Pages

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Khuôn mặt của ông đã phá vỡ, chỉ là một chút, một tia wee

Khuôn mặt của ông đã phá vỡ, chỉ là một chút, một tia wee, nhấp nháy thời của một nụ cười mùa hè sét, bảy năm trước thời gian và tôi đã ra ngoài và biến mất ngay sau khi nó được.
Mười năm đã qua đời trước khi tôi nhìn thấy anh ấy lần thứ hai. Trong khi đó tôi đã trở thành được biết đến tốt hơn; và là một trong những người được chỉ định để đáp ứng chúc rượu tại bữa tiệc trao cho Tướng Grant ở Chicago bởi quân đội của Tennessee khi ông trở về từ chuyến lưu diễn của mình trên toàn thế giới. Tôi đến muộn vào ban đêm và thức dậy muộn vào buổi sáng. Tất cả các hành lang của khách sạn đã đông đúc với những người chờ đợi để có được một cái nhìn thoáng qua của Tướng Grant khi ông cần phải vượt qua để nơi đâu ông đã xem xét rước tuyệt vời. Tôi làm việc theo cách của tôi bằng các bộ đóng gói bản vẽ phòng khách, và ở góc nhà tôi tìm thấy một cửa sổ mở ra, nơi đã có một nền tảng rộng rãi được trang trí bằng cờ, và trải thảm. Tôi bước ra trên đó, và thấy bên dưới tôi hàng triệu người chặn tất cả các đường phố, và hàng triệu người khác bết lại với nhau trong tất cả các cửa sổ và trên tất cả các nhà xung quanh ngọn. Những quần chúng đưa tôi cho Tướng Grant, và đã đột nhập vào các vụ nổ núi lửa và cổ vũ; nhưng đó là một nơi tốt để xem diễu hành, và tôi ở lại. Hiện nay tôi nghe blare xa của quân nhạc, và đến nay lên đường tôi nhìn thấy đám rước đi trong tầm nhìn, tách theo cách của mình thông qua các đám đông huzzaing, với Sheridan, võ hầu hết các hình ảnh của chiến tranh, đi xe là người đứng đầu trong bộ đồng phục áo của một Trung tướng.
Và giờ đây, Tướng Grant, tay trong tay với chính Carter Harrison, bước ra trên nền tảng này, sau hai và hai của Ủy ban tiếp nhận badged và đồng bộ. Tướng Grant đang tìm kiếm chính xác như anh đã coi là dịp cố gắng của mười năm trước, tất cả sắt và đồng tự gian bóng lăn. Ông Harrison đến và dẫn tôi đến chung và chính thức giới thiệu tôi. Trước khi tôi có thể cùng nhau đưa các nhận xét thích hợp, Tướng Grant said-
". Ông Clemens, tôi không xấu hổ là bạn?" - Và ít bảy năm nụ cười lấp lánh trên khuôn mặt của mình một lần nữa.
Mười bảy năm đã trôi qua kể từ đó, và ngày, tại New York, các đường phố là một lòng của những người có tôn trọng những gì còn lại của người lính tuyệt vời khi họ vượt qua để thức nơi an nghỉ của mình theo di tích; và không khí là nặng với các giai điệu và sự bùng nổ của pháo binh, và tất cả các hàng triệu người Mỹ đang nghĩ đến việc người đàn ông khôi phục Liên minh và cờ, và đã cung cấp cho chính phủ dân chủ một hợp đồng thuê mới của cuộc sống, và, như chúng ta có thể hy vọng và tôi tin tưởng, một nơi thường xuyên giữa các tổ chức từ thiện của nam giới.
