Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Tự thiết kế Card quà tặng handmade tuyệt đẹp

Tự làm thiệp quà tặng handmade tuyệt đẹp

Bạn không tìm mua các thẻ làm bằng tay được bán trong các cửa hàng. bởi nó được làm ra vs ý định là để bán sỉ nên có một sự sung túc

Với cuộc sống của nhiều chàng trai cha có thể thiếu hình bóng nữ. Đó là khó khăn, người mẹ nên nuôi sống người dân, chị không sợ để coi ngó khó khăn của chúng tôi bất cứ lúc nào hoặc bạn tình, người vợ sống với chúng ta trong suốt cuộc đời. Tuy nhiên, có khi chúng ta nghĩ về bản thân mình và cảm thấy rất lạt lẽo, vô cảm vs người phụ nữ chưa? Nếu đó là có, nó nên dịp 8/3 ngày này để có thể yêu thực lòng bộc lộ bản thân chuẩn y các hình thức thẻ thủ công cho chính mình tạo ra để gửi đến những món quà tặng rất thích đến nhà!

Đàn ông bao giờ chúng tôi dù rằng rất vụng và có thể không được khéo làm ra các thẻ sẽ không phải là một cơ sở tuyệt đẹp mà cuộn để các cô gái luôn nhận được một thẻ handmade mẫu như vậy vì chưng nó chứa đựng không chỉ là lùng trái tim cứng, nhưng cũng là một tình cảm vô hạn bến mà Tôi đặt vào nó. Khi nhận thẻ làm bằng tay bởi 1 máy tính của riêng bạn vững chắc rằng nó sẽ chạm vào phụ nữ khôn ngoan bởi họ nhận ra tình ái và sự trọng từ các chàng.

quà tặng handmade
Bạn không tìm mua các thẻ làm bằng tay được bán trong các cửa hàng. vị nó được làm ra vs ý định là để bán buôn nên có một sự phong túc của những ý tưởng không phải là những điều rưa rứa xảy ra với những gì bạn đang gửi. Hãy để mình làm cho 01 bức tranh là thẻ độc nhất mà không quá tinh tế, quá bắt mắt nó chỉ thốt ra những gì tôi hy vọng cô có thể hiểu.
Bạn có thể tìm mua một số tông màu sau đó cắt nó ra một số hoa, cây cối, chim, chữ số … sau đó sắp xếp trên trang bìa của các e-card gắn liền với mắt. Rắc trên đó 01 chút long lanh nạm vậy bạn đã có được một lá độc thẻ handmade lạ để tặng.
qua tang handmade
Hoặc là thêm một cách cẩn thận 1 chút xấu xí, chúng tôi mua sợi giấy nhiều màu sắc tươi sáng và sử dụng giấy xoắn trên bản đồ của nó vào rất nhiều vòng tròn như thắt chặt và sau đó dán chúng bằng keo. Sẽ đẹp hơn nếu bạn đặt nhiều vòng tròn lớn nhỏ cùng vs một số màu sắc khác nhau. Sau đó, bạn sử dụng bút chì để viết trên các thẻ 1 khuôn trái tim của mình, sau đó đặt bít tất các vòng tròn chỉ bên trong cuộn trước đó khuôn mẫu nhất thiết dùng lòng hồ. Bộ râu của mình, do đó bạn đã sở hữu một thẻ handmade hình trái tim đích thực đáng yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About