Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Nó có thể có thể được hiển thị

Nó có thể có thể được hiển thị bởi các sự kiện và con số đó không có lớp học hình sự Mỹ rõ ràng có nguồn gốc ngoại trừ Quốc hội.
-Pudd'nhead Wilson Lịch mới.
Khi một liếc nhìn bản đồ các thành viên của hòn đảo hoang dã kỳ diệu của Thái Bình Dương dường như đám đông thuộc lẫn nhau; nhưng không có, không có đông đúc, thậm chí ở trung tâm của một nhóm; và giữa các nhóm có những sa mạc rộng cô đơn của biển. Không phải tất cả mọi thứ được biết về các đảo, dân tộc và ngôn ngữ của họ. Một lời nhắc nhở đáng ngạc nhiên về điều này được cung cấp bởi một thực tế là ở Fiji, hai mươi năm trước đây, đã được sống hai con kỳ lạ và cô độc đến từ một quốc gia không rõ và nói một ngôn ngữ không rõ. "Họ đã chọn của một con tàu đi qua hàng trăm dặm từ bất kỳ vùng đất nổi tiếng, nổi trong chiếc xuồng nhỏ mà trong đó họ đã được thổi ra biển. Khi thấy họ đã được nhưng da và xương. Không ai có thể hiểu những gì họ nói , và họ đã không bao giờ được đặt tên đất nước của họ, hoặc, nếu có, tên không tương ứng với các hòn đảo bất kỳ trên bảng xếp hạng bất kỳ Bây giờ họ là chất béo và kiểu dáng đẹp, và hạnh phúc như ngày dài trong nhật ký của con tàu đó.. là một mục của các vĩ độ và kinh độ, trong đó họ đã được tìm thấy, và điều này có lẽ là tất cả các đầu mối bao giờ họ sẽ phải nhà của họ bị mất. "- [Forbes" Hai năm ở Fiji ".]
Thật là một tập kỳ lạ và lãng mạn đó là; và làm thế nào là tra tấn với sự tò mò để biết từ đâu những sinh vật bí ẩn đến, những người đàn ông không có một quốc gia, waifs sai trái người không thể đặt tên nhà của họ bị mất, lang thang Children of Nowhere.
Thật vậy, Đảo hoang dã là ngôi nhà rất lãng mạn và những giấc mơ và bí ẩn. Sự cô đơn, sự trang nghiêm, vẻ đẹp, và nghỉ ngơi sâu của vùng hoang dã này có một nét duyên dáng mà là tất cả của riêng mình cho tinh thần thâm tím của những người đàn ông đã chiến đấu và thất bại trong cuộc đấu tranh cho cuộc sống trong thế giới tuyệt vời; và cho những người đàn ông đã bị săn đuổi ra khỏi thế giới tuyệt vời cho tội phạm; và cho những người đàn ông khác, những người yêu sự tồn tại dễ dàng và không đau; và cho những người yêu thích một cuộc sống tự do lưu động, và khuấy động và thay đổi và cuộc phiêu lưu; và cho những người khác nhưng người yêu một sự nghiệp dễ dàng và thoải mái của kinh doanh và tiền nhận được, trộn với rất nhiều hôn nhân lỏng bằng cách mua, ly hôn không qua xét xử hay chi phí, và không giới hạn spreeing ném vào để làm cho cuộc sống lý tưởng hoàn hảo.
Chúng tôi đi thuyền một lần nữa, làm mới.
Người trồng nhất trong tàu là một người Anh trẻ tuổi mà nhà đang ở New Zealand. Ông là một nhà tự nhiên học. Học tập của mình trong chuyên môn của ông là sâu sắc và toàn diện, quan tâm của mình trong chủ đề của mình lên tới một niềm đam mê, ông đã có một món quà đơn giản của bài phát biểu; và vì vậy, khi ông nói về động vật đó là một niềm vui để lắng nghe. Và lợi nhuận, quá, mặc dù ông đôi khi khó hiểu bởi vì bây giờ và sau đó ông đã sử dụng tiết kỹ thuật khoa học mà là trên tầm với của một số người trong chúng ta. Họ là khá chắc chắn là trên tầm với của tôi, nhưng như ông đã khá sẵn sàng để giải thích chúng tôi luôn luôn làm cho nó một điểm để có được anh ta để làm điều đó. Tôi đã có một kiến thức hợp lý của mình đối tượng của giáo dân tri thức để bắt đầu với, nhưng nó đã được giáo huấn của mình mà kết tinh thành hình thức khoa học và rõ ràng trong một từ, cho nó giá trị.