Chúng tôi đã có một trò chơi trong con tàu đó là một thời gian người qua đường tại tốt nhất đó là vào ban đêm trong phòng hút thuốc lá khi người đàn ông đã bị freshened lên từ monotonies và dullnesses trong ngày. Đó là hoàn thành những câu chuyện không hoàn chỉnh. Đó là để nói, một người đàn ông sẽ nói với tất cả ngoại trừ một câu chuyện kết thúc, sau đó những người khác sẽ cố gắng để cung cấp kết thúc ra sáng chế của mình. Khi mọi người muốn có một cơ hội đã có nó, người đàn ông đã giới thiệu những câu chuyện sẽ cho nó kết thúc, sau đó ban đầu của nó bạn có thể có sự lựa chọn của bạn. Đôi khi kết thúc mới hóa ra là tốt hơn so với cũ. Nhưng câu chuyện đó được gọi là các nỗ lực dai dẳng và quyết tâm và tham vọng là một mà không có kết thúc, và như vậy là không có gì để so sánh kết thúc mới được thực hiện với. Người đàn ông nói với nó cho biết ông có thể cung cấp các nội chỉ lên đến một điểm nhất định, bởi vì đó là càng nhiều các câu chuyện như anh biết. Ông đã đọc nó trong một khối lượng của bản phác thảo hai mươi lăm năm trước, và đã bị gián đoạn trước khi kết thúc đã đạt được. Ngài sẽ ban cho bất kỳ một trong năm mươi đô la, người sẽ kết thúc câu chuyện với sự hài lòng của một ban giám khảo được bổ nhiệm của chúng ta. Chúng tôi đã chỉ định một hội đồng giám khảo và vật lộn với câu chuyện. Chúng tôi đã phát minh ra rất nhiều hậu, nhưng ban giám khảo bình chọn tất cả chúng xuống. Ban giám khảo đã đúng. Đó là một câu chuyện mà tác giả của nó có thể có thể đã hoàn thành một cách thỏa đáng, và nếu anh ta thực sự đã là may mắn tôi muốn biết những gì là kết thúc. Bất kỳ người đàn ông bình thường sẽ thấy rằng sức mạnh của câu chuyện là ở giữa của nó, và có vẻ như không có cách nào để chuyển nó đến gần, nơi mà tất nhiên nó nên được. Thực chất storiette như sau:
John Brown, tuổi từ ba mươi mốt, tốt, hiền lành, rụt rè, nhút nhát, sống trong một ngôi làng yên tĩnh ở Missouri. Ông là giám đốc của Presbyterian chủ nhật học. Đó là một sự khác biệt, nhưng khiêm tốn; vẫn còn, nó chỉ là một chính thức của mình, và ông đã khiêm tốn tự hào về nó và đã được dành cho công việc của mình và lợi ích của nó. Các kindliness cực đoan của bản chất của mình đã được công nhận bởi tất cả; trên thực tế, người ta nói rằng ông đã được thực hiện hoàn toàn ra khỏi xung tốt và bashfulness; rằng ông luôn luôn có thể được tính theo sự giúp đỡ khi cần thiết, và cho bashfulness cả khi nó là cần thiết và khi nó không được.
Mary Taylor, hai mươi ba, khiêm tốn, ngọt ngào, chiến thắng, và trong nhân vật và người đẹp, là tất cả trong tất cả với anh ta. Và ông đã rất gần như tất cả trong tất cả với cô ấy. Cô đã dao động, hy vọng của ông là rất cao. Mẹ cô đã có được trong sự phản đối từ người đầu tiên. Nhưng cô đã dao động, quá; ông có thể nhìn thấy nó. Cô đã bị cảm động bởi sự quan tâm ấm áp của anh trong hai tổ chức từ thiện-nhân vật thân tín của mình và đóng góp của ông đối với sự hỗ trợ của họ. Đây là hai chị em tuyệt vọng và tuổi sống trong một túp lều đăng nhập ở một nơi cô đơn một con đường cắt ngang bốn dặm từ trang trại của bà Taylor. Một trong những chị em bị điên, và đôi khi một chút bạo lực, nhưng không thường xuyên.
Cuối cùng, thời gian dường như đã chín muồi cho một bước tiến cuối cùng, và Brown thu hết can đảm của mình với nhau và giải quyết để làm cho nó. Ông sẽ mang theo một đóng góp của tăng gấp đôi kích thước bình thường, và giành chiến thắng trong mẹ hơn; sự phản đối của mình bãi bỏ, phần còn lại của cuộc chinh phục sẽ là chắc chắn và nhanh chóng.
