Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Khi ông đã thay đổi mạnh mẽ

Khi ông đã thay đổi mạnh mẽ, ông có thể sẽ tăng và tăng cao như vậy một cách dễ dàng. Và không chỉ ở dưới dạng văn xuôi, nhưng trong thơ là tốt. Ông đã viết nhiều tác phẩm thơ trong thời gian của mình, và những bản thảo ông mượn xung quanh các người đồng hành, và đã sẵn sàng để cho họ được sao chép. Nó dường như với tôi rằng một trong những kỹ thuật nhất trong series, và một trong đó đạt nốt cao cả nhất, có lẽ, là tiền sử
Gọi.


"Đi ra từ chiếc ghế có bùn ngươi,
O Ornithorhynchus thân yêu!
Và chào đón với một móng vuốt thân mật
Người lạ mà chờ đợi để nghe

"Từ đôi môi của riêng ngươi câu chuyện
Xuất xứ ngươi tất cả chưa biết:
Xương thất lạc Thy nơi xác thịt nên
Và xác thịt nơi nên xương;

"Và vây tanh nơi nên chân,
Và hải ly-bay đuôi,
Và mõm của con thú equip'd với răng
Nơi mang nên áp dụng.

"Hãy đến, Kangaroo, việc tốt và đúng sự thật
Foreshortened như để chân,
Và cơ thể thon như một thùng đựng,
Và bao túi, i 'fegs,

"Và cho chúng ta biết lý do tại sao bạn nán lại ở đây,
Di tích của Ngài một thời gian biến mất,
Khi tất cả bạn bè của bạn như là hóa thạch ngủ,
Bất tử trong vôi! "

Có lẽ không có nhà thơ là một người ăn cắp ý thức; nhưng có vẻ được bảo đảm để nghi ngờ rằng không có nhà thơ không phải là lúc này hay lúc khác là một bất tỉnh. Những câu thơ trên là thực sự đẹp, và, trong một cách, chạm vào; nhưng có một cái gì đó ám ảnh về họ mà không thể tránh khỏi cho thấy sự ngọt ngào ca sĩ của Michigan. Nó hầu như không thể nghi ngờ rằng tác giả đã đọc các tác phẩm của nhà thơ đó và bị ấn tượng bởi chúng. Nó không phải là rõ ràng rằng ông đã vay mượn từ họ bất kỳ từ hoặc cụm từ nào chưa, nhưng phong cách và swing và quyền làm chủ và giai điệu ngọt ngào của ca sĩ tất cả đều có. So sánh Gọi này với "Frank Dutton" khổ -particularly đầu tiên và thứ mười bẩy và tôi nghĩ rằng người đọc sẽ cảm thấy thuyết phục rằng ông đã viết một trong những đã đọc khác:
I.

"Frank Dutton đã là một chàng trai tốt
Như bạn đã bao giờ muốn nhìn thấy,
Và ông đã bị chết đuối trong Pine Island Lake
Trên trái đất không ông sẽ được,
Tuổi mình đã gần mười lăm năm,
Và ông là một cậu bé mồ côi mẹ,
Ông đã sống với bà ngoại của mình
Khi ông đã bị chết đuối, cậu bé nghèo. "


XVII.

"Ông ấy đã bị chết đuối vào chiều thứ Ba,
Vào ngày chủ nhật, ông đã được tìm thấy,
Và loan báo Tin của cậu bé đó bị chết đuối
Đã được nghe nhiều dặm xung quanh.
Hình thức của mình được đặt bên cạnh mẹ mình,
Bên dưới, mặt đất lạnh lạnh,
Bạn bè của mình cho anh ta sẽ thả một giọt nước mắt
Khi họ xem gò nhỏ của mình. "

Những tình cảm Sông Book.
Bởi bà Julia Moore, p. 36.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About