tôi nghĩ rằng trong cuộc nói chuyện có trên hiên người ta nói rằng ở Fiji, như ở quần đảo Sandwich, vua bản địa và lãnh đạo có kích thước vĩ đại hơn nhiều và xây dựng hơn so với người thường. Người đàn ông này được mặc quần áo trong tà áo lễ màu trắng, và họ chỉ là những điều cho anh ta; họ comported tốt với tầm vóc to lớn của mình và cổng vương giả của mình và nhân phẩm. Quần áo châu Âu sẽ suy thoái anh và làm cho anh ta phổ biến. Tôi biết rằng, bởi vì họ làm điều đó với tất cả mọi người rằng mặc chúng.
Người ta nói rằng người già thời gian cống hiến cho lãnh đạo và sự tôn kính đối với những người của họ vẫn tồn tại trong các thường dân bản địa, và có hiệu lực tuyệt vời. Các quý ông trẻ tuổi được đào tạo là những người trưởng bộ lạc sống trong khu vực về các trang phục vốn trong thời trang của các quý ông châu Âu cao cấp, nhưng ngay cả quần áo của mình không thể chết tiệt anh trong sự tôn kính của người dân của mình. Niềm tự hào của họ ở cấp bậc cao cả của mình và dòng dõi cổ xưa sống trên, mặc dù quyền lực của mình bị mất và sự kỳ diệu ác của thợ may của mình. Ông không cần phải làm ô uế mình với công việc, hoặc khó trái tim mình những nỗi lo toan bẩn thỉu của cuộc sống; các bộ tộc sẽ thấy nó rằng ông sẽ không muốn, và rằng ông sẽ giữ đầu lên và sống như một quý ông. Tôi đã có một cái nhìn thoáng qua của anh ta xuống trong thị trấn. Có lẽ ông là hậu duệ của vua cuối cùng vua với tên khó mà nhớ được bảo quản bằng một tượng đài đáng chú ý của cắt đá mà người ta thấy trong bao vây ở giữa thị trấn. Thakombau-Tôi nhớ, bây giờ; đó là tên. Nó là dễ dàng hơn để duy trì nó trên một khối đá granit hơn trong đầu của bạn.
Fiji được nhượng lại cho Anh bởi vị vua này trong năm 1858. Một trong những quý ông hiện nay thống đốc trích dẫn một nhận xét của nhà vua tại thời điểm phiên-một vặn lại gọn gàng, và với một liên lạc của pathos trong nó, quá. Ủy viên tiếng Anh đã được cung cấp một crumb thoải mái cho Thakombau bằng cách nói rằng việc chuyển giao của vương quốc Anh chỉ đơn thuần là "một loại ẩn sĩ-cua hình thức, bạn biết." "Vâng," nghèo Thakombau nói, "nhưng với điều này khác biệt-di chuyển cua vào một cái vỏ trống, nhưng tôi không phải là."
Tuy nhiên, như xa như tôi có thể tạo ra từ những cuốn sách, nhà vua là giữa ma quỷ và biển sâu vào thời điểm đó, và đã không có nhiều sự lựa chọn. Ông còn nợ Hoa Kỳ một khoản nợ lớn nợ mà ông có thể trả tiền nếu cho phép thời gian, nhưng thời gian đã bị từ chối anh ta. Ông phải trả tiền ngay lập tức hoặc các tàu chiến sẽ được khi anh ta. Để bảo vệ người dân của mình từ thảm họa này, ông đã nhượng lại đất nước tới Vương Quốc Anh, với một điều khoản trong hợp đồng cung cấp cho các thanh toán cuối cùng của các khoản nợ của Mỹ.
Trong thời gian cũ Fiji là máy bay chiến đấu khốc liệt; họ rất tôn giáo, và tôn thờ thần tượng; Trưởng lớn đều rất tự hào và kiêu ngạo, và họ đã được người đàn ông của phong cách tuyệt vời bằng nhiều cách; tất cả các lãnh đạo đã có nhiều vợ, Trưởng lớn nhất đôi khi có đến năm mươi; khi một giám đốc đã chết và đã sẵn sàng cho việc chôn cất, bốn hoặc năm người vợ của mình bị bóp và đưa vào mộ với anh ta. Năm 1804 hai mươi bảy tù nhân Anh đã trốn thoát từ Úc đến Fiji, và mang súng và đạn dược với họ. Hãy xem xét những gì một sức mạnh họ, được trang bị như thế, và những gì một cơ hội mà họ có. Nếu họ đã có được người đàn ông năng động và tỉnh táo, và đã có bộ não và biết cách sử dụng chúng, họ có thể đạt được chủ quyền của quần đảo hai mươi bảy vị vua và mỗi với tám hoặc chín đảo thuộc vương trượng của mình. Nhưng không có gì đến cơ hội này. Họ sống cuộc sống vô giá trị của tội lỗi và sự sang trọng, và chết mà không có danh dự trong hầu hết các trường hợp bạo lực. Chỉ một trong số họ có bất kỳ tham vọng; ông là một người Ailen tên là Connor. Ông đã cố gắng để nâng cao một gia đình năm mươi trẻ em, và ghi được bốn mươi tám. Ông chết buồn phiền thất bại của mình. Đó là một loại ngu ngốc của sự tham lam. Nhiều người cha đã có đủ phong phú với bốn mươi.
Nó là một cuộc đua phạt tiền, Fiji, với bộ não trong đầu họ, và lần lượt hỏi của tâm. Nó xuất hiện rằng tổ tiên hoang dã của họ đã có một học thuyết về sự bất tử trong chương trình của họ về tôn giáo, với những hạn chế. Đó là để nói, người bạn đã chết của họ sẽ đi đến một sau đây hạnh phúc nếu ông có thể được tích lũy, nhưng không phải bằng cách khác. Họ đã vẽ đường; họ nghĩ rằng học thuyết của truyền giáo là quá sâu rộng, quá toàn diện. Họ kêu gọi sự chú ý đến sự kiện nhất định. Ví dụ, nhiều bạn bè của họ đã bị nuốt chửng bởi cá mập; những con cá mập, lần lượt của họ, đã bị bắt và ăn thịt người đàn ông khác; sau đó, những người đàn ông đã bị bắt trong chiến tranh, và ăn thịt kẻ thù. Những người ban đầu đã tham gia vào thành phần của cá mập; tiếp theo, họ và những con cá mập đã trở thành một phần máu thịt và xương của thịt đồng loại. Làm thế nào, sau đó, có thể các hạt của những người đàn ông ban đầu được tìm ra từ tập đoàn cuối cùng và đặt lại với nhau một lần nữa? Việc tìm hiểu thông tin đầy những nghi ngờ, và cho rằng các nhà truyền giáo đã không được kiểm tra các vấn đề với trọng lực và sự quan tâm mà nghiêm trọng là một điều xứng đáng.
Nhà truyền giáo dạy những kẻ man rợ môi trường sôi nhiều điều có giá trị, và nhận được từ họ một-một ý tưởng rất thanh nhã và thơ: Những trẻ em nghèo hoang dã và không biết gì về thiên nhiên tin rằng những bông hoa, sau khi họ bị hư mất, tăng trên gió và trôi ra xa đến hội chợ các lĩnh vực của trời, và phát triển mạnh ở đó mãi mãi trong vẻ đẹp bất tử!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About