Ông đã xuống đường ở giữa một buổi chiều chủ nhật lặng vào mùa hè Missourian mềm, và ông đã được trang bị đầy đủ cho nhiệm vụ của mình. Ông đã được mặc tất cả trong vải lanh màu trắng, với một dải ruy băng màu xanh cho một chiếc cà vạt, và anh buộc phải khởi động vào chặt chẽ ăn mặc sang trọng. Ngựa và lỗi của mình là tốt nhất mà ổn định màu sơn có thể cung cấp. Áo choàng lòng là vải lanh màu trắng, đó là mới, và nó có một biên giới làm bằng tay mà không thể sánh trong khu vực đó cho vẻ đẹp và xây dựng.
Khi ông được bốn dặm trên con đường cô đơn và đang đi ngựa qua một cây cầu bằng gỗ, chiếc mũ rơm của mình thổi tắt và đem con lạch và trôi xuống và nộp lại một quán bar. Anh ta hoàn toàn không biết phải làm gì. Ông phải có mũ, đó là biểu hiện; nhưng ông làm thế nào để có được nó?
Sau đó, ông đã có một ý tưởng. Các con đường trống rỗng, không có ai bị khuấy. Vâng, anh ấy sẽ có nguy cơ nó. Ông dẫn con ngựa đến bên lề đường và đặt nó vào cắt cỏ; sau đó ông cởi quần áo và mặc quần áo trong xe, vuốt ve con ngựa một chút thời gian để đảm bảo lòng từ bi và lòng trung thành của mình, sau đó vội vã đến suối. Ông bơi ra và sớm có mũ. Khi đã đến đỉnh của ngân hàng con ngựa đã biến mất!
Chân của ông gần như nhường dưới quyền ông. Con ngựa đang đi bộ nhàn nhã dọc đường. Brown sau khi nó chạy lon ton, nói rằng, "Whoa, whoa, có một người tốt;" nhưng mỗi khi có cơ hội gần đủ để một bước nhảy cho các lỗi, con ngựa đã nhanh chóng tăng tốc độ của nó một chút và đánh bại anh ta. Và vì thế này tiếp tục, người đàn ông khỏa thân bị hủy diệt với sự lo lắng và mong đợi từng giây phút để xem mọi người đến trong tầm nhìn. Ông gắn thẻ và về, khẩn nài ngựa, đã khẩn cầu con ngựa, cho đến khi ông đã để lại một dặm phía sau, và đã được đóng cửa tăng trên cơ sở Taylor; sau đó cuối cùng anh ta đã thành công, và đã vào lỗi. Ông ném vào áo, cà vạt của mình, và áo khoác; sau đó với lấy-nhưng ông đã quá muộn; ông đột nhiên ngồi xuống và kéo lên đùi, áo choàng, để anh nhìn thấy một ai ra khỏi cửa, một người phụ nữ; ông nghĩ. Ông bánh con ngựa ở bên trái, và đánh thoắt những đường chéo. Đó là rất thẳng, và tiếp xúc với cả hai bên; nhưng cũng có những khu rừng và một biến sắc nét ba dặm về phía trước, và ông rất biết ơn khi cậu đứng đó. Khi đi ngang qua xung quanh lần lượt ông giảm xuống đi bộ, và với tay lấy tr-- của mình quá muộn một lần nữa.
