Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Chúng ta nên cẩn thận

Chúng ta nên cẩn thận để có được ra khỏi một kinh nghiệm chỉ sự khôn ngoan đó là ở trong đó và dừng lại ở đó; nếu chúng ta không được như con mèo ngồi xuống trên một bếp lò nóng nắp. Cô sẽ không bao giờ ngồi xuống trên một bếp lò nóng nắp lại, và đó là tốt; nhưng cũng cô sẽ không bao giờ ngồi xuống trên một lạnh nữa.
-Pudd'nhead Wilson Lịch mới.
Tất cả các thuộc địa nói tiếng Anh được tạo thành từ những người hào phóng hiếu khách, và New South Wales và vốn của nó cũng giống như phần còn lại trong này. Thuộc địa nói tiếng Anh của Hoa Kỳ luôn luôn được gọi hào phóng hiếu khách của các du khách bằng tiếng Anh. Đối với các thuộc địa nói tiếng Anh khác trên khắp thế giới từ Canada tất cả xung quanh, tôi biết bằng kinh nghiệm rằng sự mô tả phù hợp với họ. Tôi sẽ không đi đặc biệt hơn vào vấn đề này, cho tôi thấy rằng khi nhà văn cố gắng phân phối lòng biết ơn của họ ở đây và ở đó và đằng kia bởi chi tiết họ chạy ngang qua những khó khăn và làm một số trở ngại không có vẻ yêu kiều.
Ông mở rộng ra ("New South Wales và Victoria vào năm 1885"), đã cố gắng để phân phối lòng biết ơn của mình, và đã không may mắn:
"Các cư dân Sydney đã nổi tiếng về lòng hiếu khách của họ. Việc điều trị mà chúng tôi trải qua dưới bàn tay của những người hào phóng bụng này sẽ giúp nhiều hơn bất cứ điều gì khác để làm cho chúng ta nhớ lại với niềm vui của chúng tôi ở trong đó. Trong các nhân vật của máy chủ và tiếp viên họ excel. các 'chum mới' chỉ cần các acquaintanceship của một trong số họ, và ông trở thành cùng một lúc người nhận hạnh phúc của rất nhiều lời mời miễn phí và tử tế chu đáo. trong số các thị trấn nó đã được may mắn của chúng tôi đến thăm, không ai đã miêu tả nhà để trung thành như Sydney. "
Không ai có thể nói rằng nó tốt hơn hơn. Nếu ông đã đưa vào nút chai của mình sau đó, và ở lại đi từ Dubbo - nhưng không có; người đàn ông không chú ý, anh kéo nó một lần nữa. Kéo nó khi ông đi cùng trong cuốn sách của ông, và bộ nhớ của ông về những gì ông đã nói về Sydney đã phát triển mờ:





"Chúng tôi không thể bỏ thành phố đầy hứa hẹn của Dubbo mà không chứng minh, trong lời khen ngợi nồng nhiệt, để các tập quán tốt bụng và hiếu khách của người dân. Sydney, mặc dù cũng xứng đáng với nhân vật nó mang điều trị lòng của những người xa lạ, sở hữu một chút hình thức và dự trữ . trong Dubbo, ngược lại, mặc dù cách cư xử hòa hợp tương tự xảy ra, có một mức độ hài lòng của quen tôn trọng mà cung cấp cho các thị trấn một sự thoải mái giản dị không thường gặp ở những nơi khác. trong đặt trên một mặt bút của chúng tôi, chúng tôi cảm thấy hài lòng trong khi thể , mặc dù quá muộn trong công việc này, để ban cho một lời khen, tuy nhiên khiêm tốn, trên một thị trấn đó, mặc dù sở hữu không có khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, cũng không phải tác phẩm kiến trúc thú vị, chưa một cơ quan của công dân mà trái tim không thể không có được cho thành phố của họ một danh tiếng cho lòng nhân từ và tốt bụng, tận tình. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About