Quan tâm đặc biệt của ông là động vật của Úc, và kiến thức của mình về vấn đề này là như đầy đủ như nó đã được chính xác. Tôi đã biết khá nhiều về những con thỏ ở Úc và khả năng sinh sản tuyệt vời của họ, nhưng trong các cuộc đàm phán của tôi với anh ấy tôi thấy rằng ước tính của tôi trong những trở ngại lớn và tắc nghẽn gây ra bởi côn trùng thỏ khi giao thông và đi lại quá xa so với sự thật. Ông nói với tôi rằng các cặp đầu tiên của thỏ nhập khẩu vào Australia lai tạo tuyệt vời như vậy mà trong vòng sáu tháng thỏ đã rất dày ở vùng đất mà mọi người đã phải đào giao thông hào thông qua họ để có được từ thị xã đến thị trấn.
Ông nói với tôi rất nhiều về sâu, và kangaroo, và Coleoptera khác, và nói rằng ông biết lịch sử và cách thức của tất cả các Bộ Da dày như vậy. Ông cho biết chuột túi có túi, và tiến hành trẻ của mình trong khi chúng nó không thể có được quả táo. Và ông nói rằng emu lớn như một con đà điểu, và trông giống như một, và đã có một sự thèm ăn vô định hình và sẽ ăn gạch. Ngoài ra, rằng chó dingo không phải là một dingo ở tất cả, nhưng chỉ cần một con chó hoang dã; và rằng sự khác biệt duy nhất giữa một dingo và một dodo là không phải của họ sủa; nếu không họ chỉ là như vậy. Ông cho rằng chỉ trò chơi chim ở Úc là loài gấu túi, và chỉ hát chim của thằng du côn, và cả hai đã được bảo vệ bởi chính phủ. Đẹp nhất của các loài chim bản địa là loài chim của Paradise. Tiếp đến là hai loại đàn lia; không đánh vần giống nhau. Ông cho biết một loại đang hấp hối ra, dày khác lên. Ông giải thích rằng "Sundowner" không phải là một con chim đó là một người đàn ông; ở phương tây chỉ là tương đương với Úc từ của chúng tôi, lang thang. Ông là một kẻ lười nhác, một người nghiện rượu khó khăn, và một miếng bọt biển. Ông Tramps trên khắp đất nước trong mùa xén lông cừu, giả vờ để tìm việc làm; nhưng ông luôn luôn lần mình để đi đến một con cừu chạy chỉ lúc mặt trời lặn, khi lao động của ngày kết thúc; tất cả anh muốn là rượu whisky và bữa ăn tối và giường và bữa ăn sáng; anh nhận được chúng và sau đó biến mất. Nhà tự nhiên học nói của con chim chuông, sinh vật mà trong khoảng thời gian ngắn tất cả các vòng ngày ra ngân vang êm dịu và tinh tế của nó từ vực sâu của rừng. Đây là yêu thích và người bạn thân nhất của mặt trời lặn mệt mỏi và khát nước; cho ông biết rằng bất cứ nơi nào con chim chuông là, có nước; và ông đi nơi khác. Nhà tự nhiên học nói rằng chim lạ lùng nhất ở Úc là, Cười Jackass, và lớn nhất hiện nay đã tuyệt chủng lớn Moa.
Các Moa đứng cao mười ba chân, và có thể bước trên đầu một người đàn ông bình thường hoặc đá mũ của mình ra; và đầu, quá, cho rằng vấn đề. Ông nói rằng không cánh, nhưng một Á hậu nhanh chóng. Những người bản địa sử dụng để đi xe nó. Nó có thể làm cho bốn mươi dặm một giờ, và giữ nó cho bốn trăm dặm và đi ra hợp lý tươi. Nó vẫn tồn tại khi đường sắt được đưa vào New Zealand; vẫn còn tồn tại, và mang mail. Đường sắt bắt đầu với cùng một lịch trình nó có bây giờ: hai thể hiện một tuần thời gian, hai mươi dặm một giờ. Công ty tiêu diệt moa để có được các thư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About