Ông đã đến với bà Enderby, bà Glossop, bà Taylor, và Mary. Họ đi bộ, và có vẻ mệt mỏi và vui mừng. Họ đến cùng một lúc để các lỗi và bắt tay nhau, và tất cả đã nói chuyện cùng một lúc, và nói hăng hái và nghiêm túc, làm thế nào họ đã vui mừng rằng ông đã đến, và làm thế nào may mắn đó. Và bà Enderby nói, ấn tượng:
"Nó trông giống như một tai nạn, anh đến vào một thời điểm như vậy, nhưng để không ai xúc phạm đến nó với một tên như vậy;. Ông đã được gửi, gửi từ trên cao"
Tất cả đều di chuyển, và bà Glossop nói với giọng kinh ngạc:
"Sarah Enderby, bạn không bao giờ nói một lời thật hơn trong cuộc sống của bạn. Đây không phải là tai nạn, đó là một Providence đặc biệt. Ông đã được gửi. Ông là một thiên thần, một thiên thần như thực sự hơn bao giờ hết là thiên thần, một thiên sứ của sự giải thoát. Tôi nói thiên thần, Sarah Enderby, và sẽ không có từ khác Đừng để bất cứ ai nói với tôi một lần nữa, mà không có những điều như vậy Providences là đặc biệt;.. để nếu điều này là không phải một, để họ giải thích cho nó có thể "
"Tôi biết đó là như vậy", bà Taylor cho biết, nhiệt thành. "John Brown, tôi có thể tôn thờ bạn;. Tôi có thể đi xuống trên đầu gối của tôi cho bạn Không phải một cái gì đó cho bạn biết -didn't bạn cảm thấy rằng bạn đã gửi tôi có thể hôn gấu laprobe của bạn?".
Ông đã không thể nói chuyện; ông đã bất lực với sự xấu hổ và sợ hãi. Bà Taylor nói tiếp:
"Tại sao, chỉ cần nhìn vào tất cả xung quanh, Julia Glossop. Bất kỳ người nào có thể nhìn thấy bàn tay của Providence trong đó. Đây vào buổi trưa những gì chúng ta nhìn thấy? Chúng ta nhìn thấy khói bốc lên. Tôi lên tiếng và nói:" Đó là cabin nhân dân Old đốt cháy. "Không phải tôi, Julia Glossop? "
"Những lời rất bạn nói, Nancy Taylor. Tôi như gần gũi với bạn như tôi bây giờ, và tôi nghe họ. Bạn có thể phải túp lều nói, thay vì cabin, nhưng thực chất nó là như nhau. Và bạn đang tìm kiếm nhạt, quá. "
"Nhạt? Tôi là nhạt rằng nếu-lý do tại sao, bạn chỉ cần so sánh nó với laprobe này. Sau đó, điều tiếp theo tôi biết là 'Mary Taylor, nói với người đàn ông thuê để dàn dựng các đội we'll đi để giải cứu. 'Và cô ấy nói, 'Mẹ ơi, mẹ có biết bạn đã nói với ông rằng ông có thể lái xe để xem người dân của mình, và ở lại qua chủ nhật? Và nó đã được chỉ như vậy. Tôi tuyên bố cho nó, tôi đã quên nó. "Sau đó," tôi nói, "chúng ta sẽ diễn ra." Và chúng tôi đã đi. Và tìm thấy Sarah Enderby trên đường. "
"Và tất cả chúng tôi đã đi với nhau", bà nói Enderby. "Và tìm thấy cabin đốt cháy và thiêu rụi bởi một điên, và những điều cũ nghèo nên già yếu mà họ không thể đi diễn ra. Và chúng tôi đã cho họ đến một nơi mát mẻ và làm cho họ thoải mái dễ chịu nhất có thể, và bắt đầu tự hỏi có cách nào để chuyển sang tìm một số cách để có được chúng chuyển tải đến nhà Nancy Taylor. và tôi nói lên và nói, bây giờ tôi đã nói những gì? không phải tôi đã nói, 'Providence sẽ cung cấp'? "
"Tại sao chắc chắn là bạn đang sống, vì vậy bạn đã làm! Tôi đã quên nó."
"Vì vậy, có tôi," bà Glossop và bà Taylor nói; "nhưng bạn chắc chắn biết điều đó. Bây giờ không phải là đáng chú ý?"
"Vâng, tôi biết nó Và sau đó chúng tôi đến ông Moseley, hai dặm, và tất cả trong số họ đã đi đến cuộc họp trại hơn trên Stony Fork;. Và sau đó chúng tôi đến tất cả các cách trở lại, hai dặm, và sau đó ở đây, một dặm và Providence đã cung cấp. Bạn nhìn thấy nó bản thân mình. "
Họ nhìn chằm chằm vào nhau đầy ấn tượng khác, và nâng tay và đồng thanh nói:
"Đó là mỗi fectly tuyệt vời."
"Và sau đó," bà Glossop nói, "điều gì làm bạn nghĩ rằng chúng tôi đã làm tốt hơn - cho ông Brown lái xe nhân dân Cũ đến Nancy Taylor cùng một lúc, hoặc đặt cả hai người trong xe, và ông dẫn đầu con ngựa? "
Brown thở hổn hển.
"Bây giờ, sau đó, đó là một câu hỏi," bà nói Enderby. "Bạn thấy đấy, chúng ta đều mệt mỏi, và bất cứ cách nào chúng tôi sửa chữa nó nó sẽ được khó khăn. Vì nếu ông Brown mất cả hai người, ít nhất một người trong chúng ta phải, quay trở lại để giúp anh ta, cho anh ta không thể tải chúng vào các lỗi của chính mình, và họ nên bất lực. "
"Đó là như vậy", bà Taylor nói. "Nó không giống-oh, làm thế nào điều này sẽ làm gì? -được Chọn của chúng tôi lái xe đến đó với ông Brown, và phần còn lại của bạn đi cùng đến nhà tôi và có được những thứ đã sẵn sàng. Tôi sẽ đi với anh ta. Ông và tôi cùng có thể nâng một trong những người cũ thành các lỗi, sau đó lái xe đưa cô đến nhà tôi và-
"Nhưng ai sẽ chăm sóc của người khác?" cho biết bà Enderby. "Chúng tôi ý kiến ​​với nhau để cô ấy có trong rừng một mình, bạn biết, đặc biệt là một trong những điên Có. Và trở lại là tám dặm, bạn nhìn thấy."
Tất cả họ đều được ngồi trên bãi cỏ bên cạnh các lỗi trong một thời gian, bây giờ, cố gắng nghỉ ngơi cơ thể mệt mỏi của họ. Họ im lặng một lát, và đấu tranh trong tư tưởng trong tình hình khó hiểu; sau đó bà Enderby sáng và nói:
. "Tôi nghĩ rằng tôi đã có ý tưởng, Bây giờ bạn thấy, chúng ta không thể đi bộ nữa suy nghĩ những gì chúng tôi đã thực hiện:. Bốn dặm đó, hai Moseley, là sáu, sau đó trở lại đây chín dặm từ trưa , và không phải là một vết cắn để ăn, tôi tuyên bố tôi không thấy như thế nào, chúng tôi đã thực hiện nó;. và như đối với tôi, tôi chỉ famishing Bây giờ, ai đó đã quay trở lại, để giúp ông Brown không có nhận được xung quanh đó, nhưng bất cứ ai đi đã có để đi xe, không đi Vì vậy, ý tưởng của tôi là thế này: ai trong chúng ta để đi lại với ông Brown, sau đó đi xe đến nhà Nancy Taylor với một trong những người cũ, để lại ông Brown để giữ. khác cũ một công ty, tất cả các bạn đi ngay bây giờ để Nancy và nghỉ ngơi và chờ đợi, sau đó một trong những bạn lái xe trở lại và có được một trong những khác và lái xe của mình để Nancy, và ông Brown đi ".
"Splendid!" tất cả họ đều khóc. "Ồ, mà sẽ làm-đó sẽ trả lời hoàn hảo." Và tất cả họ đều nói rằng bà Enderby có người đứng đầu tốt nhất cho việc lập kế hoạch, trong công ty; và họ nói rằng họ tự hỏi rằng họ đã không nghĩ đến kế hoạch đơn giản này của mình. Họ đã không có nghĩa là để lấy lại những lời khen, những linh hồn đơn giản tốt, và không biết họ đã làm điều đó. Sau khi được tư vấn đã quyết định rằng bà Enderby nên lái xe trở lại với Brown, cô được hưởng sự khác biệt bởi vì cô ấy đã phát minh ra kế hoạch. Mọi thứ bây giờ được sắp xếp một cách thỏa đáng và giải quyết, phụ nữ tăng lên, nhẹ nhõm và hạnh phúc, và chải xuống áo của họ, và ba trong số họ bắt đầu trở về nước; Bà Enderby đặt chân mình trên bước lỗi và đã được về để leo lên trong khi Brown tìm thấy một phần còn lại của giọng nói của mình và thở hổn hển ngoài
"Xin bà Enderby, gọi họ trở lại-Tôi rất yếu, tôi không thể đi bộ, tôi không thể, thực sự."
"Tại sao, thưa ông Brown Bạn trông nhợt nhạt, tôi xấu hổ vì bản thân mình mà tôi đã không nhận thấy nó sớm hơn Quay lại-tất cả các bạn ông Brown không phải là tốt Có điều gì tôi có thể làm cho bạn,.!. Ông Brown? -Tôi thực sự xin lỗi. bạn có đau không? "
"Không, thưa bà, chỉ ở mức yếu, tôi không bệnh, nhưng chỉ yếu thời gian gần đây;. Không lâu, nhưng chỉ gần đây"
Những người khác trở lại, và đổ ra đồng cảm và commiserations của họ, và tràn đầy tự sỉ nhục vì đã không để ý thấy nhạt ông.
Và họ cùng một lúc đánh ra một kế hoạch mới, và chẳng bao lâu đã đồng ý rằng đó là của xa tốt nhất của tất cả. Tất cả họ sẽ đi đến nhà Nancy Taylor và xem nhu cầu của Brown đầu tiên. Anh có thể nằm trên ghế sofa trong phòng khách, và trong khi bà Taylor và Mary đã chăm sóc anh hai phụ nữ khác sẽ có được những lỗi và đi và nhận được một trong những người cũ, và để lại một mình với một người khác, và -
Đến thời điểm này, không có chào mời, họ đã được tại đầu của con ngựa và đã bắt đầu để biến anh ta xung quanh. Sự nguy hiểm sắp xảy ra, nhưng Brown tìm thấy tiếng nói của mình một lần nữa và cứu chính mình. ông said-
"Tuy nhiên, phụ nữ, bạn đang nhìn một cái gì đó mà làm cho kế hoạch thực hiện được. Bạn thấy đấy, nếu bạn mang một trong số họ về nhà, và một ở lại phía sau với người khác, sẽ có ba người ở đó khi một trong các bạn trở lại cho rằng khác, một số người ta phải lái xe buggy trở lại, và ba không thể trở về nhà trong đó. "
Tất cả họ đều thốt lên: "Tại sao, chắc chắn ly, đó là như vậy!" và họ, tất cả bối rối nữa.
"Anh yêu, em yêu, những gì chúng ta có thể làm gì?" cho biết bà Glossop; "đó là điều lẫn lộn nhất mà bao giờ hết. Các con cáo và con ngỗng và ngô và những thứ-oh, em yêu, họ không có gì với nó."
Họ ngồi mệt mỏi xuống một lần nữa, để tra tấn tiếp tục đứng đầu dày vò của họ cho một kế hoạch sẽ làm việc. Hiện nay Mary cung cấp một kế hoạch; đó là nỗ lực đầu tiên của cô. Cô nói:
"Tôi còn trẻ và mạnh mẽ, và tôi làm mới, bây giờ ông Brown Hãy đến nhà của chúng tôi, và cho anh ta giúp đỡ, bạn xem cách rõ ràng anh ta cần nó, tôi sẽ quay trở lại và chăm sóc của người Old;.. Tôi có thể có mặt ở đó . trong hai mươi phút bạn có thể đi và làm những gì bạn mới bắt đầu làm, chờ đợi trên con đường chính tại nhà của chúng tôi cho đến khi ai đó đi cùng với một toa xe;. sau đó gửi và mang đi cả ba chúng tôi bạn sẽ không phải chờ đợi dài, người nông dân sẽ sớm được trở về từ thị trấn, bây giờ tôi sẽ giữ cho Polly bệnh nhân cũ và cổ vũ lên một điên không cần nó "..
Kế hoạch này đã được thảo luận và được chấp nhận; nó dường như là tốt nhất có thể được thực hiện, trong các trường hợp, và dân Old phải bị nản lòng bởi thời gian này.
Brown cảm thấy nhẹ nhõm, và vô cùng biết ơn. Hãy để anh ta một lần đến được với các con đường chính và ông sẽ tìm cách để trốn thoát.
Sau đó, bà Taylor nói:
"The lạnh buổi tối sẽ đến vào, rất nhanh chóng, và những thứ bị cháy-ra cũ nghèo sẽ cần một số loại bao gồm. Đi xách tay áo với bạn, thân yêu."
"Rất tốt, mẹ, tôi sẽ."
Cô bước đến chiếc xe và đưa tay ra để có it--
Đó là kết thúc của câu chuyện. Các hành khách đã nói với nó nói rằng khi ông đọc những câu chuyện hai mươi lăm năm trước, trong một chuyến tàu ông bị gián đoạn ở thời điểm đó, tàu nhảy ra khỏi một cây cầu.
Lúc đầu chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể kết thúc câu chuyện khá dễ dàng, và chúng tôi thiết lập để làm việc với sự tự tin; nhưng nó nhanh chóng bắt đầu xuất hiện rằng nó không phải là một điều đơn giản, nhưng khó khăn và khó hiểu. Đây là tài khoản của nhân vật lớn rộng lượng và kindliness Brown, nhưng phức tạp với sự nhút nhát và thiếu tự tin khác thường, đặc biệt là sự hiện diện của phụ nữ. Có tình yêu dành cho Đức Maria, trong một nhà nước hy vọng nhưng chưa đảm bảo, chỉ trong một điều kiện, thực sự, nơi mà mối quan hệ của nó phải được xử lý với sự khéo léo tuyệt vời, và không có sai lầm, không có vi phạm nào. Và có người mẹ dao động, một nửa sẵn sàng-by ngoại giao khéo léo và hoàn hảo để được chiến thắng trên, bây giờ, hoặc có lẽ không bao giờ cả. Ngoài ra, có những người không nơi nương tựa Old đằng kia trong rừng chờ đợi số phận của mình, và hạnh phúc của Brown được xác định bởi những gì Brown nên làm trong vòng hai giây tiếp theo. Mary đã đến cho lòng-áo; Brown phải quyết định, không có thời gian để bị mất.
Tất nhiên không có gì nhưng một kết thúc có hậu của câu chuyện sẽ được chấp nhận bởi ban giám khảo; kết thúc phải tìm Brown tín dụng cao với phụ nữ, hành vi của mình không tì vết, khiêm tốn của mình unwounded, nhân vật của mình để hy sinh tự duy trì, nhân dân Old cứu sống nhờ Ngài, ân nhân của họ, tất cả các bên tự hào về anh, hạnh phúc trong anh, mình lời khen ngợi trên tất cả các lưỡi.
Chúng tôi đã cố gắng để sắp xếp việc này, nhưng nó đã được bao vây với những khó khăn dai dẳng và không thể hòa giải. Chúng tôi thấy rằng sự nhút nhát của Brown sẽ không cho phép anh bỏ xách tay áo. Điều này sẽ xúc phạm đến Đức Maria và mẹ; và nó sẽ ngạc nhiên những người phụ nữ khác, một phần vì keo kiệt này về phía người bị Old sẽ được ra khỏi nhân vật với Brown, và một phần vì ông là một Providence đặc biệt và không thể hoạt động đúng như vậy. Nếu yêu cầu giải thích hành vi của mình, sự nhút nhát của ông sẽ không cho phép ông nói sự thật, và thiếu sáng chế và thực hành sẽ tìm thấy anh ta không có khả năng trù liệu một lời nói dối rằng sẽ rửa. Chúng tôi làm việc tại các vấn đề rắc rối cho đến ba giờ sáng.
Trong khi đó Mary vẫn đạt cho đùi-áo choàng. Chúng tôi đã cho nó lên, và quyết định để cho cô tiếp tục đạt đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About